Hòa Minzy lên tiếng khi bị chê giọng yếu, so sánh với Bích Phương

Sau những lời khen, chê của đồng nghiệp, khán giả,... Hòa Minzy cũng đã nói lên quan điểm của mình về vấn đề này.

Hòa Minzy của thời điểm hiện tại dường như đã trưởng thành hơn rất nhiều so với 2 năm trước. Thông qua việc đáp trả những lời khen, chê của khán giả, đồng nghiệp cũng đủ thấy nữ ca sĩ sâu sắc hơn.

Nếu như trước đây Hòa Minzy thường bị chỉ trích bởi những phát ngôn không hay thì hiện tại câu nói nào của cô nàng cũng khiến khán giả gật gù tán tưởng.

Hòa Minzy lên tiếng khi bị chê giọng yếu, so sánh với Bích Phương-1

Trên trang cá nhân của Hòa Minzy vừa đăng tải một dòng trạng thái về thành tích sau hơn 10 ngày ra mắt MV Không thể cùng nhau suốt kiếp. Tuy nhiên, dòng trạng thái này gây chú ý với lời phát biểu của Hòa Minzy trước những nhận xét của khán giả về MV.

Hòa Minzy lên tiếng khi bị chê giọng yếu, so sánh với Bích Phương-2
Thành tích MV trong 10 ngày ra mắt của Hòa Minzy (Ảnh: FBNV).

Hòa Minzy chia sẻ: "Với tất cả thành tích và sự lan toả mà dự án Không thể cùng nhau suốt kiếp mang lại cho bản thân Hòa, ê-kíp cũng như cho khán giả thì đã bù đắp được mọi sự cố gắng, đầu tư, tâm huyết mà Hòa bỏ ra rồi".

Việc dự án này không hoàn hảo 100% khiến cô nàng càng có thêm động lực để cố gắng trong nhiều sản phẩm tiếp theo. Nữ ca sĩ trân trọng những lời khen, chê của khán giả, cho biết bản thân đã đọc hết bình luận và rút ra được rất nhiều kinh nghiệm về con đường âm nhạc trong tương lai.

Hòa Minzy lên tiếng khi bị chê giọng yếu, so sánh với Bích Phương-3
Cô nàng chia sẻ về những ý kiến trái chiều về MV trong thời gian qua (Ảnh: chụp màn hình).

Lên tiếng của Hòa Minzy đồng nghĩa với việc cô nàng đáp trả cho những nhận xét của ViruSs trong thời gian vừa qua. Hot streamer này đã nhận xét thẳng thắn về giọng hát của Hòa Minzy là khá yếu, mờ nhạt trong MV hay định hướng âm nhạc của cô nàng cần phải xem lại đã gây nhiều phản ứng trái chiều.

Tuy nhiên, Hòa Minzy lại nhẹ nhàng trong cách xử lý và xem đây như một bài học kinh nghiệm mà bản thân cần phải khắc phục.

Tiếp theo, Hòa Minzy cũng nói về việc MV của mình bị vượt top 1 trending YouTube. Sau 1 tuần thống trị YouTube thì MV Không thể cùng nhau suốt kiếp đã bị MV Em bỏ hút thuốc chưa của Bích Phương vượt mặt. 

Hòa Minzy lên tiếng khi bị chê giọng yếu, so sánh với Bích Phương-4

Nhiều khán giả đã đặt 2 MV lên bàn cân so sánh và cho rằng MV của Hòa Minzy chỉ chú trọng hình ảnh mà bỏ qua âm nhạc. Số khác cho rằng MV của Bích Phương nhạc khá hút nhưng lại không có đầu tư hình ảnh.

Trước những tranh cãi Hòa Minzy cho rằng: "Sản phẩm nào cũng đầu tư hết, không ít thì nhiều. Nên sản phẩm nào lên top 1 cũng xứng đáng cả Hoà nghĩ vậy".

Hòa Minzy lên tiếng khi bị chê giọng yếu, so sánh với Bích Phương-5
Đối với Hòa Minzy thì sản phẩm nào lên top 1 cũng đều có cái hay của nó (Ảnh: chụp màn hình).

 

Đối với Hòa Minzy thì việc âm nhạc nước nhà đang dần trở lại để phục vụ cho khán giả đáng chú ý hơn những việc so sánh xem ai là người xứng đáng đứng top trending.

Trong cả hai cách xử lý, Hòa Minzy đều thể hiện một thái độ hoà nhã với khán giả, với những người đã và đang chỉ trích mình. Điều này cho thấy một Hòa Minzy thật sự khác biệt sau 2 năm trở lại Vpop.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/hoa-minzy-len-tieng-khi-bi-che-giong-yeu-so-sanh-voi-bich-phuong-230017.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao