Hoàng Yến Chibi đau xót khi fan thân thiết ra đi ở tuổi còn quá trẻ

Mất đi một người hâm mộ đi cùng mình 6 năm, Hoàng Yến Chibi gửi lời tiễn biệt đau xót trên trang cá nhân.

Trong hành trình của người nghệ sĩ thì chắc chắn không thể thiếu sự đồng hành của fan. Phần đông các nghệ sĩ đều có mối quan hệ cực khắng khít với người hâm mộ, đặc biệt là những fan "ruột", đồng hành với họ từ ngày đầu lập nghiệp.

Vừa qua, 1 fan của Hoàng Yến Chibi đã qua đời. Nữ ca sĩ đã đăng những tấm ảnh chụp cùng người này đi kèm lời nhắn nhủ trên trang cá nhân khiến người theo dõi cô nàng không khỏi xúc động.

Hoàng Yến Chibi đau xót khi fan thân thiết ra đi ở tuổi còn quá trẻ-1
Hoàng Yến Chibi gửi những lời tâm sự cuối cùng đến người hâm mộ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Hoàng Yến Chibi đã gửi những lời tâm sự đến một fan tên T.. Được biết, T. là một người hâm mộ đã đồng hành với Yến những 6 năm, mà nay anh đã rời bỏ cõi đời khi chỉ mới 23 tuổi, một độ tuổi còn quá trẻ. 

"Đã cùng nhau đi 6 năm, nhưng T. thì luôn 23 tuổi, chị sẽ còn già, còn lớn. Nhưng sẽ luôn luôn nhớ trong lòng trở thành 1 người sống thật tốt. Và chị sẽ luôn là người gắn kết gia đình FC Ganders cùng nhau mãi về sau em nhé" - Cô gửi lời đến người fan thân thiết. Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng không quên gửi đến lễ tang của T. một vòng hoa thật đẹp để tiễn đưa T.

Hoàng Yến Chibi đau xót khi fan thân thiết ra đi ở tuổi còn quá trẻ-2
"Mong em ngủ thật ngon, làm người mới thật tốt, không còn buồn khổ như kiếp này nữa em nhé" - Hoàng Yến Chibi gửi những lời nhắn nhủ cuối cùng đến T. - người hâm mộ đã đồng hành với cô trong suốt 6 năm qua.

Hoàng Yến Chibi vào nghề từ năm 2012. Tức là tính đến nay cô đã có 8 năm hoạt động nghệ thuật, mà người hâm mộ này đã đồng hành cùng cô đến tận 6 năm. 6/8 năm đó chắc chắn cả hai đã có những ký ức trọn vẹn bên nhau vậy nên cũng dễ hiểu vì sao Hoàng Yến Chibi lại xúc động và tiếc thương cho sự ra đi của T. đến thế.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/hoang-yen-chibi-dau-xot-khi-fan-ham-mo-ra-di-o-tuoi-con-qua-tre-234565.html

Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao