Học mỹ nhân Hàn mặc đẹp mùa hè với 5 items không lo lỗi mốt

Mùa hè nắng nóng, chị em ghim ngay những item này để sắm đảm bảo phong cách lên hương trong nháy mắt.

Phong cách thời trang của sao Hàn luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các tín đồ bởi họ thường đi đầu xu hướng trong việc kết hợp các trang phục đơn giản lại có tính ứng dụng cao.

Vào mùa hè, các mỹ nhân xứ kim chi vẫn luôn giữ vững phong độ mặc đẹp. Chị em muốn style mùa hè thăng hạng thì đừng quên diện 5 items sau đây. 

Váy họa tiết

Các thiết kế nữ tính, bay bổng này sẽ là item không thể thiếu trong mùa hè giúp giải nhiệt, mang đến cho chị em vẻ ngoài xinh tươi, lãng mạn. Nhiều mỹ nhân Hàn rất ưu ái váy họa tiết vào mùa nắng nóng. Bạn có thể chọn kiểu váy chấm bi, váy hoa nhí hoặc váy kẻ đều đẹp.

Học mỹ nhân Hàn mặc đẹp mùa hè với 5 items không lo lỗi mốt-1

Để có được vẻ ngoài tinh tế chứ không sến sẩm, lòe loẹt, sao Hàn sẽ ưu tiên màu đơn giản hay họa tiết nhỏ mix kèm phụ kiện đậm tinh thần mùa hè như sandal, túi cói, mũ vành rộng...

Học mỹ nhân Hàn mặc đẹp mùa hè với 5 items không lo lỗi mốt-2

Áo sơ mi dáng suông

Áo sơ mi dáng suông dễ mặc, vóc dáng nào cũng có thể "cân" được, đó cũng là lý do mà các sao Hàn từ thấp bé đến cao ráo đều ưa chuộng. Item này không chỉ thanh lịch, mà còn đảm bảo hợp thời.

Ngoài những mẫu áo sơ mi trơn màu, dàn người đẹp xứ kim chi còn diện áo sơ mi họa tiết để phong cách luôn đa dạng, tươi mới. Chỉ cần kết hợp cùng quần jeans hoặc quần âu, vậy là có ngay outfit chuẩn đẹp không cần chỉnh.

Học mỹ nhân Hàn mặc đẹp mùa hè với 5 items không lo lỗi mốt-3

Quần jeans ống suông, ống loe

Quần jeans là bảo chứng cho vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng, bạn chỉ cần mix đồ theo cách đơn giản nhất thì vẫn đẹp mắt.

Học mỹ nhân Hàn mặc đẹp mùa hè với 5 items không lo lỗi mốt-4

Điểm đáng học hỏi trong phong cách của sao Hàn là họ thường chọn quần jeans ống suông hoặc ống loe có độ dài trên mắt cá nhân một chút. Nhờ vậy, dù đi giày dép bệt, vóc dáng vẫn được cải thiện, trông cao ráo hơn nhiều.

Học mỹ nhân Hàn mặc đẹp mùa hè với 5 items không lo lỗi mốt-5

Áo blouse tay bồng

Ưu điểm của áo blouse là có rất nhiều cách biến tấu, nhưng được sao Hàn ưa chuộng nhất là kiểu tay bồng điệu đà, nữ tính. Nếu nàng có bắp tay to, áo blouse tay bồng sẽ khắc phục nhược điểm tốt, giúp chị em "ăn gian" vóc dáng nuột nà.

Vì áo blouse vốn đã rất nổi bật, nữ tính, chị em không cần mix&match quá cầu kỳ, có thể kết hợp cùng quần jeans, quần âu, chân váy suông hoặc quần short.

Học mỹ nhân Hàn mặc đẹp mùa hè với 5 items không lo lỗi mốt-6

Áo thun đơn giản 

Áo thun cũng là món thời trang khiến sao Hàn mê mẩn mỗi khi mùa hè tới, đặc biệt là mẫu áo thun trắng cơ bản, diện rất trẻ trung và không kém phần thanh lịch.

Học mỹ nhân Hàn mặc đẹp mùa hè với 5 items không lo lỗi mốt-7

Đôi khi các nữ idol cũng làm mới phong cách bằng những mẫu áo thun màu sắc hay in họa tiết giản đơn. Áo thun là món đồ dễ mặc nhất, chị em có thể mix ngẫu hứng với mọi kiểu quần hoặc chân váy sẵn có trong tủ đồ là có ngay outfit chuẩn chỉnh.

Học mỹ nhân Hàn mặc đẹp mùa hè với 5 items không lo lỗi mốt-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-my-nhan-han-mac-dep-mua-he-voi-5-items-khong-lo-loi-mot-n-307057.html

Lisa thời trang sao Hàn Mix đồ Sao Hàn Suzy

Tin tức mới nhất