Học lỏm 'chị chị em em' Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton

Hội chị em nào đang muốn diện áo dài để xuống phố chụp vài pô ảnh kỉ niệm, hãy thử tham khảo Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh, Chi Pu - Sun HT hay chị em Yến Trang - Yến Nhi,... nhé!

Năm mới, nhiều chị em rục rịch sắm áo dài để diện Tết, các sao Việt cũng vậy. Không chỉ khiến không khí Tết thêm rộn ràng, ngắm ảnh diện áo dài của loạt mỹ nhân Việt, chị em cũng "học lỏm" được nhiều gợi ý hay ho.

Tết năm nay, các cặp đôi - hội bạn thân muốn cùng nhau diện áo dài xuống phố mà chưa có nhiều ý tưởng lên đồ sao cho đẹp và đồng điệu, hãy thử tham khảo những người đẹp Vbiz dưới đây. 

Học lỏm chị chị em em Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton-1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy vừa cùng nhau thực hiện bộ ảnh áo dài chào đón Tết Tân Sửu. Cả hai bắt cặp trong bộ áo dài tông màu pastel nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ mà vẫn thích hợp để mặc trong dịp lễ Tết.
Học lỏm chị chị em em Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton-2
Điểm nhấn của chiếc áo dài là chi tiết bông hoa to bản đính ở cầu vai.

Học lỏm chị chị em em Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton-3
Chị em nhà Yến Trang - Yến Nhi luôn thể hiện được đẳng cấp thời trang xuất sắc vì nhanh chóng đón đầu xu hướng. Hai cô nàng ứng dụng một cách tuyệt vời chiếc làn đi chợ cách điệu cùng áo dài thêu, đậm chất vintage.Học lỏm chị chị em em Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton-4
Nếu tinh ý sẽ nhận ra cả 2 chị em đều chọn quần lụa ống suông, che đi phần gót giày giúp hack dáng hiệu quả
Học lỏm chị chị em em Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton-5
Nếu đang tìm kiếm mẫu áo dài cách tân hay ho để diện trong những ngày Tết sắp tới thì bạn không thể bỏ qua gợi ý từ 2 cô nàng này​​​​.
Học lỏm chị chị em em Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton-6
Cặp "chị chị em em" Sun HT - Chi Pu cũng nhanh chóng bắt trend trong tà áo dài cách tân. Cả hai trông trang nhã nhưng vẫn vô cùng gợi cảm với thiết kế áo dài vạt ngắn đứng dáng, phần tay may phồng, cổ vuông.
Học lỏm chị chị em em Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton-7
Bên cạnh đó, áo dài vải hoa, kết hợp với chi tiết voan bồng bềnh cũng rất được lòng cặp bạn thân Hà thành. Sun HT biến tấu mái tóc với phần đuôi tạo kiểu vểnh, kiêu kỳ như một quý cô thập niên 60. Hot girl cài thêm phụ kiện bờm ngọc trai để diện mạo thêm phần tiểu thư xinh xắn.
Học lỏm chị chị em em Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton-8
 Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo cùng nhau chụp bộ ảnh phong cách cổ điển gửi đến khán giả nhân dịp Tết đến xuân về.
Học lỏm chị chị em em Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton-9
Ba người đẹp hóa thân thành thiếu nữ xưa với nhan sắc ngọt ngào của những cô gái tuổi mười chín, đôi mươi.
Học lỏm chị chị em em Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton-10
Ba "Gái già lắm chiêu" Jun Vũ - Lê Khanh - Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp rạng ngời khi diện áo dài có màu sắc nhẹ nhàng, giản dị.Học lỏm chị chị em em Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton-11
NSND Lê Khanh chọn quàng thêm khăn quàng cổ màu vàng nhạt nhã nhặn.
Học lỏm chị chị em em Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton-12
Cặp chị em thân thiết Kelly và Lily Luta nền nã trong tà áo dài cổ tròn màu be - trắng với phần tay voan bồng.
Học lỏm chị chị em em Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton-13
Chất liệu vải mềm mại sẽ mang đến sự nữ tính, thưới tha hơn cho người mặc. Trong hình, thay vì đội mấn quen thuộc, 2 người đẹp chọn cài đầu bằng phụ kiện là chiếc cặp tóc ngọc trai.
Học lỏm chị chị em em Vbiz chiêu diện áo dài ton-sur-ton-14
Cũng là thiết kế phối voan nhưng chuyển sang gam màu đỏ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý khi muốn "nổi bần bật" dịp Tết đến xuân về.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-lom-chi-chi-em-em-vbiz-chieu-dien-ao-dai-ton-sur-ton-n-250271.html

Trần Tiểu Vy Đỗ Mỹ Linh Ninh Dương Lan Ngọc áo dài Chi Pu

Tin tức mới nhất