Hòa Minzy bị 'ném đá' phải khóa mạng xã hội, người yêu đại gia an ủi rất thương cảm

Khi Hòa Minzy phải khóa Facebook và Instagram vì lỡ miệng, bạn trai nữ ca sĩ tâm sự lấp lửng: "Tôi cảm ơn sự cay nghiệt của người đời"...

Mới đây, Hòa Minzy lại vướng vào scandal vạ miệng. Ồn ào bắt đầu từ clip "nhá hàng" sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca gốc Bắc Ninh. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ dành lời khen và nhắn nhủ nữ ca sĩ: "Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ".

Trái ngược với đóng góp tỏ thiện chí từ người hâm mộ, Hòa Minzy lại trả lời gay gắt: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì".

Được yêu mến bởi vẻ bề ngoài dễ thương cùng tính cách "lầy lội" nhưng phản ứng quá nặng lời lần này của ngôi sao ca nhạc đã khiến cô mất điểm và bị chỉ trích nặng nề.

Hòa Minzy bị ném đá phải khóa mạng xã hội, người yêu đại gia an ủi rất thương cảm-1

Mắng Hòa Minzy là ca sĩ trẻ mới nổi chưa được bao lâu mà đã mắc bệnh "ngôi sao", cư dân mạng kêu gọi tẩy chay vì hành động bị cho là thiếu văn minh với chính những người yêu mến, ủng hộ cô trên con đường ca hát.

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, đại diện nữ ca sĩ khẳng định đó chỉ là "câu giỡn" của Hòa Minzy với fan.

"Có khi đôi lúc Hòa giỡn với fan mình, thì người không thích Hòa lại kêu đó là hành động kỳ. Còn như fan của Hòa thì được dịp tương tác với thần tượng. Kiểu có gì đâu vẫn là câu giỡn thường ngày của Hòa với fan mà thôi. Có chăng mọi người đang nhìn với cái nhìn tiêu cực", quản lý Hòa Minzy phân trần với truyền thông.

Tuy nhiên lời giải thích nhận về quá nhiều "gạch đá" vì bị cho là "Hòa Minzy đã sai không biết nhận lỗi để sửa lại còn mập mờ né tránh". Cũng chính scandal "lỡ lời nói giỡn" đã khiến funclub của Hòa Minzy từ gần 3.000 thành viên chỉ còn lại 67 người sau 2 ngày cao trào.

Hòa Minzy bị ném đá phải khóa mạng xã hội, người yêu đại gia an ủi rất thương cảm-2

Trước áp lực dư luận, Hòa Minzy đã chính thức mở lời sau vài ngày im lặng: "Hòa thực sự đang bị một áp lực vô hình đè nặng lên đầu óc của mình suốt 5 năm sự nghiệp. Hòa không rõ có phải đến thời điểm này đầu óc và sự kiểm soát của Hòa thực sự bị ảnh hưởng hay không. Hòa không thể lý giải. Bất cứ 1 lý do hơi áp lực đến mình thôi là khiến Hòa phát điên.

Mấy hôm nay mọi người bảo Hòa bị điên. Thật sự Hòa nghĩ đó là sự thật, Hòa thật sự bị điên rồi. Dù Hòa nói gì thì cũng là ngụy biện dối trá nhưng những người duy nhất lúc này Hòa thực sự cần là fans. Hòa luôn yêu thương fans nhiều như thế nào các bạn biết mà đúng không?

Hàng đêm Hòa phải rất khó khăn mới vượt qua được nỗi sợ hãi. Bây giờ Hòa đang có thể bình tĩnh nhưng không biết đêm nay sẽ ra sao. Nên đêm nào Hòa cũng cần người bên mình để kìm mình lại. Hãy hiểu và thông cảm cho tất cả những gì đang diễn ra, những gì Hòa viết. Hòa không phải không như vậy, Hòa không mắc bệnh ngôi sao, Hòa không phải người xấu đâu. Làm ơn hãy tin Hòa".

Hòa Minzy bị ném đá phải khóa mạng xã hội, người yêu đại gia an ủi rất thương cảm-3

Mới đây, Hoà Minzy đã khoá facebook và Instagram cá nhân để trấn tĩnh bản thân chờ sóng gió qua đi. Hiện tại, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh chỉ dùng fanpage.

Hòa Minzy bị ném đá phải khóa mạng xã hội, người yêu đại gia an ủi rất thương cảm-4
Trước đó 2 ngày, Hòa Minzy có chia sẻ hình ảnh đội nón, đeo khẩu trang, dắt thú cưng đi dạo.

Hòa Minzy bị ném đá phải khóa mạng xã hội, người yêu đại gia an ủi rất thương cảm-5Hòa Minzy bị ném đá phải khóa mạng xã hội, người yêu đại gia an ủi rất thương cảm-6Hòa Minzy bị ném đá phải khóa mạng xã hội, người yêu đại gia an ủi rất thương cảm-7

Giữa thời điểm nóng, bạn trai của Hòa Minzy có những cập nhật mới. Trên trang cá nhân, thiếu gia Minh Hải dẫn link bài viết nhắc nhở bản thân khi anh đã ở ngưỡng U30: "Tôi cảm ơn sự cay nghiệt của người đời".

Hòa Minzy bị ném đá phải khóa mạng xã hội, người yêu đại gia an ủi rất thương cảm-8Hòa Minzy bị ném đá phải khóa mạng xã hội, người yêu đại gia an ủi rất thương cảm-9

Dù không nhắc đích danh sự việc nào nhưng chia sẻ vu vơ của thiếu gia họ Nguyễn vào giữa thời điểm Hòa Minzy đang bị "cả thế giới quay lưng" khiến nhiều người cho rằng anh đang khéo động viên bạn gái giữa sóng gió.

Khen Minh Hải: "Đúng là người đàn ông của năm", người hâm mộ nhắn nhủ: "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, chọn những bông hoa và những nụ cười, có người chọn những lời cay độc, tội muôn đời khẩu nghiệp đó người ơi.

Cảm ơn vì sự xuất hiện của anh mà thế giới lại có thêm 1 người phụ nữ được hạnh phúc. Cách Hải bày tỏ, thấu hiểu cho Hòa thật dễ thương. Thật may mắn Hòa đã gặp được người trưởng thành thực sự thấu hiểu và yêu cô ấy ngay lúc này như Hải. Chúc hai bạn hạnh phúc".

Hòa Minzy bị ném đá phải khóa mạng xã hội, người yêu đại gia an ủi rất thương cảm-10Hòa Minzy bị ném đá phải khóa mạng xã hội, người yêu đại gia an ủi rất thương cảm-11
Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-duoc-ban-trai-dong-vien-giua-thoi-diem-bi-nem-da-n-173485.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất