Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Hoàng Kiều nhận nuôi 23 con Phi Nhung, nữ đại gia nói kém duyên?

Nữ đại gia Bình Dương muốn tỷ phú Hoàng Kiều chuyển 10 triệu đô về Việt Nam cho những đứa trẻ.

Sau khi Phi Nhung ra đi vì Covid-19, tỷ phú Hoàng Kiều ngỏ ý nhận nuôi 23 người con mà cố ca sĩ để lại.

Khẳng định không lợi dụng tên tuổi Phi Nhung, đại gia U80 cũng bày tỏ: "Tôi mong muốn đưa 23 trẻ con nuôi sang Mỹ và lo lắng, đào tạo cho các bé thành người".

Hoàng Kiều nhận nuôi 23 con Phi Nhung, nữ đại gia nói kém duyên?-1Hoàng Kiều nhận nuôi 23 con Phi Nhung, nữ đại gia nói kém duyên?-2
Khi những đứa trẻ mồ côi một lần nay lại mồ côi...

Hoàng Kiều nhận nuôi 23 con Phi Nhung, nữ đại gia nói kém duyên?-3
... tỷ phú Hoàng Kiều nhanh chóng ngỏ ý đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng.

Vì tang gia đang bối rối nên phía gia đình, ê-kíp Phi Nhung chưa đưa ra quyết định cụ thể nào trước mong muốn của tỷ phú Hoàng Kiều.

Trên Dân Trí, quản lý của nữ ca sĩ nhấn mạnh, gia đình Phi Nhung rất cảm ơn tấm lòng của tỷ phú Hoàng Kiều, nhưng xin phép công chúng và các mạnh thường quân để cho tập trung lo hậu sự trước, sau đó từng bước giải quyết công việc khác.

Hoàng Kiều nhận nuôi 23 con Phi Nhung, nữ đại gia nói kém duyên?-4

Cho tới mới đây, nữ đại gia nổi tiếng đất Bình Dương bất ngờ bàn luận sự việc.

Trên sóng livestream, bà bảo rất vui khi nghe được thông tin liên quan tới tỷ phú Hoàng Kiều. Nhưng theo nữ đại gia, những đứa trẻ vẫn nên ở lại quê hương thay vì xuất ngoại.

CEO nổi tiếng còn hiến kế: "Nếu anh thật lòng, tôi cũng xấu hổ xin anh 10 triệu đô cho các cháu vào một tài khoản ngân hàng. Tiền lãi phát sinh có thể dùng để đi học, nếu có thiếu thốn gì ở Việt Nam còn rất nhiều người bao bọc. Đó là nếu anh thật sự có tâm, còn nói để lo đi qua bên đó thì nghe xa xôi vời vợi quá".

Nếu Hoàng Kiều thực sự chuyển 10 triệu đô thì bà sẽ rất "nể". Đại gia Bình Dương cũng bày tỏ lo lắng, cho rằng thủ tục nhận nuôi 23 người con sẽ rất khó khăn.

Bên cạnh đó tỷ phú U80 cũng có con, bà đã nghĩ tới viễn cảnh 23 người con nuôi sau này đòi "phân chia tài sản".

Hoàng Kiều nhận nuôi 23 con Phi Nhung, nữ đại gia nói kém duyên?-5
Đại gia Bình Dương "xin" tỷ phú Hoàng Kiều gửi về 10 triệu đô cho đàn con Phi Nhung.

Sau phát ngôn của nữ đại gia, trên MXH rộ lên những luồng tranh cãi. Bên cạnh những khán giả ủng hộ, số khác lại cho rằng bà "kém duyên", "bao đồng".

Bởi thực chất đây là vấn đề cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều cũng như phía gia đình Phi Nhung, không phải câu chuyện từ thiện liên quan tới cộng đồng. Việc bà tham gia vào được cho là không nên, nhạy cảm.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-kieu-nhan-nuoi-con-phi-nhung-nu-dai-gia-ban-kem-duyen-n-280379.html

COVID-19 Hoàng Kiều Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19