Học lỏm sao Hàn cách diện blazer trẻ trung mà không bao giờ nhàm chán

Những chiếc blazer không hề khiến bạn già đi nếu như biết cách kết hợp.

Cứ đến hẹn lại lên, cứ mỗi khi trời vào thu, blazer lại là một trong những xu hướng được các tín đồ thời trang lăng xê nhiều nhất. Không chỉ mang lại vẻ thanh lịch thời thượng, blazer còn có công dụng giữ ấm cho người mặc trong những ngày trời se se lạnh.

Tuy nhiên, nhiều ưu điểm là thế nhưng có rất nhiều người lại ngại diện blazer vì sợ bị già dặn. Với những cách mix đồ hay ho của loạt sao Hàn dưới đây, đảm bảo rằng bạn sẽ chẳng những không ''dừ'' đi mà còn trẻ trung, sành điệu hơn rất nhiều khi mặc blazer.

Học lỏm sao Hàn cách diện blazer trẻ trung mà không bao giờ nhàm chán-1
Yoona ghi điểm tuyệt đối với set đồ đơn giản mà thanh lịch, tinh tế. Nữ thần của SNSD diện combo áo phông trắng mix cùng chân váy ngắn và blazer họa tiết kẻ ca rô sành điệu. Cô nàng cũng khéo léo phối set đồ với đôi ankle boots và túi xách đen xuyệt tông.

Học lỏm sao Hàn cách diện blazer trẻ trung mà không bao giờ nhàm chán-2
Irene (Red Velvet) diện chiếc váy vàng lấp lánh và kiêu sa, bên ngoài choàng hờ hững chiếc áo blazer tông đen, tạo nên diện mạo đầy sang chảnh.

Học lỏm sao Hàn cách diện blazer trẻ trung mà không bao giờ nhàm chán-3
Jennie (BlackPink) ưu ái mẫu áo blazer màu camel nhã nhặn. Người đẹp sử dụng item này phối cùng cả cây đen, tạo nên diện mạo vô cùng cá tính, thời thượng.

Học lỏm sao Hàn cách diện blazer trẻ trung mà không bao giờ nhàm chán-4
Nếu không muốn mặc những mẫu blazer gam màu trung tính, bạn có thể chọn cho mình một thiết kế có màu sắc nổi bật như Park Min Young, rồi phối với áo phông với quần jeans.

Học lỏm sao Hàn cách diện blazer trẻ trung mà không bao giờ nhàm chán-5
Lee Sung Kyung thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng khi mix blazer họa tiết tươi trẻ cùng chân váy xếp tầng và giày loafer.

Học lỏm sao Hàn cách diện blazer trẻ trung mà không bao giờ nhàm chán-6
Seul Gi (Red Velvet) 'thổi một làn gió mới' cho mẫu áo blazer quen thuộc khi mix item này với crop top, quần jeans lửng và giày thể thao hầm hố.

Học lỏm sao Hàn cách diện blazer trẻ trung mà không bao giờ nhàm chán-7
Cũng diện blazer nhưng trông Sunmi lại vô cùng gợi cảm khi cô nàng mix item này với đầm hai dây xám nhạt ngắn cũn, tôn triệt để đôi chân thon dài.

Học lỏm sao Hàn cách diện blazer trẻ trung mà không bao giờ nhàm chán-8
Blazer luôn là item được Jessica Jung đặc biệt ưu ái. Trong một lần ra sân bay, cô đã phối áo blazer kẻ caro với áo phông trắng cùng quần jeans ống đứng. Để hoàn thiện bộ cánh, cô nàng sử dụng boots da trắng và túi xách mini.

Học lỏm sao Hàn cách diện blazer trẻ trung mà không bao giờ nhàm chán-9
Son Naeun lại sáng tạo nên công thức diện blazer vô cùng hay ho bằng cách mix với quần biker short.

Học lỏm sao Hàn cách diện blazer trẻ trung mà không bao giờ nhàm chán-10
IU sang chảnh hết nấc khi lựa chọn mẫu blazer màu trắng viền đỏ. Cô nàng mix item này với áo phông,  chân váy ngắn và boots cùng màu.

Học lỏm sao Hàn cách diện blazer trẻ trung mà không bao giờ nhàm chán-11
Không cần hở hang gây sốc, Hyuna vẫn ghi điểm nhờ bộ cánh trẻ trung, nổi bật mà kín đáo. Cô nàng mix blazer vàng tươi với áo crop top và quần ống loe đính hoa. Bộ đôi phụ kiện là mũ nồi và chunky sandals càng khiến bộ cánh của cô nàng thêm phần phá cách.

Học lỏm sao Hàn cách diện blazer trẻ trung mà không bao giờ nhàm chán-12
Sulli diện áo blazer kẻ dáng oversized theo mốt giấu quần, kết hợp cùng giày sneaker, tôn triệt để đôi chân thon dài.

Theo Emdep


Jennie Kim ca sĩ iu Yoona xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất