Nhận không ra Hà Hồ với style gái quê tóc thắt bím, thoắt một cái đã thành đại mỹ nhân

Dù biến hóa với phong cách nào, có vẻ như Hồ Ngọc Hà đều có thể "cân" hoàn hảo.

Thử thách biến hình là một trong những trào lưu thú vị đang "dậy sóng" mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình.

Sức hút của trào lưu còn được loạt mỹ nhân Vbiz "đua nhau" áp dụng để biến hóa từ hình ảnh xuề xòa, lôi thôi trong những bộ đồ bình dân trở thành sang chảnh gợi cảm ngút ngàn. Trong đó, Ngọc Trinh, Chi Pu... từng làm fan cười nghiêng ngả trước những màn "lột xác" có 1 - 0 - 2.

Nhận không ra Hà Hồ với style gái quê tóc thắt bím, thoắt một cái đã thành đại mỹ nhân-1
Không ra phố để khoe street style sang chảnh, Ngọc Trinh ở nhà vẫn có thể làm dân tình xuýt xoa với màn biến hóa từ "lọ lem" với gương mặt lấm lem makeup và tóc tai rối xù thành Nữ hoàng nội y siêu hút mắt sở hữu diện mạo kiêu sa hết phần thiên hạ.
Nhận không ra Hà Hồ với style gái quê tóc thắt bím, thoắt một cái đã thành đại mỹ nhân-2
Để mặt mộc cùng tóc tai bù xù, chẳng mấy chốc Lưu Hương Giang đã hóa thân mỹ nhân bốc lửa khoe vòng 1 căng tràn với đầm cúp ngực và layout makeup sắc sảo. 
Nhận không ra Hà Hồ với style gái quê tóc thắt bím, thoắt một cái đã thành đại mỹ nhân-3
Màn biến hình "vịt hóa thiên nga" của Chi Pu làm ai cũng xuýt xoa. Đây cũng hẳn là hình tượng thường thấy của nhiều chị em khi ở nhà và lúc ra phố. 

Không nằm ngoài trào lưu, Hồ Ngọc Hà mới đây cũng đăng tải đoạn clip biến hình siêu ảo diệu trên Instagram cá nhân. Nhanh chóng, khoảnh khắc "gái quê" hóa đại mỹ nhân trong tích tắc của bà mẹ một con đã nhận về một lượng lớn lượt xem cũng như bình luận rôm rả.

Nhận không ra Hà Hồ với style gái quê tóc thắt bím, thoắt một cái đã thành đại mỹ nhân-4
Cập nhật trend sau nhiều mỹ nhân Vbiz, nhưng không thể phủ nhận bà mẹ một con vẫn tạo nên một màn biến hình quá đỗi hút mắt nhìn.
Nhận không ra Hà Hồ với style gái quê tóc thắt bím, thoắt một cái đã thành đại mỹ nhân-5
Từ một cô nàng kính cận thắt tóc bím hai bên chuẩn gái quê, Hà Hồ biến hình thành quý cô sang chảnh với layout makeup sắc lạnh, môi đỏ như nhung và mái tóc xoăn bồng bềnh. Thậm chí còn tranh thủ khoe vòng 1 lấp ló ngất người.

Bên cạnh loạt lời khen dành cho màn biến hình xuất sắc, nhiều người còn cho rằng Hà Hồ đúng là chỉ thay đổi kiểu tóc và layout makeup thôi mà đã trở nên khác lạ.

Nhận không ra Hà Hồ với style gái quê tóc thắt bím, thoắt một cái đã thành đại mỹ nhân-6
Trong khi cô gái có vẻ ngoài khá "quê" với kiểu tóc thắt bím, môi hồng phớt tự nhiên mang đến cho Nữ hoàng giải trí nét ngây thơ và ngọt ngào...
Nhận không ra Hà Hồ với style gái quê tóc thắt bím, thoắt một cái đã thành đại mỹ nhân-7
...combo tóc xõa uốn xoăn bồng bềnh cùng môi đỏ rực lại giúp Hồ Ngọc Hà khẳng định vị trí "đại mỹ nhân" làng giải trí.

