Hoa hậu Việt tại Dances Of The World: Tiểu Vy sắc sảo, Đỗ Hà ấn tượng

Cùng nhìn lại loạt trang phục ý nghĩa của các đại diện Việt: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và sắp tới là Đỗ Thị Hà trong phần thi Dances Of The World.

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss World, phần thi Dances Of The World với tập hợp những điệu múa của các quốc gia trên thế giới luôn là "đặc sản" khiến nhiều người mong đợi.

Không chỉ là những động tác hoàn mỹ mà cả trang phục cũng làm công chúng chú ý. Cùng nhìn lại những bộ cánh tuyệt đẹp, cực cầu kỳ trong phần thi này của các đại diện Việt Nam qua các năm.

Đỗ Mỹ Linh

Để chuẩn bị cho phần thi Dances of the world tại Miss World 2017, ngoài điệu múa truyền thống được hướng dẫn bởi biên đạo Huỳnh Mến và Raymond Huynh, Đỗ Mỹ Linh còn chăm chút cho trang phục múa.

Lần này, NTK Ngô Nhật Huy đã giúp người đẹp hiện thực hóa ý tưởng là một bộ áo tứ thân lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sen Việt Nam.

Biểu tượng đóa sen mạnh mẽ vươn mình từ bùn giống như hình ảnh con người Việt Nam luôn vươn lên, để đến một ngày, sắc hương rạng rỡ.

Hoa hậu Việt tại Dances Of The World: Tiểu Vy sắc sảo, Đỗ Hà ấn tượng-1Hoa hậu Việt tại Dances Of The World: Tiểu Vy sắc sảo, Đỗ Hà ấn tượng-2

Áo tứ thân là trang phục truyền thống của người Việt Nam. Còn hoa sen vốn được xem như quốc hoa của Việt Nam, tượng trưng cho sự thanh cao, thuần khiết.

Bộ trang phục có thân váy xòe phía dưới màu nâu tượng trưng cho bùn, là chất liệu mộc mạc, chân chất của làng quê Việt Nam, bùn cũng như đất mẹ chắt chiu phù sa, nuôi dưỡng tâm hồn cho bao người con đất Việt.

Hoa hậu Việt tại Dances Of The World: Tiểu Vy sắc sảo, Đỗ Hà ấn tượng-3Hoa hậu Việt tại Dances Of The World: Tiểu Vy sắc sảo, Đỗ Hà ấn tượng-4

Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy đã mang điệu múa chầu văn - một loại hình nghệ thuật cổ truyền của Việt Nam gắn liền với nghi thức hầu đồng đến với phần thi đầu tiên “Dances of the world” của Miss World 2018.

Hoa hậu Việt tại Dances Of The World: Tiểu Vy sắc sảo, Đỗ Hà ấn tượng-5

Để chuẩn bị trang phục cho phần thi này, Hoa hậu Tiểu Vy và êkíp trong chuyến công tác Hà Nội đã lặn lội đến các khu phố cổ, gặp gỡ các nghệ nhân chuyên may thêu trang phục cho nghi lễ hầu văn để nhờ tư vấn trang phục.

Sắc xanh miền rừng núi thể hiện trên nền gấm có hoa văn tinh xảo, sang trọng. Các họa tiết cỏ cây, hoa lá và chim công múa được thêu bằng chỉ ngũ sắc, chỉ vàng kim tinh xảo nhằm tạo sắc màu rực rỡ, bắt mắt cho bộ trang phục.

Hoa hậu Việt tại Dances Of The World: Tiểu Vy sắc sảo, Đỗ Hà ấn tượng-6Hoa hậu Việt tại Dances Of The World: Tiểu Vy sắc sảo, Đỗ Hà ấn tượng-7

Lương Thùy Linh

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã tập luyện điệu múa mâm vàng để trình diễn trong tiết mục mở màn “Dances of The World".

Múa mâm vàng có nhiều động tác, như dùng tay cuộn để dâng mâm, đội mâm lên đầu, trên trán, trên cằm, trên môi, chuyển mâm trên vai, trên lưng, thậm chí dùng bàn chân để dâng mâm.

Hoa hậu Việt tại Dances Of The World: Tiểu Vy sắc sảo, Đỗ Hà ấn tượng-8Hoa hậu Việt tại Dances Of The World: Tiểu Vy sắc sảo, Đỗ Hà ấn tượng-9

Bên cạnh bài múa được chuẩn bị kỹ càng, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn lựa chọn bộ trang phục đặc sắc mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam nhằm mang lại màn trình diễn ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Việt tại Dances Of The World: Tiểu Vy sắc sảo, Đỗ Hà ấn tượng-10Hoa hậu Việt tại Dances Of The World: Tiểu Vy sắc sảo, Đỗ Hà ấn tượng-11

Đỗ Thị Hà

Mới đây nhất, Đỗ Thị Hà vừa nhá hàng mẫu thiết kế sẽ theo chân cô sang đất nước Puerto Rico.

Bộ trang phục mang tên gọi "Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu" - cảm hứng từ bức tranh dân gian Đông Hồ về Bà Triệu, trang phục sẽ có mão đội, áo thêu có tà, quần và phần lụa dài được làm bằng chất liệu mềm mại, phù hợp cho phần trình diễn của đại diện Việt Nam.

Hoa hậu Việt tại Dances Of The World: Tiểu Vy sắc sảo, Đỗ Hà ấn tượng-12Hoa hậu Việt tại Dances Of The World: Tiểu Vy sắc sảo, Đỗ Hà ấn tượng-13

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/hoa-hau/tu-hao-ngam-hoa-hau-viet-xung-xinh-tai-phan-thi-dances-of-the-world-202110181026266446.html

Đỗ Thị Hà Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất