'Hoạn Thư' Cao Thái Hà - mỹ nhân chuyên trị 'cảnh nóng'

Cảnh Hoạn Thư "ngáo tình" không phải là vai diễn "nóng" đầu tiên của Cao Thái Hà. Hầu hết các tác phẩm cô tham gia đều ít nhiều có sự động chạm cơ thể với bạn diễn nam.

Cao Thái Hà hiện là cái tên được chú ý với vai diễn Hoạn Thư trong phim Kiều. Trước cảnh nóng bị dân mạng chỉ trích là thô tục, nữ diễn viên đã khóa Facebook cá nhân.

Trước Kiều, mỹ nhân họ Cao từng tham gia nhiều bộ phim khác nhau và hầu như chưa từng thoát khỏi "cảnh nóng".

Tiếng Sét Trong Mưa

Tiếng Sét Trong Mưa, Cao Thái Hà vào vai Mợ Hai Sáng - một cô gái xinh đẹp, thông minh, chịu nhiều cô đơn và có phần lẳng lơ. Diễn xuất của nữ diễn viên trong phim này bị nhận xét một màu, không có chiều sâu, nhiều phân đoạn chưa thể hiện được tâm lý nhân vật.

Hoạn Thư Cao Thái Hà - mỹ nhân chuyên trị cảnh nóng-1
Tạo hình của Cao Thái Hà phim "Tiếng Sét Trong Mưa"

Một trong những đoạn phim gây tranh cãi của Tiếng Sét Trong Mưa là cảnh nóng của Cao Thái Hà và Hứa Minh Đạt. Đó là cảnh Hai Sáng ép buộc, cưỡng hiếp đầy tớ tên Lũ (Hứa Minh Đạt) để thỏa mãn nhục dục.

Có thể thấy ở hầu hết các tác phẩm, nhân vật nam thường tìm cách cưỡng hiếp người nữ chứ hiếm thấy những cảnh ngược lại. Để diễn tròn vai, Cao Thái Hà phải dùng trí tưởng tượng, tập trung vào diễn xuất mà không để ý đến biểu cảm.

Hoạn Thư Cao Thái Hà - mỹ nhân chuyên trị cảnh nóng-2
Cô bị nhận xét diễn không có chiều sâu

Sau khi cảnh cưỡng bức lên sóng, nhiều ý kiến tranh cãi về phân đoạn này. Bản thân Cao Thái Hà cũng shock khi xem lại cảnh mình đóng. 

Hoạn Thư Cao Thái Hà - mỹ nhân chuyên trị cảnh nóng-3Hoạn Thư Cao Thái Hà - mỹ nhân chuyên trị cảnh nóng-4
Cao Thái Hà cảm thấy sợ khi xem lại cảnh nóng mình đã đóng

Nói về phân đoạn này, mỹ nhân họ Cao chia sẻ: "Chính tôi xem mà còn sợ và tự hỏi sao mặt mình lại có thể diễn như vậy. Lúc đó tôi hóa thân vào nhân vật, tôi nhập tâm nên không còn là mình nữa. Cử chỉ, ánh mắt hoàn toàn là nhân vật khi đó".

Bán Chồng

Trong Bán Chồng, Cao Thái Hà đảm nhiệm vai Diệu Ngọc, một cô gái trẻ tuổi, cá tính, giàu tham vọng và tin yêu bản thân. Thế nhưng lưới tình của Hưng (Tim) khiến đời Diệu Ngọc gặp vô vàn bất trắc. Đây là một vai diễn phức tạp diễn biến tâm lý nhân vật.

Hoạn Thư Cao Thái Hà - mỹ nhân chuyên trị cảnh nóng-5
Cao Thái Hà và Tim có sự kết hợp trong "Bán Chồng"

Khi nhắc về bộ phim này, Cao Thái Hà ám ảnh nhất cảnh nóng cùng Tim, đó là lúc Hưng (Tim) nói dối vợ đi công tác để có dịp được ở bên cạnh người tình. Khi vừa gặp mặt, Ngọc và Hưng đã vồ lấy nhau như thể hiện sự nhớ nhung đã bị dồn nén quá lâu. Cả 2 lăn lộn để "cảnh nóng" được diễn ra chân thật nhất.

Hoạn Thư Cao Thái Hà - mỹ nhân chuyên trị cảnh nóng-6Hoạn Thư Cao Thái Hà - mỹ nhân chuyên trị cảnh nóng-7Hoạn Thư Cao Thái Hà - mỹ nhân chuyên trị cảnh nóng-8
Những cảnh ân ái của Cao Thái Hà và Tim được quay đi quay lại nhiều lần

Dù chỉ kéo dài chưa đầy một phút trên phim nhưng Hà và Tim phải mất nhiều tiếng đồng hồ để thực hiện cảnh quay này. Chia sẻ về cảm xúc khi thực hiện cảnh ân ái với Tim, Cao Thái Hà cho biết do cô đã có nhiều năm diễn xuất nên không thấy sợ hay ngại ngùng khi phải đóng những cảnh nhạy cảm.

Kiều

Dù mới ra mắt được không lâu nhưng bộ phim Kiều do Mai Thu Huyền làm đạo diễn, có sự góp mặt của Trình Mỹ Duyên, Cao Thái Hà, Lê Anh Huy đã gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Đặc biệt vai diễn Hoạn Thư của Cao Thái Hà bị chê phô, không hợp với văn hóa, có thể nói là dung tục.

Hoạn Thư Cao Thái Hà - mỹ nhân chuyên trị cảnh nóng-9
Cao Thái Hà vào vai Hoạn Thư trong phim Kiều

Ở phim Kiều, Hoạn Thư (Cao Thái Hà) có 3 đoạn diễn cảnh nóng gây phản cảm. Cảnh đầu tiên là "tự xử" sau khi tận mắt chứng kiến chồng mình - Thúc Sinh (Lê Anh Huy) gần gũi cùng Kiều (Trình Mỹ Duyên) trên đồng cỏ. Tiếp đến là cảnh ôm ấp, vuốt ve rồi hôn táo bạo Thúc Sinh trên giường. Cảnh cuối cùng là Hoạn Thư ân ái cùng Thúc Sinh rồi bắt Kiều phải ngồi bên cạnh gảy đàn.

Hoạn Thư Cao Thái Hà - mỹ nhân chuyên trị cảnh nóng-10Hoạn Thư Cao Thái Hà - mỹ nhân chuyên trị cảnh nóng-11
Cảnh nóng của Cao Thái Hà trong phim bị chê dung tục

3 cảnh nóng này đều góp phần tạo cho khán giả ấn tượng Hoạn Thư là người phụ nữ thèm khát tình dục. Nói về việc quay cảnh nóng, Cao Thái Hà cho biết cô phải tốn khá nhiều thời gian để tập luyện cùng Lê Anh Huy. Riêng cảnh nóng ở cuối phim ân ái rồi bắt tình địch phải chứng kiến thì quả thực mất khá nhiều công sức.

Phim lên sóng, loạt cảnh nóng bị chê tơi tả. Giữa ồn ào bị chỉ trích, diễn viên Cao Thái Hà đã khóa Facebook cá nhân.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-ha-chuyen-tri-nhung-vai-dien-co-canh-nong-n-258020.html

Cao Thái Hà Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao