Hoài Lâm chúc vợ cũ hạnh phúc, netizen phát hiện sử dụng văn mẫu của Sơn Tùng?

Đến Hoài Lâm cũng biết về bài văn mẫu từng làm mưa làm gió của Sơn Tùng, được cho là gửi đến Thiều Bảo Trâm?

Còn nhớ cách đây không lâu, Sơn Tùng đã chính thức huỷ theo dõi bạn gái tin đồn 8 năm Thiều Bảo Trâm để nhập hội trai làng chỉ theo dõi mỗi Hải Tú trên Instagram.

Không chỉ vậy, giọng ca Thái Bình còn đọc nguyên một bài văn được đồn đoán là nhắn gửi cho Thiều Bảo Trâm, trong đó 2 từ "thương em" là điểm nhấn. Thế là ai nấy cũng phân tích bài phát biểu của "sếp" thành văn mẫu phiên bản 2021.

Cho đến mới đây, netizen còn phát hiện ra Hoài Lâm cũng xài văn mẫu này để gửi đến Cindy Lư.

Theo đó, khi vợ cũ hỏi: "Cả 1 thời gian mình kết hôn, em có bao giờ sai với anh không?", Hoài Lâm đã nhẹ nhàng nói: "Không, đừng nghĩ bậy. Thương em! Cố lên nha! Anh không tốt anh xin lỗi!". 2 từ "thương em" lúc này phát huy tác dụng và khiến ai nấy đều cảm động trước những lời an ủi Hoài Lâm dành cho Cindy Lư. Được biết, đoạn tin nhắn này nằm trong bài đăng nói về việc hẹn hò Đạt G, được cô nàng đăng tải vào ngày 8/5.

Hoài Lâm chúc vợ cũ hạnh phúc, netizen phát hiện sử dụng văn mẫu của Sơn Tùng?-1
Hoài Lâm xài văn mẫu "thương em" để gửi đến Cindy Lư

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, rất có thể đây chỉ là sự trùng hợp vì nhiều chàng trai cũng hay nói "thương em" khi tạm biệt một mối tình đẹp lắm chứ không chỉ riêng Hoài Lâm và Sơn Tùng. Vậy nên ai đó nói giọng ca Hoa Nở Không Màu đạo văn là không hay đâu đấy nhé!

Hoài Lâm chúc vợ cũ hạnh phúc, netizen phát hiện sử dụng văn mẫu của Sơn Tùng?-2
Văn mẫu của Sơn Tùng từng gây sốt trên MXH suốt một thời gian dài

Hoài Lâm chúc vợ cũ hạnh phúc, netizen phát hiện sử dụng văn mẫu của Sơn Tùng?-3
Cindy Lư và Hoài Lâm sau ly hôn vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hoai-lam-chuc-vo-cu-hanh-phuc-khi-hen-ho-dat-g-ai-de-bi-netizen-phat-hien-su-dung-van-mau-cua-son-tung-161210905140006478.htm

Đạt G Hoài Lâm

Tin tức mới nhất