Hoàng Yến Chibi bội thực vì fan Jun Vũ tặng đồ ăn, chính thức lên tiếng về tin đồn đạo nhái MV

Hoàng Yến Chibi tiết lộ những cảnh quay hậu trường MV "Boy Friend" và lên tiếng trước thông tin đạo nhái ý tưởng MV.

MV No Boyfriend tái xuất âm nhạc của Hoàng Yến Chibi sau hơn 2 ngày ra mắt đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube. Với Hoàng Yến Chibi, thành tích này khiến cô vô cùng hạnh phúc vì đã nửa năm, nữ ca sĩ/diễn viên sinh năm 1995 vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc nhưng vẫn được đông đảo khán giả đón nhận, dành nhiều tình cảm.

Để ăn mừng thành tích, Hoàng Yến Chibi đã quyết định tung clip hậu trường thưc hiện MV cùng nhóm Ngựa hoang. Thay vì những khoảnh khắc mệt mỏi, căng thẳng vì thời gian quay kéo dài tới 30 tiếng đồng hồ thì các thành viên nhóm Ngựa hoang lại tràn đầy năng lượng, đặc biệt là ăn rất nhiều. 

Riêng Hoàng Yến Chibi, từ cảnh quay đầu tiên vào 6 giờ sáng, cô đã được tiếp lương thực đến tận đêm khuya - thời điểm đóng máy. Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo cũng phải thừa nhận khi tham gia đóng MV của Hoàng Yến Chibi, mọi người đều được ăn quá nhiều.


Hoàng Yến Chibi "ăn từng sáng đến đêm" không ngừng nghỉ


Ăn trên bàn...

... lên giường ngủ lại ăn tiếp

Giọng ca No Boyfriend cho biết, toàn bộ đồ ăn đều được fan của cô và fan Jun Vũ, Hoàng Oanh liên tục mang đến trường quay để “chăm sóc” ê-kíp. Cũng do ăn uống quá nhiều nên một số cảnh quay, Hoàng Yến đã phải hóp bụng để thực hiện vì quá no. 


Fan của Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ thi nhau gửi đồ ăn tới phim trường để "chăm sóc" thần tượng

Sau bộ phim "Tháng năm rực rỡ" bộ đôi Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả


Hậu trường những cảnh quay trong MV "No Boyfriend"

Giọng ca trẻ chia sẻ chia sẻ: “Hầu như suốt 30 tiếng quay MV không có một bữa ăn chính thức nào mà toàn đồ ăn vặt, từ trà sữa, bánh tráng trộn, pizza, súp… được fan gửi đến, nếu không ăn sẽ phụ lòng của mọi người nên phải cố gắng cùng ê-kíp ăn cho hết. Cũng nhờ được tiếp tế lương thực như vậy nên ai cũng tràn đầy năng lượng đến tận đêm khuya”. 


Hoàng Yến Chibi và Denis Đặng - đạo diễn MV

Trước đó MV No Boyfriend dính nghi án đạo nhái ý tưởng MV New Rules của nữ ca sĩ Dua Lupa, trả lời phóng viên đạo diễn MV Denis Đặng thẳng thắn cho biết:

"New Rules của Dua Lipa là một sản phẩm âm nhạc quốc tế tạo nhiều cảm hứng không chỉ cho tôi mà cả những người làm hình ảnh khác. Tuy nhiên, tạo hình nhân vật cũng như concept chung của 2 MV hoàn toàn khác nhau và mang nhưng nét rất riêng và chúng đều đạt hiệu ứng tốt về mặt thị giác, gây ấn tượng mạnh với khán giả. 

Về mặt cốt truyện, New Rules bám sát lời bài hát nói về cô gái đau khổ sau khi chia tay đặt ra những 'luật lệ' mới và nhờ hội bạn gái giúp đỡ thiết chặt quân luật với mình. Nó hoàn toàn khác với câu truyện của No Boyfriend khi những cô gái đến an ủi Hoàng Yến Chibi, nhưng lại dần bị kéo vào kế hoạch trả thù đầy toan tính của Jun Vũ.

Khi vẽ phác hoạ những hình ảnh đầu tiên, cả ekip đã ngồi làm việc thông qua chặt chẽ với nhau. Hơn ai hết, Yến có cái nhìn của một nghệ sỹ văn minh, hiểu về quá trình làm việc đúng trình tự và có đạo đức với nghề của tôi. Và trên hết, cô ấy luôn đặt sự tin tưởng tuyệt đối với ekip sản xuất của mình".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-yen-chibi-jun-vu-boi-thuc-vi-an-qua-nhieu-n-156670.html

jun vũ MC Hoàng Oanh Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất