Thùy Tiên tặng đồ thi Miss Grand cho bảo tàng: Có bộ 'Can Lộ Lộ'?

Có đến 4 bộ đồ ý nghĩa và ghi dấu ấn của Thùy Tiên tại cuộc thi Miss Grand International 2021 được trao tặng cho Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ.

Chiến thắng của người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại cuộc thi Miss Grand International 2021 đã ghi tên Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi này.

Ngoài sự chuẩn bị chỉn chu từ ngoại ngữ, kỹ năng trình diễn cũng như hùng biện, dấu ấn của Thùy Tiên còn ở những bộ trang phục mà cô mang tới cuộc thi của các nhà thiết kế Việt Nam.

Thùy Tiên tặng đồ thi Miss Grand cho bảo tàng: Có bộ Can Lộ Lộ?-1

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên cùng bà Phạm Kim Dung - giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam đã quyết định trao tặng lại 4 bộ trang phục đặc biệt đến Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ. Rất nhiều người tò mò 4 trang phục đó gồm những bộ nào, liệu có bộ khiến Thùy Tiên bị tai tiếng là giống "bom sex" Can Lộ Lộ xứ Trung không.

Tuy nhiên, bốn bộ trang phục được chọn gồm Thiên thần áo xanh (NTK Tín Thái), Kim cương Đỏ và Giấc mơ Vương miện (NTK Nguyễn Minh Tuấn), Cánh chim Hòa bình (NTK Song Toàn).

Thùy Tiên tặng đồ thi Miss Grand cho bảo tàng: Có bộ Can Lộ Lộ?-2
Xuất hiện ở buổi trao tặng trang phục cho Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Thùy Tiên đội vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 có giá 12 tỷ, sash và áo dài vàng vô cùng nền nã.

Thùy Tiên tặng đồ thi Miss Grand cho bảo tàng: Có bộ Can Lộ Lộ?-3
4 bộ trang phục mà cô trao tặng cho Bảo tàng gồm bộ trang phục dân tộc và bộ áo dài xanh với cánh chim hòa bình mặc sau khi đăng quang.

Thùy Tiên tặng đồ thi Miss Grand cho bảo tàng: Có bộ Can Lộ Lộ?-4
2 bộ còn lại là đầm mặc đêm bán kết và chung kết Miss Grand International 2021.

Thùy Tiên tặng đồ thi Miss Grand cho bảo tàng: Có bộ Can Lộ Lộ?-5
Bộ "Thiên thần áo xanh"...

Thùy Tiên tặng đồ thi Miss Grand cho bảo tàng: Có bộ Can Lộ Lộ?-6
... và bộ "Cánh chim hòa bình" đều là những trang phục mang nhiều ý nghĩa đẹp.

Thùy Tiên tặng đồ thi Miss Grand cho bảo tàng: Có bộ Can Lộ Lộ?-7
Tuy nhiên, nếu phải nhắc đến trang phục gây sửng sốt và thu hút sự chú ý nhất của Thùy Tiên là bộ đầm hở hang siêu cấp khiến cô bị ví như Can Lộ Lộ.

Thùy Tiên tặng đồ thi Miss Grand cho bảo tàng: Có bộ Can Lộ Lộ?-8
Tuy nhiên sau cuộc thi, bộ đầm này đã bị "bay màu", không xuất hiện cả trong buổi trình diễn thời trang dịp Homecoming của mình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-tang-do-thi-miss-grand-cho-bao-tang-co-bo-can-lo-lo-n-293899.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất