Hoàng Tử Thao 'say như điếu đổ' ca sĩ nữ Hàn Quốc, danh tính khiến fan trầm cảm

Ngay  khi tin đồn Hoàng Tử Thao có tình cảm với IU rộ lên, fan IU tại Việt Nam đã ngã ngửa tiền đình, mắng mỏ anh chàng không thương tiếc.

Nửa đêm 21/11, nam idol Trung Quốc Hoàng Tử Thao bỗng nhiên lên livestream thừa nhận yêu cuồng nhiệt một nữ ca sĩ Hàn Quốc.

Anh chàng bày tỏ nếu nữ ca sĩ chấp nhận tình cảm của mình, anh sẽ lập tức công khai rồi lên kế hoạch cưới luôn.

“Nói thật, tôi đang yêu điên cuồng một người con gái. Thật đấy. Nếu cô ấy đồng ý thì ngay mai có thể công khai luôn, tôi lập tức cưới cô ấy. Tôi cảm thấy người con gái này và tôi có thể trở thành một đôi, nhưng mà tôi lại không gặp được, chúng tôi không cùng sống tại 1 quốc gia”.

Hoàng Tử Thao say như điếu đổ ca sĩ nữ Hàn Quốc, danh tính khiến fan trầm cảm-1

Hoàng Tử Thao thậm chí còn tiết lộ từng nhắn tin Instagram với nữ ca sĩ này nhưng vẫn chưa nhận được hồi đáp.

“Tôi từng nhắn tin với cô ấy nhưng không được hồi đáp. Yêu lắm nhưng chẳng có cách gì”.

Ngay tại thời điểm Hoàng Tử Thao livestream, netizens đã sôi sục đoán già đoán non người mà nam Idol nhắc tới chính là IU, bởi cô nữ ca sĩ Hàn duy nhất Hoàng Tử Thao follow trên Instagram.

Hoàng Tử Thao say như điếu đổ ca sĩ nữ Hàn Quốc, danh tính khiến fan trầm cảm-2Hoàng Tử Thao say như điếu đổ ca sĩ nữ Hàn Quốc, danh tính khiến fan trầm cảm-3

Tuy nhiên việc Hoàng Tử Thao có tình cảm với IU lại khiến fan cô nàng phát hoảng, ít nhất là tại Việt Nam.

Hoàng Tử Thao từng là thành viên nhóm EXO nhưng sau đó rời đi trong tranh cãi với SM, tiếp nối Kris và Luhan tạo thành bộ 3 bị fan EXO ghét bỏ với biệt danh “bồ câu”.

Bên cạnh đó Hoàng Tử Thao cũng từng khiến netizens Việt sôi máu khi công khai ủng hộ đường lưỡi bò, mất điểm trầm trọng trong mắt fan.

Hoàng Tử Thao say như điếu đổ ca sĩ nữ Hàn Quốc, danh tính khiến fan trầm cảm-4

Cũng bởi vậy mà ngay khi tin đồn Hoàng Tử Thao có tình cảm với IU rộ lên, fan IU tại Việt Nam đã ngã ngửa “tiền đình”, mắng mỏ anh chàng không thương tiếc cho rằng anh Hoàng Tử Thao chắc livestream trong tình trạng say xỉn nên mới tấu hài mức độ “áp thấp nhiệt đới” như thế.

Hoàng Tử Thao say như điếu đổ ca sĩ nữ Hàn Quốc, danh tính khiến fan trầm cảm-5Hoàng Tử Thao say như điếu đổ ca sĩ nữ Hàn Quốc, danh tính khiến fan trầm cảm-6Hoàng Tử Thao say như điếu đổ ca sĩ nữ Hàn Quốc, danh tính khiến fan trầm cảm-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


ca sĩ iu hoàng tử thao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao