Hoàng Yến Chibi: 'Tôi sẵn sàng bán nhà, bán xe làm MV tiền tỷ'

Hoàng Yến Chibi sẵn sàng bỏ tiền tỷ ra làm MV để chứng minh mình chuyên nghiệp, chứ không phải để khoe mẽ với ai.

Tham gia talkshow Chuyện cuối tuần, nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi có những chia sẻ chân thật xoay quanh chủ đề “Được và mất của MV tiền tỷ”. Đây cũng là chủ đề hot của làng nhạc Việt vài năm qua, khi có rất nhiều ca sĩ làm MV tiền tỷ, chục tỷ, thậm chí cầm cố gia sản để thực hiện.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ, trước đây cô đã từng ra khá nhiều MV, song đều không phải hot hit. Cô cũng tự nhận mình không phải người đi đầu. Vì thế nữ ca sĩ cho rằng, cô làm MV không phải để chứng tỏ bản thân hay khoe khoang điều gì.

Với Hoàng Yến Chibi, đã là nghệ sĩ thì phải có sản phẩm âm nhạc, làm MV để khẳng định mình hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, nghiêm túc, chứ không thể qua loa, vô tâm.

Hoàng Yến Chibi: Tôi sẵn sàng bán nhà, bán xe làm MV tiền tỷ-1

Trước thực trạng nghệ sĩ Việt đua nhau làm MV tiền tỷ, Hoàng Yến Chibi cho biết, cô không bao giờ chạy theo trào lưu mà chỉ làm theo sức mình. Bản thân nữ ca sĩ từng có thời chạy show với cát-xê 20 đến 30 ngàn đồng, nên hiểu rõ đồng tiền kiếm ra vất vả thế nào. Do đó, cô quan niệm có tiền thì mới làm, ngược lại thì sẽ không.

Hoàng Yến Chibi cũng tiết lộ về MV mới đây nhất - Cánh hoa tổn thương, cô đã bỏ ra hơn 1 tỷ để thực hiện. Để có tiền làm MV này, nữ ca sĩ đã phải trải qua thời kỳ gian khó khi vào TP.HCM lập nghiệp, ở nhà thuê 4 triệu đồng, sau đó cật lực chạy show.

Đến nay, sau 5 năm, cô đã mua được nhà, xe, và không còn phải lo lắng chuyện tiền bạc. Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn vì có mẹ giữ tiền hộ nên luôn biết chi tiêu hợp lý. Tuy nhiên, với MV này thì cô quyết tâm phải làm thật chỉn chu dù tốn kém, có phải bán nhà hay xe đi chăng nữa.

“Ngày xưa ba mẹ em xây nhà phải vay tiền, em thương ba mẹ vất vả. Nay tự mình ở trong căn nhà do mình làm, nên ở tuổi 25 em thấy tự hào lắm. Vì thế với MV này, em quyết định phải làm thật chỉn chu dù mất thời gian, công sức.

Em quyết tâm lần này có phải bỏ mấy tỷ cũng được, phải bán nhà xe cũng được. Rất may MV làm xong được nhiều khán giả và các anh chị trong giới khen đẹp như một bộ phim điện ảnh. Với em như vậy là hạnh phúc”, cô tâm sự.

Nhận xét về tình hình MV trên thị trường hiện nay, Hoàng Yến Chibi cho biết, chất lượng MV tốt hơn hẳn. Trước đây, MV chỉ là minh họa cho bài hát, hình ảnh rất đơn giản, nay thì mỗi MV đều như một câu chuyện, thậm chí giống một bộ phim điện ảnh, được đầu tư trang phục và kỹ xảo vô cùng tốt.

Tuy nhiên, đạo diễn Lê Hoàng cho biết, các MV hiện nay đang thiếu đi một điều vô cùng quan trọng, là thể hiện bản sắc văn hóa Việt. Hoàng Yến Chibi đồng ý và cho rằng đây là một lời gợi ý tốt, giúp cô hoàn thiện hơn khi làm các MV tiếp theo.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, trong tương lai nếu làm MV, cô sẽ cố gắng chọn đề tài liên quan đến lịch sử Việt Nam dù đề tài này rất khó.

Hoàng Yến Chibi: Tôi sẵn sàng bán nhà, bán xe làm MV tiền tỷ-2
Chuyện cuối tuần chủ đề “Được và mất của MV tiền tỷ” với sự đối thoại thẳng thắn giữa đạo diễn Lê Hoàng và Hoàng Yến Chibi sẽ lên sóng lúc 21h35 thứ Bảy, ngày 13/6 trên VTV9.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


đạo diễn Lê Hoàng Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất