Hòa Minzy chất vấn ViruSs việc bị chê hát yếu, giọng mờ nhạt

Đáp lại việc ViruSs nhận xét hát yếu ở "Không thể cùng nhau suốt kiếp", Hòa Minzy cho biết cô muốn thử cách hát mới. Nữ ca sĩ tâm sự đó cũng là ý đồ của Mr. Siro.

Mới đây, ViruSs và Hòa Minzy cùng tham gia sự kiện. Tại đây, Hòa Minzy thẳng thắn hỏi nhạc sĩ Thằng điên về việc anh nhận xét cô hát chưa tốt trong MV mới nhất là Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Trước đó, khi thực hiện video reaction về MV, ViruSs bày tỏ: “Tôi từng chứng kiến Hòa Minzy hát live rất ổn nhưng không biết sao ở bài này, giọng cô ấy bị yếu, không mang độ chắc, thể hiện bài hát không tới đỉnh điểm”.

Gặp đàn anh, Hòa Minzy hỏi: “Cụ thể anh chê em hát yếu như thế nào?”. Nhận câu hỏi của nữ ca sĩ Rời bỏ, ViruSs đáp: “Anh không chê em hát yếu”. Sau đó, Hòa Minzy cho biết cô và đàn anh đã nhắn tin nói chuyện sau khi đoạn video reaction của ViruSs gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hòa Minzy chất vấn ViruSs việc bị chê hát yếu, giọng mờ nhạt-1

Phải xem hết video mới hiểu. Mục đích câu đấy không phải chê yếu, anh thắc mắc tại sao riêng bài này em lại xử lý như vậy. Thực ra em muốn thay đổi. Hát to thì dễ nhưng hát nhỏ mà vẫn hay mới khó. Em muốn làm thử cách đấy. Tất nhiên, công nhận lần này em làm chưa tốt, nhưng em sẽ làm được”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Đây cũng là ý đồ của Mr. Siro. Anh ấy muốn em thay đổi để có gì đó riêng hơn. Em nghĩ nếu em làm tốt, ví dụ phần giọng gió, lên cao, người nghe sẽ không bị đuối. Bình thường toàn hát to ra, lần này em thay đổi, muốn hát nhỏ, tình cảm để khán giả vẫn nghe được cả bài”, Hòa Minzy giải thích thêm.

Sau lời chia sẻ của Hòa Minzy, ViruSs đồng tình ở Không thể cùng nhau suốt kiếp, cô có cách xử lý mới so với những sản phẩm trước.

Cũng trong sự kiện, Hòa Minzy thừa nhận cô không thể hát được nhạc của Erik vì có pha R&B. “Em không hợp và không hát được. Một là phải vui hẳn như Ăn gì đây, hai là kiểu nhạc dân gian, ba là phải ballad toàn diện, mà thuần dạng sến, kiểu như 'Rời bỏ'. Còn âm nhạc của Erik có pha R&B”, Hòa Minzy chia sẻ với ViruSs.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-minzy-chat-van-viruss-viec-bi-che-hat-yeu-giong-mo-nhat-post1107052.html

ViruSs Hòa Minzy

Tin tức mới nhất