Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

Hoàng Yến: 'Chồng cũ đe dọa dùng nửa đời còn lại để tiêu diệt tôi'

Sau khi bị đánh gãy mũi, dùng dao truy sát, Hoàng Yến đã có những chia sẻ nóng về cuộc sống cũng như cách cư xử của chồng cũ sau ly hôn.

Sáng nay, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip diễn viên Hoàng Yến (vai cô Xuyến trong phim Về Nhà Đi Con) bị chồng cũ đấm thẳng mặt giữa chốn đông người.


Diễn viên Hoàng Yến bị chồng đấm thẳng mặt giữa chốn đông người

Diễn viên Hoàng Yến xác nhận sự việc diễn ra vào ngày 22/6 tại quán của một người bạn trên đường Lạc Long Quân. 

Trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên chia sẻ mình đã chịu nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần trong nhiều năm hôn nhân. Đặc biệt, nữ diễn viên nhấn mạnh, chồng cũ còn đe dọa sẽ dùng nửa đời còn lại để tiêu diệt mình. Cô đã nhờ pháp luật can thiệp để được sống bình yên, an toàn.

Hoàng Yến: Chồng cũ đe dọa dùng nửa đời còn lại để tiêu diệt tôi-1

Chồng cũ cờ bạc, đánh tôi vô cớ nhiều lần

Nếu chỉ có một mình anh ta thì tôi không gặp, hôm ấy anh ta đón bé Mầm (con chung của Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4) và đưa con tới đó nên tôi mới xuống xe. Anh ta hỏi 'Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?', sau đó đánh mạnh vào mặt tôi. Đau nhất là mọi chuyện diễn ra trước mặt đứa con bé bỏng của tôi.

Pha bạo hành đã khiến tôi bị gãy xương mũi chính. Anh ta cầm dao tiếp tục tấn công, truy sát tôi, nhưng may mắn có đông người can ngăn nên tôi mới được bảo toàn tính mạng. Tôi muốn nói lời cảm ơn tận đáy lòng tới chị Thủy, anh Dương và các con của anh chị đã cứu sống tôi trong khoảnh khắc cận kề cái chết đó.

Sau sự việc, chồng cũ gọi điện rất nhiều nhưng tôi không nghe máy. Anh ta có nhắn tin lại hỏi tôi đang ở đâu để đến tận nơi.

Hoàng Yến: Chồng cũ đe dọa dùng nửa đời còn lại để tiêu diệt tôi-2
Diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ 4 tên Cao Thắng kết hôn vào tháng 10/2016.

Trước đó, chồng cũ từng nói với bạn của tôi rằng sẽ đánh gãy mũi tôi xem tôi còn xinh đẹp được nữa không, sẽ rạch mặt, tạt axit nếu tôi có người yêu mới. Anh ta cũng đe dọa sẽ dùng nửa đời còn lại để tiêu diệt tôi.

Trong những năm tháng hôn nhân, tôi đã quá quen với tính cách và hành xử giang hồ của anh ta. Anh ta luôn nghi ngờ tôi có giai bên ngoài một cách vô lý. Anh ta đã đánh tôi nhiều lần, lấy hết tiền của tôi chơi cờ bạc. Anh ta giấu tôi, nhưng đến khi nợ nần quá nhiều thì lộ ra. 

Từ khi bé Mầm mới 14 ngày tuổi, anh đã mắng chửi, đập phá làm loạn trong phòng khi con đang ngủ. Tôi mệt mỏi, đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, tình yêu cũng cạn kiệt. Cho tới khi ly hôn, tình yêu trong đôi đã chết và tiền cũng không còn. 

Hoàng Yến: Chồng cũ đe dọa dùng nửa đời còn lại để tiêu diệt tôi-3

Tình mới của chồng cũ là người hâm mộ tôi

Sau khi ly hôn, với tôi mọi chuyện đã kết thúc. Tôi và chồng cũ chỉ còn liên lạc vì chuyện liên quan tới con gái chung là bé Mầm. Tuy nhiên, chồng cũ luôn tìm cách gây sự, chửi bới tôi, ghen tuông khi tôi chia sẻ ảnh với bất kỳ người đàn ông nào trên mạng xã hội.

Tôi vẫn chưa tiến đến với ai sau khi hôn nhân đổ vỡ. Chồng cũ đã có người yêu mới và công khai điều đó. Tình mới của chồng cũ lại chính là người hâm mộ cũ của tôi.

Có lần mẹ chồng cũ còn nhắn tin cho tôi rằng, anh ta mang bạn gái về nhà vào lúc 1 giờ sáng nhưng mẹ tôi không cho ngủ lại vì không phải dâu con. Chồng cũ đưa người yêu và cả con gái chung của chúng tôi tới khách sạn ngủ. 

Hoàng Yến: Chồng cũ đe dọa dùng nửa đời còn lại để tiêu diệt tôi-4
Hoàng Yến và Cao Thắng có với nhau một bé gái.

Tôi muốn cuộc sống bình yên, không dính dáng gì tới người chồng cũ nữa nhưng chắc chắn anh ta sẽ không chịu dừng lại thói ngông cuồng và những hành động gây nguy hại cho tôi. Vì vậy, tôi đã báo công an, nộp mọi bằng chứng. Hiện, cơ quan công an quận Tây Hồ đang bắt tay vào điều tra sự việc.

Tôi chia sẻ câu chuyện của mình trên báo chí vì tôi biết rằng, trong xã hội hiện đại vẫn còn rất nhiều người phụ nữ phải chịu cảnh bạo lực gia đình mà không dám nói ra. Tôi mong phụ nữ sẽ được bảo vệ nhiều hơn.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/doc-quyen-dien-vien-hoang-yen-chong-cu-de-doa-dung-nua-doi-con-lai-de-tieu-diet-toi-2166456.html

Về nhà đi con Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành