Hoa hậu Tiểu Vy: Bạn trai tôi phải cao, chung tình và thông minh!

4 năm sau đăng quang hoa hậu, Tiểu Vy cho biết mình thay đổi nhiều về tính cách. Cô bớt nóng tính, không còn trẻ con và nông nổi so với trước đây.

Là khách mời trong tập 2 của The secret place - Sao ở đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy có buổi trò chuyện thân mật cùng với MC Sam. 

Sam và Tiểu Vy từng có cơ hội hợp tác trong dự án điện ảnh Đảo độc đắc – Tử mẫu thiên linh cái. Sau phim, cả hai giữ mối quan hệ thân thiết ngoài đời và ủng hộ nhau trong các dự án cá nhân mỗi người. 

Hoa hậu Tiểu Vy: Bạn trai tôi phải cao, chung tình và thông minh!-1
Hoa hậu Tiểu Vy và Sam có mối quan hệ thân thiết. 

Tâm sự với đàn chị, Tiểu Vy kể trước khi đăng quang hoa hậu cô không có nhiều định hướng hay suy nghĩ về việc sẽ trở thành người nổi tiếng. Người đẹp từng cảm thấy tự ti, lo sợ khi thấy nhiều thí sinh đẹp, giỏi ngay từ vòng sơ khảo cuộc thi. Nhờ sự động viên từ gia đình bố mẹ, anh họ và bạn bè, Tiểu Vy may mắn được xướng tên cho danh hiệu danh giá. 

“Tôi nghĩ ban giám khảo nhận ra mình là một cô gái có thể làm tốt công việc của một hoa hậu như thiện nguyện, công tác xã hội. Tôi cũng nghĩ mình chịu khó và khá chăm nữa", cô chia sẻ. 

Tuy nhiên sau đăng quang, Tiểu Vy cũng đón nhận không ít ý kiến trái chiều. Nàng hậu cho biết cô sẵn sàng tiếp thu ý kiến thiện chí, ngược lại với những bình luận mang tính xúc phạm chỉ trích cô không để tâm.

Hoa hậu Tiểu Vy: Bạn trai tôi phải cao, chung tình và thông minh!-2
Tiểu Vy có nhiều thay đổi tích cực sau đăng quang

Người đẹp sinh năm 2000 cũng thú nhận sau khi làm Hoa hậu, cô đã có nhiều thay đổi tích cực như bớt nóng tinh, biết kiềm chế cảm xúc mình hơn và có sự ứng xử trưởng thành theo thời gian. 

“Hồi trước, tôi hay có kiểu thể hiện ra ngoài rằng vì sao mình phải đi làm những công việc thế này. Tôi thể hiện rõ thái độ khó chịu với mọi người công khai. Tôi rất trẻ con nhưng bây giờ tôi kiềm chế được cảm xúc của mình”, hoa hậu chia sẻ. 

Trong cuộc nói chuyện với Sam, khi được hỏi về 3 tiêu chuẩn chọn bạn trai, Tiểu Vy cũng thẳng thắn trả lời: “Bạn trai tôi phải cao, chung tình và thông minh. Trong tình yêu, tôi có phần khó tính, đỏng đảnh và đôi phần thấy ghét”. 

Cuộc trò chuyện giữa Sam với Tiểu Vy mang đến không khí vui vẻ, thân tình. cả hai đều thoải mái, cởi mở khi thực hiện các thử thách do ê-kíp sản xuất đưa ra lẫn bày tỏ quan điểm về cuộc sống.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-tieu-vy-ban-trai-toi-phai-cao-chung-tinh-va-thong-minh-2028927.html?fbclid=IwAR3kIMYFgNxbsvMCfCgUeEPQOKZzfIp9wzIb8fO07FpaGEO2nIF720hqNdg

Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất