Hoài Linh gặp hậu bối cuốc bộ đêm khuya, tính cách đời thường được tiết lộ

Cuộc gặp chỉ kéo dài khoảng 2 phút nhưng để lại trong lòng Liêu Hà Trinh rất nhiều cảm xúc. Qua đó, cô càng kính trọng con người tiền bối hơn.

Mới đây, MC Liêu Hà Trinh chia sẻ trên trang cá nhân một câu chuyện đặc biệt. Khi quay xong một chương trình vào tối muộn, cô và người bạn phải cuốc bộ một đoạn đường gập ghềnh.

Họ khá vất vả khi di chuyển vì đồ đạc lỉnh kỉnh. Tuy nhiên, Liêu Hà Trinh đã tình cờ gặp được danh hài Hoài Linh. Nghệ sĩ đàn chú dừng xe hỏi thăm, không chỉ cho quá giang mà còn đích thân xuống phụ đặt vali vào cốp.

Dù cuộc gặp chỉ kéo dài khoảng 2 phút nhưng để lại trong lòng nữ MC rất nhiều cảm xúc. Qua đó, cô càng kính trọng con người tiền bối hơn, tự nhủ noi gương sự tử tế...

Hoài Linh gặp hậu bối cuốc bộ đêm khuya, tính cách đời thường được tiết lộ-1
MC Liêu Hà Trinh.

Câu chuyện của Liêu Hà Trinh: "Hôm nay đi quay về muộn ở Quận 9 gần Nhà thờ Tổ. Khúc đường vắng khó bắt taxi, mình và em Su đi bộ một đoạn để ra đường cái.

Đường đi leo lắt, quanh co, gập ghềnh sỏi đá. Hai chị em tay xách nách mang nào mền, nào giỏ, nào ghế ngủ, lỉnh kỉnh như đi thỉnh kinh cuốc bộ hướng ra đại lộ.

Bỗng từ sau lưng có chiếc xe to đang qua rồi đột ngột dừng lại, người kéo kính xuống là chú Hoài Linh. Chú chỉ tình cờ đi ngang qua đoạn đường, thế mà... Chú bảo tụi con đi thế này nguy hiểm, để chú cho quá giang một đoạn ra đường, tiện thì cho ké về Sài Gòn luôn. Chú còn đích thân xuống phụ đặt vali vào cốp.

Mặc dù chỉ 2 phút quá giang ngắn ngủi trên xe trước khi mình gặp chiếc taxi đã gọi, nhưng khiến lòng mình lâng lâng hạnh phúc, ngập tràn lòng thương yêu và tôn trọng với thần tượng của mình. 

Tại sao trên đời lại có một nghệ sĩ đáng kính, tử tế và ngập tràn lòng tử tế với đàn em, đàn cháu như thế. Quá hạnh phúc và tự nhủ lòng, đối với thế hệ cha anh mình phải luôn yêu kính, tôn trọng hết mực. Và đối với thế hệ mới, trẻ trung non nớt mình gặp sau này, cũng phải bao dung và nâng đỡ các em... 

Một khoảnh khắc quá đẹp cho đêm thêm trọn vẹn".

Hoài Linh gặp hậu bối cuốc bộ đêm khuya, tính cách đời thường được tiết lộ-2
Danh hài Hoài Linh.

Câu chuyện của Liêu Hà Trinh nhận được nhiều sự đồng cảm từ giới nghệ sĩ, bởi họ ít nhiều cũng nhận được sự quan tâm, động viên, nâng đỡ từ danh hài Hoài Linh. 

"Không ai dễ thương hơn anh lớn hết", Tiến Luật bảo. "Chị cũng y cảm xúc này với anh Linh, quả thật đáng kính trọng, nể phục vì cái Tâm với nghề và cách đối nhân xử thế. Anh dễ thương, bình dân và thân thiện với đàn em lắm", Thu Thủy tâm sự. 

MC Nguyên Khang bộc bạch: "Anh Linh luôn tử tế và hết lòng vì mọi người"...

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-cua-hoai-linh-khi-gap-nghe-si-hau-boi-cuoc-bo-dem-khuya-n-247641.html

Liêu Hà Trinh tiến luật Hoài Linh

Tin tức mới nhất