Hoàng Thùy khoe vòng 1 nóng bỏng như 'bom tấn' khiến fan choáng ngợp

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2019 "đốt mắt" fans khi khoe hình thể vô cùng nóng bỏng và gợi cảm trong trang phục bikini màu đen. Tuy nhiên vì chèn ép quá mức, nên vòng 1 của chân dài Thanh Hóa trông như sắp nổ tung.

Sau khi nhận được quyết định đề cử trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Á hậu Hoàng Thùy đã tích cực chuẩn bị cho cuộc thi. Bên cạnh ngoại ngữ và các kỹ năng, hình thể là yếu tố mà cô rất chú trọng và dành nhiều thời gian, công sức để tập luyện.

Trong những hình ảnh hiếm hoi từ hậu trường, Á hậu Hoàng Thùy khiến khán giả “choáng ngợp” bởi thần thái rạng ngời, vóc dáng có nhiều cải thiện so với trước đây. Cô tiết lộ, bản thân rất khó tăng cân nên cô có một kế hoạch tập luyện khoa học để đảm bảo hình thể dày hơn, phù hợp với hình ảnh beauty queen.

Hoàng Thùy khoe vòng 1 nóng bỏng như bom tấn khiến fan choáng ngợp-1
Những hình ảnh khoe dáng săn chắc, nóng bỏng của Á hậu Hoàng Thuỳ trước khi đến với “Miss Universe 2019”.

Clip này hiện đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau và bàn tán rôm rả. Ai cũng biết Hoàng Thùy đang rất chăm chỉ khoe vòng 1 mỗi khi xuất hiện. Vòng 1 của Hoàng Thùy trong clip hậu trường mới đây đã làm khán giả khó lòng không quan tâm.

Hoàng Thùy khoe vòng 1 nóng bỏng như bom tấn khiến fan choáng ngợp-2
Cách tạo dáng của Hoàng Thùy khá khác biệt. Vòng một của cô dường như sắp nổ tung vì chèn ép quá mức.
Hoàng Thùy khoe vòng 1 nóng bỏng như bom tấn khiến fan choáng ngợp-3
Có thể thấy mái tóc dài suôn mượt, chẻ ngôi giữa chính là kiểu ruột của chân dài Thanh Hóa.
Hoàng Thùy khoe vòng 1 nóng bỏng như bom tấn khiến fan choáng ngợp-4
Mỗi lần nhá hình ảnh mới, Á hậu Hoàn vũ 2017 nhận “cơn mưa” lời khen về vóc dáng “chuẩn đến từng centimet”, với vòng một gợi cảm, vòng bụng phằng lì không mỡ thừa và làn da rám nắng gợi cảm.
Hoàng Thùy khoe vòng 1 nóng bỏng như bom tấn khiến fan choáng ngợp-5
Cô được xem là một trong những nhân tố đáng gờm của đấu trường Miss Universe 2019 sắp tới.
Hoàng Thùy khoe vòng 1 nóng bỏng như bom tấn khiến fan choáng ngợp-6
Bên cạnh đó cư dân mạng cũng đang truyên tay nhau đoạn clip ngắn Hoàng Thùy khoe hàm răng đều như bắp sau khi tháo niềng. Nụ cười rạng ngời, khoe răng đều “tăm tắp” đầy tự tin sẽ là “vũ khí” lợi hại giúp Hoàng Thùy ghi điểm trước ban giám khảo Miss Universe 2019.

Theo Saostar


Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao