Hóa ra nội dung MV Cần một lý do từ K-ICM được biến tấu từ… truyện cổ tích Tấm Cám?

Dành cho ai chưa hiểu nội dung MV "Cần một lý do", K-ICM chính thức có lời giải đáp...

Những ngày vừa qua, Cần một lý do từ K-ICM chính là MV được quan tâm bậc nhất Vpop khi mang về những kỷ lục vừa vui vừa buồn. Bên cạnh sự hụt hẫng vì K-ICM không hát bất cứ câu nào trong Cần một lý do, nội dung MV còn làm nhiều người chưng hửng vì không biết đang muốn nói về điều gì. Tuy nhiên trong một livestream gần đây, K-ICM đã có những chia sẻ về nội dung MV Cần một lý do để giải đáp thắc mắc từ khán giả.

Hóa ra nội dung MV Cần một lý do từ K-ICM được biến tấu từ… truyện cổ tích Tấm Cám?-1

Theo đó, K-ICM cho biết hình ảnh con thỏ trong MV không chỉ đơn thuần là một con thú cưng, mà đó là nguồn cơn cho câu chuyện tình bí ẩn. Sau khi K-ICM mang con thỏ về, sáng hôm sau bỗng thấy nhà cửa được dọn dẹp sạch sẽ thì mới phát hiện rằng con thỏ đó đã hóa thân thành một cô gái. Chốt lại vấn đề, K-ICM cho biết nội dung MV này gần giống với tình tiết cô Tấm chui ra từ quả thị để dọn dẹp nhà cửa giúp bà lão trong câu chuyện Tấm Cám. Có lẽ sau chia sẻ của K-ICM, khán giả phần nào đã hiểu rõ hơn về ý nghĩa câu chuyện mà MV muốn truyền tải.


K-ICM giải thích nội dung MV "Cần một lý do".

Lại nói về Cần một lý do, đến thời điểm hiện tại, lượng dislike của MV đã chạm ngưỡng 1 triệu – con số chưa từng có trong lịch sử Vpop từ trước đến nay. Trong khi đó, lượng like chỉ vỏn vẹn 130 nghìn, gần bằng 1/8 lần dislike.

Không thể phủ nhận Cần một lý do rất được khán giả chú ý nhưng đồng thời, đây cũng có thể là MV bị “ghét” nhất từ trước đến nay. Cũng vì lần ra mắt sản phẩm mới này, số người bỏ theo dõi kênh Youtube K-ICM Official cũng lên đến 60 nghìn người, từ 4,36 triệu subcribers xuống còn 4,3 triệu subcribers.

Hóa ra nội dung MV Cần một lý do từ K-ICM được biến tấu từ… truyện cổ tích Tấm Cám?-2

Ngoài ra, một thành tích đáng kể khác của producer này trong lần kết hợp với “người thay thế Jack” Quang Đông, chính là việc đạt top 1 trending và giữ vững nó được 2 ngày, dường như không có đối thủ dù Vpop thời điểm này khá nhộn nhịp nhiều sản phẩm khủng. K-ICM chỉ chịu thua khi “bom tấn” mới ra mắt của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS chiếm sóng và đẩy anh xuống vị trí thứ 2 top trending.

Hóa ra nội dung MV Cần một lý do từ K-ICM được biến tấu từ… truyện cổ tích Tấm Cám?-3

Hiện tại, K-ICM vừa rời khỏi Việt Nam để đi du học theo dự định trước đó. Mặc dù vậy, cư dân mạng dường như vẫn chưa thể “quên” đi anh chàng, thật khó đoán những con số không mấy hay ho trên sẽ còn tăng mạnh đến mức nào.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-icm-len-tieng-giai-thich-noi-dung-mv-can-mot-ly-do-7034631.html

K-ICM

Tin tức mới nhất