‘Hoa Hồng Giấy’ bắt đầu ‘ngược’ nam chính, khán giả hả hê

Nhật Khang “Hoa Hồng Giấy” nhận ra tình yêu đích thực của mình, nhưng lại bị nữ chính Phong Linh khước từ.

Bộ phim truyền hình Việt Hoa Hồng Giấy vừa đi được hơn một nửa chặng đường (phim dài 40 tập, đã phát sóng 24 tập). Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nữ nhà văn Lâm Địch Nhi khẳng định được sức hấp dẫn của mình khi liên tục đạt được những thành tích đáng kể trên Netflix.

Ngay từ những tập đầu, phim cuốn hút người xem bởi nội dung xoay quanh cuộc hôn nhân khác thường, đầy giông bão của nữ chính Phong Linh (Hạ Anh) và Nhật Khang (Quang Sự). 

‘Hoa Hồng Giấy’ bắt đầu ‘ngược’ nam chính, khán giả hả hê-1

Phong Linh là nữ y tá xinh đẹp, tốt bụng. Cô lớn lên mà không biết bố mình là ai và bên cạnh một người mẹ lẳng lơ, có lối sống thực dụng, chỉ quan tâm đến bản thân.

Nhật Khang là chàng trai tuổi trẻ tài cao. Dù còn trẻ nhưng Nhật Khang đã là giám đốc Sở xây dựng tỉnh Bắc Hải. Lại là con trai của gia đình có gia thế, có bước đệm vững chắc, tương lai của Nhật Khang rộng mở.

Những tưởng Phong Linh là cô gái may mắn khi Nhật Khang bỏ qua rào cản không “môn đăng hộ đối” giữa anh và cô để lấy cô làm vợ, nhưng không, 6 tháng hôn nhân của Phong Linh là 6 tháng như sống trong địa ngục. 

Cô chịu sự thờ ơ, lạnh nhạt cùng những lời mạt sát của chồng. Thậm chí, Phong Linh và Nhật Khang chưa một lần chung chăn gối.

Trong suốt nửa đầu của Hoa Hồng Giấy, người xem càng thương cho Phong Linh bao nhiêu thì càng ghét bỏ, phẫn nộ với Nhật Khang bấy nhiêu.

Trong 4 tập lên sóng gần nhất vào tối 28/4, Phong Linh dần vén màn bí mật về cuộc hôn nhân của chính mình.

‘Hoa Hồng Giấy’ bắt đầu ‘ngược’ nam chính, khán giả hả hê-2

Phong Linh phát hiện ra cô chỉ là công cụ để Nhật Khang trả thù. Nhật Khang tiếp cận và lấy Phong Linh là để trả thù bởi năm xưa mẹ cô qua lại với bố anh khiến gia đình anh tan nát. 

Mẹ Nhật Khang uất ức vì bị chồng phản bội mà tự tử, nhưng bà không chết mà chỉ liệt hai chân, cả cuộc đời gắn với chiếc xe lăn cùng nỗi hận thù chưa bao giờ nguôi ngoai.

Vào đúng lúc Nhật Khang nhận ra anh yêu thực sự yêu Phong Linh – người con gái lương thiện, thông minh, khéo léo, biết cương nhu đúng lúc – và muốn vun vén hạnh phúc bên cô thì Phong Linh đã quá giới hạn chịu đựng, cô kiên quyết muốn ly hôn. 

Lúc này, bên cạnh những khán giả thương và cảm thông cho những gì Nhật Khang đã làm với Phong Linh là những khán giả hả hê bởi một kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác như Nhật Khang cuối cùng cũng phải trả giá.

Ở những tập tiếp theo của “Hoa hồng giấy” hứa hẹn Nhật Khang sẽ phải nỗ lực rất nhiều để “cưa vợ lại từ đầu”. Hành trình này của Nhật Khang chắc chắn cũng sẽ không dễ dàng khi bên cạnh Phong Linh luôn có Trung Kiên (Samuel An).

‘Hoa Hồng Giấy’ bắt đầu ‘ngược’ nam chính, khán giả hả hê-3

Trung Kiên là người lính biên phòng kiên trung, lớn lên bên cạnh Phong Linh từ nhỏ và dành cho cô một tình yêu chân thành, chung thủy. Hơn ai hết, Trung Kiên mong muốn Phong Linh được hạnh phúc, nếu không, anh sẽ không tha thứ cho chính mình.

Nhật Khang cuối cùng có chinh phục lại được Phong Linh? Phong Linh sẽ lựa chọn ở lại bên Nhật Khang hay sẽ chọn Trung Kiên để xây dựng hạnh phúc?

Các tập tiếp theo của Hoa Hồng Giấy được lên sóng Netflix vào 19h45 tối thứ Hai hàng tuần, với tần suất 4 tập/ mỗi tối.

Khánh
Theo Vietnamnet

 


phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao