Hoắc Kiến Hoa lộ diện sau vụ tranh cãi với Lâm Tâm Như trên phố

Gương mặt Hoắc Kiến Hoa lộ vẻ mệt mỏi, phờ phạc. Trước đó, truyền thông đăng tải tin tức anh và bà xã Lâm Tâm Như bất hòa trên phố.

Khuya 23/10, một cư dân mạng đăng tải ảnh chụp chung cùng Hoắc Kiến Hoa khi gặp nam diễn viên tới ăn tối tại một nhà hàng. Sohu cho hay đây là lần đầu tài tử Như Ý truyện xuất hiện sau ồn ào cãi vã với bà xã Lâm Tâm Như trên phố.

Trong ảnh, Hoắc Kiến Hoa lộ gương mặt có phần mệt mỏi, phờ phạc. Dù cố mỉm cười khi đứng cạnh người hâm mộ, anh trông buồn bã, thiếu sức sống. Theo Sohu, tinh thần nam diễn viên bị ảnh hưởng nhiều khi tin tức anh và bà xã Lâm Tâm Như bất hòa tràn lan trên mặt báo.

Hoắc Kiến Hoa lộ diện sau vụ tranh cãi với Lâm Tâm Như trên phố-1
Gương mặt Hoắc Kiến Hoa lộ vẻ mệt mỏi, phờ phạc khi xuất hiện sau tin cãi vã với Lâm Tâm Như trên phố.

Sáng 23/10, hai vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc. Truyền thông đưa tin cặp sao cãi vã to tiếng tới mức khiến mọi người xung quanh chú ý khi đi dạo trên phố.

Trong không khí căng thẳng, Lâm Tâm Như bỏ đi trước, Hoắc Kiến Hoa đứng nhìn theo bất lực, rồi anh lên xe ra về. Nữ diễn viên Khuynh thế hoàng phi bật khóc khi chỉ còn một mình. Theo ghi nhận của phóng viên, cô đứng trú mưa khá lâu mới bắt xe rời đi.

Ồn ào nổ ra, Lâm Tâm Như lên tiếng giải thích. Nữ diễn viên cho hay cô và chồng tranh luận một vấn đề bất đồng ý kiến dẫn đến âm thanh có chút lớn. Sau đó, vì muốn đi bộ cho tiêu cơm, cô để Hoắc Kiến Hoa lái xe về trước, còn mình nán lại chờ hết mưa mới về.

Hoắc Kiến Hoa lộ diện sau vụ tranh cãi với Lâm Tâm Như trên phố-2
Sau khi tranh cãi, Lâm Tâm Như bỏ đi khiến Hoắc Kiến Hoa chỉ có thể bất lực nhìn theo.

Về hình ảnh khóc bên vệ đường gây tranh cãi, nàng "Hạ Tử Vy" đính chính: "Khi ngồi lại ở công viên, tôi nhớ về một số chuyện, tâm trạng có chút thẫn thờ. Chỉ vậy mà thôi".

Mặc dù nữ diễn viên giải thích, một số người hâm mộ vẫn lo lắng cho tình trạng hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Từ khi kết hôn, cặp sao vướng nhiều tin tức tiêu cực như cưới chạy bầu, hôn nhân rạn nứt, âm thầm ly hôn...

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa nhận lời xuất hiện trong Hoa đăng sơ thượng - dự án phim do Lâm Tâm Như góp vốn đầu tư sản xuất. Anh chỉ vào vai khách mời đặc biệt, nam chính là Dương Hựu Ninh và Rhydian Vaughan.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoac-kien-hoa-lo-dien-sau-vu-tranh-cai-voi-lam-tam-nhu-tren-pho-post1145471.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất