Hóa ra phụ nữ Ấn Độ thường làm 7 điều này để giữ mãi nét thanh xuân

Cùng tìm hiểu bí quyết giúp phụ nữ Ấn Độ giữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân nhé!

1. Duy trì vẻ đẹp tự nhiên

Hóa ra phụ nữ Ấn Độ thường làm 7 điều này để giữ mãi nét thanh xuân-1

Họ tin rằng phụ nữ đẹp tự nhiên là hoàn hảo nhất. Vì vậy, họ không phẫu thuật thẩm mỹ hoặc thực hiện các phương pháp can thiệp nào.

2. Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên khi chăm sóc da

Hóa ra phụ nữ Ấn Độ thường làm 7 điều này để giữ mãi nét thanh xuân-2

Hai trong số các thành phần hữu cơ chính mà họ sử dụng khi chăm sóc da là nghệ và hoa hồng. Nghệ là một chất chống viêm được cho là có lợi cho cả hệ tiêu hóa và làn da, trong khi hoa hồng được biết là làm dịu và được sử dụng trong các loại kem dưỡng da tay và chăm sóc móng tay tại nhà.

3. Tự trang điểm

Hóa ra phụ nữ Ấn Độ thường làm 7 điều này để giữ mãi nét thanh xuân-3

Phụ nữ Ấn Độ không thích trang điểm cho lắm. Tuy nhiên, đôi khi họ trang điểm bằng chất liệu hữu cơ có mùi thơm tự nhiên. Họ thường tự làm son môi ở nhà bằng cách nhúng một miếng bông gòn vào bơ sữa trâu và đốt lên để tạo ra ngọn lửa. Sau đó, họ sẽ che ngọn lửa bằng một thiếc kim loại, đun nóng chảy bơ sữa trâu thành màu than. 

4. Ở ngoài trời nhiều

Hóa ra phụ nữ Ấn Độ thường làm 7 điều này để giữ mãi nét thanh xuân-4

Phụ nữ Ấn Độ thích ở ngoài trời để làn da hấp thụ ánh nắng mặt trời, thêm căng bóng và khỏe mạnh. Họ tin rằng ra ngoài trời tốt hơn là ở nhà.

5. Vẻ đẹp bắt đầu từ bên trong

Hóa ra phụ nữ Ấn Độ thường làm 7 điều này để giữ mãi nét thanh xuân-5

Phụ nữ ở Ấn Độ tin rằng tâm trí và cơ thể có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Một khi tinh thần thoải mái, không căng thẳng sẽ giúp mọi người có lối sống tích cực và thói quen tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa, điều trị bệnh tật. Họ thiền và dành thời gian để hít thở và thực hiện một liệu pháp mát-xa đặc biệt. Họ cũng tin rằng ngủ trong một khoảng thời gian nhất định sẽ giúp họ trẻ và đẹp hơn.

6. Ăn thực phẩm hữu cơ

Hóa ra phụ nữ Ấn Độ thường làm 7 điều này để giữ mãi nét thanh xuân-6

Thực phẩm hữu cơ giúp phụ nữ Ấn Độ có một lối sống lành mạnh, sống tốt hơn và lâu hơn. Chúng tự phát triển theo thời gian. Cách ăn uống có nguồn gốc từ thực vật này đã được chứng minh là có tác dụng ngăn ngừa nhiều bệnh tật.

7. Sử dụng rất nhiều sản phẩm hữu cơ cho tóc

Hóa ra phụ nữ Ấn Độ thường làm 7 điều này để giữ mãi nét thanh xuân-7

Phụ nữ Ấn Độ chăm sóc tóc từ rất sớm. Họ sẽ tết tóc và dưỡng tóc bằng dầu để có mái tóc dài và bóng mượt. Dầu amla và hoa dâm bụt là những nguyên liệu nổi tiếng nhất được phụ nữ Ấn Độ sử dụng.

Theo Em đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/dep/hoa-ra-phu-nu-an-do-thuong-lam-7-dieu-nay-de-giu-mai-net-thanh-xuan-20210624131436636.htm?fbclid=IwAR3XBz_Or_grUIFigyJCtaTNPap6ebe92_zp6j-5Fd7O2AxRopVdn96fmZo

chăm sóc da Ấn Độ Làm đẹp da Làm đẹp

Tin tức mới nhất