The Face Vietnam 2018

Hoàng Yến - Minh Hằng và cuộc đụng độ oan gia ngõ hẹp giữa 'dân lành nghề' và 'lính không chuyên'?

Lời qua tiếng lại ồn ào, liệu rằng Hoàng Yến - Minh Hằng sẽ hợp tác ăn ý trên ghế nóng hay trở thành cặp đôi "oan gia ngõ hẹp"?

Mới đây, đội hình huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 đã được nhà sản xuất công bố đầy đủ: Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến - Minh Hằng. 

Đặc biệt, sự hiện diện song song của Võ Hoàng Yến và Minh Hằng trên ghế nóng có thể xem là "kỳ tích". Cặp mỹ nhân này được cho là "oan gia ngõ hẹp" khi có những phát ngôn đụng chạm tới năng lực chuyên môn trước đó.

Võ Hoàng Yến là người đẹp đầu tiên ký hợp đồng ngồi ghế nóng với nhà sản xuất The Face Vietnam 2018. Vì hai vị trí còn lại chưa được chốt nên nữ siêu mẫu không thể biết chắc chắn sẽ ngồi chung với ai. 

Trong một cuộc phỏng vấn vào cuối tháng 3/2018, Hoàng Yến được hỏi suy nghĩ như thế nào nếu Minh Hằng trở thành huấn luyện viên. Rất thẳng thắn, họ Võ cho rằng đàn chị không phù hợp.

"Tôi nghĩ có chút không phù hợp. Nếu đứng cạnh nhau, điều đầu tiên không hợp nhau giữa tôi và cô ấy là chiều cao. The Face (Gương mặt thương hiệu) đâu phải chỉ tìm kiếm người quay quảng cáo. Đây là chương trình dành cho người mẫu.

Người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy tôi cho rằng HLV nên là người mẫu đúng chuyên môn", Hoàng Yến nói. 

Và câu chuyện dở khóc dở cười đã đến, khi Minh Hằng chính thức được công bố trở thành huấn luyện viên thứ hai thì Hoàng Yến... bị đơ. 

"Khi biết tin huấn luyện viên thứ 2 xuất hiện thì tôi như bị đơ vậy đó vì đã chờ đợi một thời gian quá dài, bao nhiêu dự đoán của tôi cũng bị sai hết nên với tôi cũng không có gì đặc biệt vì bị đơ rồi!", cô nói.

Từng bị đàn em chê không phù hợp ngồi ghế nóng The Face, và giờ là lúc để Minh Hằng "phản công" trên báo chí. Thừa nhận Hoàng Yến hơn mình ở chuyên môn người mẫu, song nữ ca sĩ cho rằng mình "ăn đứt" đàn em trong nhiều lĩnh vực khác, đặc biệt là kỹ năng quay quảng cáo.

"Yến có sở trường của Yến, tôi có sở trường của tôi. Kinh nghiệm thì có thể Yến hơn tôi về người mẫu, nhưng tôi lại hơn Yến trong những lĩnh vực khác, mà The Face thì quan trọng vẫn là phải biết cách chụp ảnh, quay TVC thế nào cho nhãn hàng hài lòng. Cái đó tôi cực kỳ tự tin", Minh Hằng khẳng định.

Không phải ngẫu nhiên mà Minh Hằng lại tự tin với khả năng quay TVC của mình đến thế. Trước đó, cô được biết đến là một gương mặt quảng cáo sáng giá được nhiều nhãn hàng săn đón. 

Tuy nhiên, Hoàng Yến lại không cho rằng nhiều hợp đồng quảng cáo là thế mạnh của Minh Hằng khi tham gia vào sân chơi này. 

"Hợp đồng quảng cáo nhiều là vì bạn ấy là ca sĩ nổi tiếng, chứ khi tham gia The Face các thí sinh của chúng ta đâu có bệ phóng là ca sĩ hay người nổi tiếng đâu mà bảo các nhãn hàng sẽ chọn các thí sinh.

Các bạn hoàn toàn là người mới. Mà đã là người mới thì để lột xác trở thành một khuôn mặt sáng cho khách hàng chọn lựa tôi nghĩ đó là điều rất khó. Tôi đây còn thấy khó mà", chân dài họ Võ cho hay.

Với tư cách là một người mẫu có chuyên môn trong nghề, Hoàng Yến cũng không thể tưởng tượng ra hình ảnh Minh Hằng trong vai trò huấn luyện viên của cuộc thi người mẫu sẽ như thế nào.

"Tôi không phán xét cô ấy dở hay không đủ tư cách, trình độ ngồi chung với tôi. Tôi chỉ nói rằng cô ấy có vẻ chưa phù hợp để huấn luyện về nghề người mẫu cho thí sinh. Tôi cũng như khán giả chưa bao giờ thấy Minh Hằng chỉ dẫn cho một người mẫu nên tôi không tưởng tượng ra được cô ấy sẽ làm huấn luyện viên The Face ra sao", người đẹp họ Võ băn khoăn.

Về phía Minh Hằng, dù đàn em có nhận xét ra sao thì cô cũng không bận tâm. Nữ ca sĩ sẽ chứng minh thực lực trong chương trình và khán giả sẽ được thấy điều đó khi The Face Vietnam 2018 lên sóng.

"Mọi người hãy xem The Face 2018 để thấy tôi có hợp với vị trí huấn luyện viên hay không. Trước khi xem, đừng ra phán xét vội. Còn về việc Võ Hoàng Yến nói gì thì cũng chỉ là tiếng nói của cô ấy. Tôi không bận tâm.

Tôi đang vạch chiến lược làm sao tốt nhất cho team của mình và không làm nhà sản xuất thất vọng khi họ đã chọn mình vào vị trí này", Minh Hằng tự tin.

Sau tất cả, Hoàng Yến khẳng định phát ngôn của mình chỉ thể hiện quan điểm cá nhân, không liên quan tới chuyện yêu ghét Minh Hằng. Rất nhiều người có thể đang hiểu nhầm cô ác ý với đàn chị.

"Tôi vẫn giữ quan điểm cá nhân của mình về Minh Hằng. Mọi người sẽ hiểu nhầm rằng tôi không yêu thích Minh Hằng, nhưng không phải vậy. Tôi chưa hề tuyên bố một câu nào là mình sẽ không ngồi chung với Hằng.

Tôi và Minh Hằng còn ngồi chung ghế nóng một thời gian rất dài nên tôi không muốn gây xích mích không đáng có", Hoàng Yến khép lại.

Lời qua tiếng lại ồn ào, liệu rằng Hoàng Yến - Minh Hằng sẽ hợp tác ăn ý trên ghế nóng hay trở thành cặp đôi "oan gia ngõ hẹp"? Chưa biết trước đáp án ra sao, nhưng khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một chương trình hấp dẫn khi "dân lành nghề" đụng độ "lính không chuyên".
 

Tuấn Kỳ
Design: Luyện NT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-va-hoang-yen-khau-chien-tai-the-face-vietnam-2018-n-155358.html

Võ Hoàng Yến Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018