Và dù là thử sức với phong cách nào đi chăng nữa, không thể phủ nhận mẹ Subeo vẫn đẹp vô đối.

1. Hồ Ngọc Hà trẻ trung ngọt ngào với những kiểu tóc chuẩn "cưa sừng làm nghé"

Nhận không ra Hà Hồ với style gái quê tóc thắt bím, thoắt một cái đã thành đại mỹ nhân-8
Sở hữu mái tóc dài, không khó để Nữ hoàng giải trí thay đổi từ kiểu này đến kiểu khác. Thậm chí, cô từng nhiều lần "hack tuổi" với các kiểu tóc như cột đuôi ngựa, búi củ tỏi hay buộc nửa đầu... vô cùng trẻ trung. Thử sức cùng tóc búi 2 bên được nhiều sao Hàn lựa chọn, Hà Hồ "ghi điểm" với vẻ ngoài nhí nhảnh, cá tính. Nhìn vào hình ảnh này, khó ai tin rằng đây là bà mẹ của 1 đứa trẻ 9 tuổi.​​​​​​​
Nhận không ra Hà Hồ với style gái quê tóc thắt bím, thoắt một cái đã thành đại mỹ nhân-9
Đơn giản xuống phố với chiếc đầm xòe năng động, Hà Hồ chọn cách kết hợp với tóc búi cao tối giản để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể. Đây cũng là kiểu tóc giúp tôn lên được gương mặt sáng, xinh đẹp của nữ ca sĩ.

Nhận không ra Hà Hồ với style gái quê tóc thắt bím, thoắt một cái đã thành đại mỹ nhân-10
Tóc buộc cao nửa đầu và để phần tóc còn lại uốn xoăn bồng bềnh, Hà Hồ mang đến hình ảnh đậm chất công chúa nữ tính và ngọt ngào. Dường như việc "cưa sừng làm nghé" chẳng hề khó khăn với người đẹp 8X khi cô có thể "tung chiêu" với mọi kiểu tóc trẻ trung.

2. Hồ Ngọc Hà với hình tượng đại mỹ nhân với combo tóc xoăn, môi đỏ

Nhận không ra Hà Hồ với style gái quê tóc thắt bím, thoắt một cái đã thành đại mỹ nhân-11
Mái tóc xoăn bồng bềnh của Hồ Ngọc Hà nhiều năm qua đã làm nên thương hiệu cho vẻ đẹp mang tính biểu tượng rất riêng. Thậm chí, dù nhiều năm trung thành với mái tóc dài nhưng Hà Hồ chưa bao giờ làm người khác chán ngắm nhìn vì cô luôn liên tục đổi kiểu uốn xoăn cũng như chia đôi tóc để vẻ ngoài thêm phần mới mẻ.

Nhận không ra Hà Hồ với style gái quê tóc thắt bím, thoắt một cái đã thành đại mỹ nhân-12
Kiểu tóc xoăn bồng bềnh lọn to cùng với phần tóc bên trên ép sát vào da đầu tạo nên diện mạo cá tính và sang chảnh tuyệt đối. ​​​​​​​
Nhận không ra Hà Hồ với style gái quê tóc thắt bím, thoắt một cái đã thành đại mỹ nhân-13
Chuyển sang màu nhuộm bạch kim dễ "dìm" nhan sắc nhiều người đẹp, Hồ Ngọc Hà vẫn chinh phục hoàn hảo bằng cách kết hợp tạo kiểu uốn xoăn. Đây dường như là công thức ruột của bà mẹ một con để khẳng định vẻ đẹp quyến rũ và kiêu sa​

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/nhan-vat-dep/nhan-khong-ra-ha-ho-voi-style-gai-que-toc-that-bim-thoat-mot-cai-da-thanh-dai-my-nhan-c262a426845.html?fbclid=IwAR3I74XlOUlK1onlak5dLz2bvTLHKrouUvC5G39owva1YcKBw8_CeaMJUEI

Ngọc Trinh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất