Hoàng Oanh nói về scandal của tình cũ: 'Anh ấy không nhờ chẳng lẽ tôi nhảy vào giúp?'

"Chúng tôi vẫn là những người bạn nhưng không chia sẻ với nhau về scandal ấy. Hơn nữa người ta không yêu cầu giúp đỡ thì mình nhảy vô làm chi? Đó cũng là cách tôn trọng cuộc sống riêng của mỗi người", Hoàng Oanh chia sẻ.

Tiếp nối thành công của Tháng Năm Rực Rỡ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng quay trở lại đường đua phim Việt với dự án Ước Hẹn Mùa Thu. Vai nữ chính trong phim được anh tin tưởng giao cho Hoàng Oanh - nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp của màn ảnh Việt.

Nếu đã từng yêu thích Hoàng Oanh qua vai diễn Dung "Đại Ca" của Tháng Năm Rực Rỡ thì chắc chắn khi gặp lại nữ diễn viên trong Ước Hẹn Mùa Thu, khán giả sẽ bất ngờ bởi hình ảnh hoàn toàn đối lập. Không còn một một Dung "Đại Ca" ngang tàng, mạnh mẽ mà thay vào đó là một Pha Lê đáng yêu, trong sáng và xinh đẹp. 

2Sao.vn đã có cuộc phỏng vấn với Hoàng Oanh sau buổi ra mắt bộ phim Ước Hẹn Mùa Thu tại Hà Nội. Nữ diễn viên đã chia sẻ những kỷ niệm xung quanh quá trình thực hiện bộ phim, các dự án mới sắp thực hiện cũng như bày tỏ quan điểm về scandal ồn ào vừa qua của Huỳnh Anh.

Hoàng Oanh nói về scandal của tình cũ: Anh ấy không nhờ chẳng lẽ tôi nhảy vào giúp?-1

- Từ vai diễn Dung "Đại Ca" trong "Tháng Năm Rực Rỡ" cho đến Pha Lê trong "Ước Hẹn Mùa Thu", diễn xuất của chị đã có những thay đổi gì?

Trong Tháng Năm Rực Rỡ, mọi người chỉ thấy tôi hóa thân thành một cô gái 17 tuổi thôi. Còn với Ước Hẹn Mùa Thu, khán giả sẽ thấy tôi trong hình ảnh một cô gái 17 tuổi trong sáng, ngây thơ và một người phụ nữ 32 tuổi trưởng thành. 

Nhiều người cho rằng vai Dung "Đại Ca" gây khó cho tôi nhiều hơn bởi hình ảnh ngang tàng của nhân vật này khác với một Hoàng Oanh nữ tính và "bánh bèo" ở ngoài đời. Thế nhưng Dung "Đại Ca" chỉ khó ở hình ảnh nhân vật, còn ở Pha Lê, cái khó nhất là truyền tải diễn biến tâm lý của nhân vật. 

- Pha Lê năm 17 tuổi và năm 32 tuổi, giai đoạn nào gây khó khăn cho chị hơn?

Mặc dù tôi đã xa cái độ tuổi 17 rồi nhưng vẫn có đầy ắp những kỷ niệm học trò. Pha Lê năm 17 tuổi rất giống tôi khi còn đi học khi cả 2 đều ngây thơ, trong sáng, mộng mơ. 

Còn Pha Lê 32 tuổi gây khó khăn cho tôi nhiều hơn bởi khi tham gia casting, tôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Trong khi đó nhân vật này đã có một vị hôn phu và bất ngờ gặp lại người yêu cũ sau 15 năm. 

- Đóng cặp cùng Nhan Phúc Vinh và Quốc Anh, chị thấy ăn ý với ai hơn?

Trong phim tôi có nhiều cảnh quay thú vị với Quốc Anh hơn bởi vì kịch bản cũng chủ yếu xoay quanh tình cảm giữa Pha Lê và Duy. Tôi và anh Phúc Vinh đã từng hợp tác nên dễ dàng diễn với nhau hơn. Còn với Quốc Anh, chúng tôi là 2 người hoàn toàn xa lạ. Đến khi gặp tôi mới biết cậu ấy nhỏ hơn mình 8 tuổi.

Bên cạnh những buổi tập diễn, chúng tôi cũng dành thời gian tâm sự với nhau về công việc và cuộc sống. Từ đó tôi và Quốc Anh quý nhau hơn và điều đó đã giúp cả 2 tạo được "phản ứng hóa học" khi diễn chung.

Hoàng Oanh nói về scandal của tình cũ: Anh ấy không nhờ chẳng lẽ tôi nhảy vào giúp?-2

- Ở ngoài đời, chị sẽ chọn yêu một anh chàng chín chắn như Mạnh hay một anh chàng trẻ con như Duy?

Tôi ước gì có một người đàn ông hội tụ tính cách của cả 2 nhân vật. Tôi cũng hy vọng Pha Lê sẽ tạo được sự đồng cảm với những người phụ nữ ở độ tuổi 30, khi họ đã có thành công và muốn tìm một người đàn ông cho mình. Họ cần phải biết họ muốn gì để chọn được người đàn ông đó.

Tôi sẽ chọn người đàn ông của hiện tại. Bởi sau khi xem phim mọi người sẽ nhân ra rằng, mục đích của Pha Lê là giúp Duy trở lại với cuộc sống hiện tại, chứ không phải cùng Duy chạy về quá khứ.

- Đối với chị, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là người như thế nào?

Anh Dũng giống như ông bụt vậy, rất hiền và tốt bụng. Tôi xem anh Dũng như một người anh và cũng là một người thầy. Anh ấy không chỉ dạy cho tôi về tư duy điện ảnh mà còn hướng cho tôi cách đối diện với áp lực cuộc sống và đối xử với mọi người xung quanh.

- Dự định sắp tới của chị là gì?

Với điện ảnh, tôi mong có một vai diễn mới khác lạ hơn. Tôi đang thích dạng nhân vật có tính cách 2 mặt, phản diện cũng được. Hiện tại, tôi đang ấp ủ dự định làm một Vlog để truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh bởi tôi thường xuyên nhận được những bức thư nhờ tư vấn tâm lý tình cảm của các fans. 

Cũng có nhiều nơi đang mời tôi về giảng dạy và tham gia tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm làm MC, diễn xuất cho các bạn trẻ. Tôi rất hứng thú với công việc đó. Tôi luôn biết ơn cuộc sống bởi dù từng trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng đến hiện tại, tôi đã đạt được nhiều điều mình mong muốn. Thế nên công việc này của tôi sẽ giúp các bạn trẻ rút ngắn được thời gian và có thêm nhiều kinh nghiệm.

Hoàng Oanh nói về scandal của tình cũ: Anh ấy không nhờ chẳng lẽ tôi nhảy vào giúp?-3

- Được biết bạn trai hiện tại của chị là người ngoại quốc. 2 người có từng gặp bất đồng bởi sự khác biệt giữa 2 nền văn hóa không?

Đúng là tôi và bạn trai có nhiều khác biệt trong văn hóa và cách tư duy. Tuy nhiên sự khác biệt đó cũng giúp tôi học được nhiều điều mới. Chúng tôi cũng chịu khó nói chuyện chia sẻ để hiểu nhau hơn.

Ví dụ như đàn ông Việt Nam thường có phần kiểm soát hơn, nhưng đàn ông Tây lại có sự tự do hơn. Tuy nhiên khi họ tự do và độc lập quá thì sẽ ít quan tâm đến mình. Lúc đó tôi sẽ nhắc cho anh ấy biết mình thích được quan tâm. Từ đó anh ấy cũng thay đổi và quan tâm tới tôi hơn.

- Chị quan niệm thế nào về ý thức trong công việc như đi làm đúng giờ, tuân thủ quy định của đoàn phim...?

Tất nhiên tôi phải tuân thủ quy định chung của tập thể. Bởi một ê kíp có đến hàng trăm con người mà mình làm một cái gì đó khác đi với số đông là không được.

- Vậy chị nghĩ như thế nào về scandal vừa qua của Huỳnh Anh? Chị có động viện hay chia sẻ gì với anh ấy không?

Chúng tôi vẫn là những người bạn nhưng không chia sẻ với nhau về sự việc ấy. Hơn nữa người ta không có yêu cầu giúp đỡ thì mình nhảy vô làm chi? Đó cũng là cách tôn trọng cuộc sống riêng của mỗi người.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-anh-noi-gi-ve-viec-huynh-anh-bi-to-vo-trach-nhiem-n-183604.html

MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao