'Hoa khôi làng võ' Châu Tuyết Vân diện bikini khoe dáng gợi cảm

Đây là lần hiếm hoi những người yêu mến Châu Tuyết Vân được thấy cô trong bộ bikini gợi cảm.

Hậu giãn cách xã hội, "hot girl làng võ" Châu Tuyết Vân tranh thủ dịp du lịch, nghỉ dưỡng cùng người thân. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ khoảnh khắc mặc bikini quyến rũ. Đây là lần hiếm hoi Tuyết Vân đăng những tấm hình gợi cảm thế này. Trước đó, những người theo dõi chỉ quen với hình ảnh cô trong bộ đồng phục của một vận động viên taekwondo. "Trở lại với cuộc sống bình thường thôi. Chúc mọi người người tuần mới tràn đầy năng lượng", cô viết.

2sao.vn | Photobook

Thân hình rắn chắc, vóc dáng gợi cảm cùng vòng eo thon thả của VĐV sinh năm 1990 nhận nhiều lời khen từ dân mạng. Chia sẻ với chúng tôi, Tuyết Vân cho biết phần lớn thời gian dành cho việc luyện võ, hiếm có thời gian nghỉ ngơi. "Tranh thủ kỳ nghỉ cùng người thân, mình 'mạnh dạn' chụp vài bức ảnh cùng bikini để lưu giữ, may mắn nhận được lời khen của các bạn".

2sao.vn | Photobook

Cô khiến hơn 200.000 follower trầm trồ khi thể hiện các động tác múa võ trên bãi biển.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, Tuyết Vân đã chia sẻ cùng fan các bài tập giúp có vòng eo săn chắc. "Những ngày cách ly tại nhà, mình nảy ra ý tưởng làm series hướng dẫn các bài tập đơn giản cho mọi người. Mình hy vọng sẽ truyền được thông điệp tích cực, gợi cảm hứng cho những người yêu thể thao có thêm động lực để tập".

2sao.vn | Photobook

Không chỉ khoe thành quả tập luyện là cơ bụng 6 múi, 9X còn chia sẻ những bí quyết, lời khuyên để mọi người vui vẻ, lạc quan trong mùa dịch.

2sao.vn | Photobook

Châu Tuyết Vân từ lâu được mệnh danh "hot girl taekwondo", "hoa khôi làng võ" nhờ tài năng cùng ngoại hình nổi bật. Cô làm quen với taekwondo từ khi 7 tuổi, chính thức góp mặt ở ĐTQG năm 2009. Năm 2019, Tuyết Vân gây ấn tượng khi đoạt HCV tại SEA Games 30. 9X từng xuất sắc giành 5 HCV liên tiếp ở Giải vô địch thế giới và 2 HCV giải châu Á.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh thành tích chuyên môn, Tuyết Vân còn thu hút sự chú ý khi thường xuyên thực hiện nhiều clip vui nhộn. Cô là một trong những VĐV chăm chỉ học theo các trào lưu đình đám trên mạng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-khoi-lang-vo-chau-tuyet-van-dien-bikini-khoe-dang-goi-cam-post1083068.html

Hot Girl thể thao