Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị kẻ xấu tung tin nhập viện sau đó mạo danh ký hợp đồng quảng cáo bất hợp pháp

Kẻ xấu mạo danh Trần Tiểu Vy để ký hợp đồng với một nhãn hàng, càng liều lĩnh hơn khi thông báo đương kim Hoa hậu Việt Nam đang gặp tai nạn và phải nhập viện.

Mạo danh tên tuổi của người nổi tiếng để làm ăn bất hợp pháp đang là vấn đề nan giải trong showbiz hiện nay. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy trở thành nạn nhân mới nhất của vấn nạn trên khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị kẻ xấu tung tin nhập viện sau đó mạo danh ký hợp đồng quảng cáo bất hợp pháp-1
Tên tuổi của hoa hậu Trần Tiểu Vy bị lợi dụng với mục đích lừa đảo.

Thông qua Facebook, Tiểu Vy thể hiện sự bức xúc khi công khai vụ việc bị kẻ xấu lừa đảo. Người này mạo danh Tiểu Vy để ký hợp đồng với một nhãn hàng, càng liều lĩnh hơn khi thông báo đương kim Hoa hậu Việt Nam đang gặp tai nạn, phải nhập viện và xin hoãn lại công việc sang tháng 11.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị kẻ xấu tung tin nhập viện sau đó mạo danh ký hợp đồng quảng cáo bất hợp pháp-2
Email giả mạo hoa hậu Tiểu Vy.

Cụ thể, một nhãn hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất kem trắng da cấp tốc đăng tải thông tin về buổi gặp gỡ và giao lưu cùng hoa hậu Tiểu Vy. Tuy nhiên, công ty quản lý của người đẹp xác nhận chưa từng là đối tác với thương hiệu này. 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị kẻ xấu tung tin nhập viện sau đó mạo danh ký hợp đồng quảng cáo bất hợp pháp-3
Thông tin về buổi gặp gỡ hoa hậu Trần Tiểu Vy từ nhãn hiệu mỹ phẩm.

Để tra rõ ngọn ngành, công ty quản lý hoa hậu đã liên hệ với nhãn hiệu mỹ phẩm kia. Họ cho biết đã thông qua một người phụ nữ trung gian là T.M để kết nối với Trần Tiểu Vy và sau khi thỏa thuận thành công thì cả 2 bên đã ký hợp đồng.

Sau đó, một tài khoản email tự nhận là Trần Tiểu Vy đã gửi thư xin được chuyển lịch event với khách hàng từ tháng 10 sang tháng 11. Lý do được kẻ giả mạo đưa ra là: "Hiện tại Vy đang nằm tại bệnh viện vì tai nạn hôm qua lên bản Nịu quay hành trình nhân ái cho Miss World sắp tới".

Công ty quản lý hoa hậu tiếp tục liên lạc với T.M để tìm hiểu sự thật nhưng người này không bắt máy. 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị kẻ xấu tung tin nhập viện sau đó mạo danh ký hợp đồng quảng cáo bất hợp pháp-4

Trên trang cá nhân, Tiểu Vy nhấn mạnh thêm để những đối tác sau này không bị lừa đảo: "Hiện nay Vy thuộc quản lý của công ty S.V. Mọi trao đổi công việc liên hệ qua Đại diện công ty S.V và Vy không trực tiếp dùng gmail để quan hệ công việc. Mọi người cẩn thận nhé, đã mạo danh còn bảo người ta bị tai nạn".


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-tran-tieu-vy-bi-ke-xau-mao-danh-de-lua-dao-n-168010.html

Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao