Hoài Linh khoe chữ ký độc lạ trên phim trường

Trong lúc nghỉ giải lao giữa giờ phim, có khán giả nhí đến xin chữ ký của nam danh hài. Hoài Linh vui vẻ nhiệt tình ký tặng và còn giải thích ý nghĩa của chữ ký này.

NSƯT Hoài Linh vẫn đang miệt mài trên phim trường để thực hiện cảnh quay trong dự án chiếu Tết mang tên Sui Gia Khắc Khẩu. Đây là bộ phim truyền hình mà Hoài Linh chọn để trở lại màn ảnh nhỏ sau gần 2 năm vắng bóng.

Hoài Linh khoe chữ ký độc lạ trên phim trường-1

Những cảnh hậu trường của Hoài Linh khi đăng trên kênh Youtube Ngũ Long Du Ký của diễn viên Phương Dung luôn nhận được sự quan tâm và chờ đón của mọi người. Nhờ các clip này mà khán giả biết được nghệ sỹ phải vất vả để hoàn thành vai diễn ra sao, cũng như hiểu thêm về con người của Hoài Linh.

Hoài Linh khoe chữ ký độc lạ trên phim trường-2
Nhờ có clip nên khán giả thấy được cảnh nam danh hài phải tranh thủ nằm vạ vật để nghỉ ngơi

Mới đây Hoài Linh đã bật mí chữ ký của mình trong lúc nghỉ ngơi chờ quay. Cụ thể, có một fan nhí đến xin Hoài Linh ký tặng. Nam danh hài vừa ký vừa đùa "Chữ ký của chú là hết miếng giấy này nhe". Quả thật chữ ký của Hoài Linh rất "hoành tráng" đến nỗi diễn viên Phi Phụng ngồi kế bên cũng phải nhận xét: "Trời ơi đến chữ ký cũng phải khác người mới chịu".


Clip Hoài Linh khoe chữ ký độc lạ
Hoài Linh khoe chữ ký độc lạ trên phim trường-3

Hoài Linh diễn giải chữ ký này được danh hài sử dụng khi ký cho khán giả, ngoài một mặt cười còn có hình con chim. Người hâm mộ rất thích thú khi được thấy chữ ký này bởi thông thường chỉ có trẻ nhỏ mới xin chữ ký vào sổ, còn người lớn đa phần sẽ xin chụp hình cùng. Vì vậy không phải ai cũng biết chữ ký độc lạ này của nam danh hài. 

Hoài Linh khoe chữ ký độc lạ trên phim trường-4

Ngoài ra Hoài Linh còn chia sẻ vì sao anh quý mến và thần tượng chị Phi Phụng cũng như sẵn sàng quảng cáo giúp đồ ăn mà đàn chị bán. Nhiều khán giả để lại bình luận dưới clip bày tỏ sự yêu mến với con người luôn biết kính trên nhường dưới, sống chân thành như Hoài Linh.

Hoài Linh khoe chữ ký độc lạ trên phim trường-5
Hoài Linh nhường chiếc khăn rằn quen thuộc cho đàn chị Phương Dung che nắng còn mình đi đầu trần giữa trời nắng.

Thanh Hòa 
Theo VietNamNet


Hoài Linh

Tin tức mới nhất