Bighit Entertainment xác nhận BTS đang chuẩn bị cho album tiếp theo

Như vậy, BTS đang ráo riết cho sự trở lại của mình sau kỳ nghỉ dưỡng.

Mới đây, tài khoản Instagram của Bighit Entertainment đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của “gà cưng” BTS kèm những “quả” thính khiến fan không khỏi xôn xao.

Cụ thể, bức ảnh BTS đang vui vẻ tập luyện được Bighit đăng tải với dòng caption: “Các bạn đang trông chờ gì từ những 'đứa con cưng' của tôi? Các cậu đấy đang chăm chỉ tập luyện cùng nhau để chuẩn bị cho album sắp tới. Chúc các bạn một ngày tốt lành nhé!”.

Như vậy, công ty này đã chính thức xác nhận BTS đang chuẩn bị cho lần trở lại của mình, không chỉ một MV mà là cả một album hứa hẹn rất “xịn sò”.

Bighit Entertainment xác nhận BTS đang chuẩn bị cho album tiếp theo-1
Bighit Entertainment mới đây đã xác nhận BTS đang chuẩn bị trở lại với album mới.

Cách đây không lâu, sau khi thông tin BTS kết thúc kỳ nghỉ dưỡng của mình sớm hơn dự kiến khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Vì có nhiều ý kiến cho rằng, Bighit Entertainment đã đột ngột “triệu tập” BTS để chuẩn bị cho một dự án đặc biệt nào đó, và bây giờ thì đã có câu trả lời rồi.

Tuy nhiên, mọi thông tin về lần trở lại này của BTS vẫn chưa được Bighit hé lộ nhiều.

Sau thành công của Boy With Luv cũng như album Map Of The Soul: Persona, BTS đã rất bận rộn với lịch trình dày đặc. Nhóm nhạc này đang trở thành “con cưng” của nhiều chương trình lớn trên thế giới.

Bởi vậy, việc BTS chuẩn bị comeback đang nhận về rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ ở nhiều quốc gia khác nhau. Chắc chắn với lần trở lại sắp tới đây, BTS sẽ tiếp tục “phá đảo” làng nhạc với những sản phẩm chất lượng và bùng nổ.

Bighit Entertainment xác nhận BTS đang chuẩn bị cho album tiếp theo-2
BTS hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy động làng nhạc với sự trở lại sắp tới của mình.

 


Theo Saostar


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao