Cuộc chiến phim đam mỹ

Học Bright của '2gether the series' cách 'bẻ thẳng thành cong'!

"2gether the series" - Bộ boylove Thái Lan hot nhất hiện nay đang "làm mưa làm gió" trên các trang mạng xã hội với 2 chàng trai quá sức đáng yêu Sarawat và Tine.

2gether: The series (tựa tiếng Việt: Vì chúng ta là một đôi) kể lại chuyện tình yêu thời gà bông học đường của cặp đôi Sarawat (Bright Vachirawit Chivaaree) và Tine (Win Metawin Opasiamkajorn). Bộ phim boylove này còn đặc biệt khiến người xem phải trầm trồ khi Sarawat đã thành công bẻ "trai thẳng" Tine yêu mình. Cùng điểm qua những cách cưa "crush thẳng" của Sarawat để học hỏi nhé!

Học Bright của 2gether the series cách bẻ thẳng thành cong!-1

Bí thuật ''có nhu có cương''

Nếu là 1 fan chân chính của 2gether the series, chắc hẳn chúng ta đều biết rằng ngay từ đầu người ''nhây'' với Sarawat chính là Tine khi muốn người ta làm bạn trai giả cho mình. Tuy nhiên, một "chiêu trò" cao tay hơn hẳn là mặc dù rất thích và rất muốn, nhưng Sarawat cũng giả vờ không đồng ý, cho đến khi Tine lập giao kèo. Điều này, theo bí thuật "cưa crush thẳng" của Sarawat  thì đây gọi là ''có nhu có cương'', cương hoài đến một lúc nào đó phải nhu – tức chấp nhận lời giao kèo đó của Tine.

Học Bright của 2gether the series cách bẻ thẳng thành cong!-2

Và theo mạch nội dung, Tine hoàn toàn chiến thắng, vượt qua vòng khảo thí của câu lạc bộ âm nhạc, nên Sarawat "bắt buộc" trở thành bạn trai giả của Tine. Tuy nhiên, nếu như Tine không đậu thì sẽ như thế nào? Đương nhiên, chắc chắn chàng Sarawat của chúng ta cũng sẽ tìm mọi cách trở thành bạn trai của Tine ''danh chính ngôn thuận'' theo phương thức khác.

Học Bright của 2gether the series cách bẻ thẳng thành cong!-3

Thả thính ''everywhere và everytime''

Học Bright của 2gether the series cách bẻ thẳng thành cong!-4

Thính này chắc chắn sẽ không ai đỡ nỗi, từ một cô gái xinh xắn đáng yêu cho đến một ''cậu trai thẳng'' như Tine. Đó chính là gương mặt điển trai, xán lạn của Sarawat. Cùng với gương mặt đó, Sarawat còn sở hữu cả những tài năng lẻ như là ca hát, đàn guitar. Có ai mà không ''đổ đứ đừ'' trước ''cục thính'' to như thế này cơ chứ?

Học Bright của 2gether the series cách bẻ thẳng thành cong!-5Học Bright của 2gether the series cách bẻ thẳng thành cong!-6

Sự thả thính này không chỉ dừng ở gương mặt, vẻ ngoài, hay tài năng mà còn nằm ở những câu thoại đam mỹ đến không thể nào sến súa hơn được nữa. Cậu chàng hoá ra không phải là một người lạnh lùng như vẻ ngoài mà là một chàng trai ''đẻ content sến súa'' rất trôi chảy. Những lời thoại như là ''tôi chỉ tạo IG để theo dõi duy nhất một người'', hay là ''tôi post hình này là vì muốn nói cho dù cậu không kiếm tôi, thì ngay từ đầu cậu đã rất quan trọng rồi…'' đã khiến trái tim người xem tan chảy, huống chi là chàng Tine ngày đêm ở bên!

Học Bright của 2gether the series cách bẻ thẳng thành cong!-7

Ngoài ra, hành động quan tâm nhất cử nhất động của anh chàng cũng khiến cho nhiều khán giả thích thú. Quan tâm khi Tine uống bia say xỉn, hay đến thăm buổi tập của Tine và mua rất nhiều đồ ăn thức uống, hoặc là mua cả nước tẩy trang và bông để giúp cậu tẩy trang sau cuộc thi của câu lạc bộ cổ động.

Học Bright của 2gether the series cách bẻ thẳng thành cong!-8

Mặt dày vô sỉ + kiếm ''Tuesday''

Học Bright của 2gether the series cách bẻ thẳng thành cong!-9

Đúng vậy. Những hành động ôn nhu đó, từng câu thoại sến súa đó cũng không thể lay chuyển được Tine. Vậy là Sarawat quyết định kết hợp cả sự vô sỉ của mình, chính là mặt dày đến ''thăm thú'' phòng của Tine và tiện thể luôn ở đó. Đồng thời, cậu chàng cũng tặng cây đàn guitar của mình coi như ''quà cảm ơn'' cho việc ở nhờ, dùng 1 vài chiêu trò để Tine phải giữ cây guitar đó của mình. Quả nhiên là mặt dày vô sỉ không kịp nhặt lên!

Học Bright của 2gether the series cách bẻ thẳng thành cong!-10

Cùng với đó, cậu chàng tập kịch cùng 1 bạn gái xinh đẹp, nhưng lại tình cờ bị Tine xem là ''Tuesday'' mà cảm thấy tự ti rồi ghen nhẹ nhàng. Những câu thoại tình cảm khi tập cùng cô bạn, Sarawat đã tình cờ để Tine thấy và nghe được, nhưng lại không hề đi đính chính. Cậu chàng vì muốn Tine nhận ra tình cảm của bản thân mà bất chấp tất cả. Và tất nhiên, thành công quá rồi đó mọi người ơi! Tine đã chính thức bị Sarawat cưa đổ, bẻ thẳng thành cong rồi!

Học Bright của 2gether the series cách bẻ thẳng thành cong!-11Học Bright của 2gether the series cách bẻ thẳng thành cong!-12

2gether the series sẽ diễn biến thế nào, cùng tiếp tục theo dõi sự ''cưa crush'' của Sarawat vào mỗi tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh GMM25 nhé!

Theo SaoStar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/hoc-bright-cua-2gether-the-series-cach-be-thang-thanh-cong-7344677.html

Bright Vachirawit Chivaaree đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