'Hoa Hồng Giấy': Tiểu tam khẩu chiến chính thất trong ngày cưới

“Hoa Hồng Giấy” lên sóng 4 tập đầu, nội dung mở ra cuộc sống hôn nhân chông gai, trắc trở sau đám cưới của Phong Linh và Nhật Khang.

Hoa Hồng Giấy (đạo diễn Đặng Thái Huyền) là bộ phim truyền hình Việt được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách của tác giả Lâm Địch Nhi, hứa hẹn thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả yêu phim.

Hoa Hồng Giấy: Tiểu tam khẩu chiến chính thất trong ngày cưới-1

Trong 4 tập đầu lên sóng, cuộc sống hôn nhân không êm đềm của Phong Linh (Hạ Anh) và Nhật Khang (Quang Sự) đã mở ra.

Nhật Khang là người đàn ông tuổi trẻ tài cao – là Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bắc Hải. Còn Phong Linh là nữ Y tá “quèn” theo cách gọi của cô. Phong Linh lớn lên mà không biết bố mình là ai.

Không quan tâm đến xuất thân kém hơn mình của Phong Linh, Nhật Khang tìm cách tiếp cận đối phương, tuyên bố “Em chính là cô gái mà anh đi tìm kiếm bao lâu nay”. Điều này khiến Phong Linh rung động. Đám cưới của cặp đôi diễn ra chóng vánh.

Tuy nhiên, ngay trong đám cưới, chi tiết sốc diễn ra khiến người xem phải “mắt chữ O, mồm chữ A”. Đó là Lam Anh (Huyền Trang Mù Tạt) – người yêu cũ của Nhật Khang xuất hiện, mặt đối mặt với Phong Linh trong phòng chờ của cô dâu.

Không phải đến chúc phúc, Lam Anh đưa chiếc nhẫn cưới cho Phong Linh cùng lời thông báo rằng đêm hôm trước, cô và Nhật Khang đã ở cùng nhau. “Tôi mà không nhắc có khi anh ấy quên bộ đồ ngủ của chú rể trên giường ngủ của tôi mất” - Lam Anh nói đắc ý.

Hoa Hồng Giấy: Tiểu tam khẩu chiến chính thất trong ngày cưới-2

Phong Linh cay đắng, nghẹn ngào. Cô cầm chiếc nhẫn và tay run run. Phong Linh làm sao có thể ngờ chồng mình lại làm chuyện sai trái như vậy ngay trước đám cưới 1 ngày.

Thế nhưng, trái với sự kỳ vọng của Lam Anh, Phong Linh nở nụ cười cảm kích vì theo Phong Linh, Lam Anh đã đưa chiếc nhẫn tới kịp thời để chuẩn bị cho giây phút làm lễ sắp diễn ra.

Thậm chí, khi Lam Anh nhắc chuyện cô và Nhật Khang đã bên nhau cuồng nhiệt thế nào, Phong Linh tỏ ra vui mừng vì “Chồng tôi khỏe dữ vậy hả? Vậy tính ra sau này tôi có số hưởng chuyện vợ chồng”.

Gạt bỏ chuyện cũ của Nhật Khang, Phong Linh vẫn vui vẻ và tự tin trở thành cô dâu mà theo mọi người, cô là cô dâu vô cùng hạnh phúc, may mắn.

Thế nhưng sau đám cưới, thái độ của Nhật Khang thay đổi khiến Phong Linh buồn lòng. Ngoài việc bị Nhật Khang hờ hững, Phong Linh còn phải đối diện với tiểu tam cực kỳ mưu mô Lam Anh.

Hoa Hồng Giấy: Tiểu tam khẩu chiến chính thất trong ngày cưới-3

Cuộc hôn nhân của Phong Linh với Nhật Khang sẽ đi đâu về đâu khi Nhật Khang có vẻ như cưới cô chỉ vì muốn đạt 1 mục đích nào đó?

Hoa Hồng Giấy chiếu trên Netflix vào 19h45 từ tối thứ 2 tới thứ 5 hàng tuần.

Khánh
Theo Vietnamnet


phim Việt phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao