Hoa hậu Tiểu Vy để lộ khuyết điểm ứng xử khi phát biểu ấp úng, thiếu tinh tế sau 2 năm đăng quang

Dù đã trải nghiệm qua hai năm đảm đương ngôi vị Hoa hậu, Tiểu Vy vẫn khiến mọi người bất ngờ về trình ứng xử của cô.

Sáng nay (13/5), Hoa hậu Việt Nam 2020 đã mở cuộc họp báo để chính thức khởi động của thi. Khi xuất hiện tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020 với vai trò đương kim Hoa hậu, Tiểu Vy đã vướng tranh cãi với màn phát biểu ngập ngừng, thiếu tự tin. Trước câu hỏi: "Điều gì hài lòng và điều gì tiếc nuối nhất sau 2 năm đương nhiệm?". Tiểu Vy đã trả lời không tròn ý, thậm chí còn gây tranh cãi với phát ngôn: "Bệnh dịch vừa qua đã kéo dài khoảng thời gian đương nhiệm của em".

Hoa hậu Tiểu Vy để lộ khuyết điểm ứng xử khi phát biểu ấp úng, thiếu tinh tế sau 2 năm đăng quang-1
Hoa hậu Tiểu Vy gây tránh cãi vì câu trả lời ứng xử khá vụng về trước báo chí

Nguyên văn lời của Hoa hậu Tiểu Vy phát biểu: "Trong vòng 2 năm đương nhiệm vừa qua, điều em tiếc nuối, à không, phải là tự hào là emi đã làm được nhiều việc mà trước đó khi chưa đăng quang em chỉ nghĩ thôi chứ em không dám làm. Nói chung là khi đăng quang em được tham gia các hoạt động thiện nguyện, được làm đại diện các nhãn hàng, được dự các event khiến em cảm nhận được mình là một người rất khác biệt với các bạn cùng lứa tuổi. Trong khi các bạn học ở trường lớp thì mình lại được học ngoài xã hội và mình có cơ hội được giúp đỡ những người khó khăn hơn, những điều trước đó chỉ nghĩ thôi nhưng giờ có cơ hội được thực hiện.

Điều tiếc nuối của em là 2 năm đương nhiệm vừa qua trôi rất nhanh, mặc dù em nghĩ em đã làm được nhiều thứ nhưng em vẫn hơi tiếc 1 xíu. Mặc dù bệnh dịch vừa qua đã kéo dài khoảng thời gian đương nhiệm của em, em ước là khoảng thời gian đó có thể giúp em làm được nhiều điều đặc biệt hơn nhưng không sao. Trong thời gian đó em đã tham gia các hoạt động để không lãng phí thời gian, em phát từ thiện, kêu gọi mọi người ở nhà, em cũng ở nhà để chung tay bảo vệ đất nước và đẩy lùi dịch bệnh.

Tuy nhiên tuổi trẻ em còn rất dài, em vẫn còn đang đi học, hết tháng 10 em sẽ sang năm 3 nên em nghĩ em còn nhiều thời gian và cơ hội để làm việc. Hết đương nhiệm em vẫn làm việc chứ không phải hết".

Điều này khiến ai nấy lo lắng cho nàng Hậu. Khoảng thời gian 2 năm rèn luyện và trải nghiệm là không ngắn nhưng có vẻ cô không mấy tiến bộ trong ứng xử.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-tieu-vy-de-lo-khuyet-diem-ung-xu-khi-phat-bieu-ap-ung-thieu-tinh-te-sau-2-nam-dang-quang-44462.html

Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất