Học ngay cách tạo dáng chuẩn mẫu không ai nhìn thấy nhược điểm 'chân cong' của Rosé

Xuất hiện với tông đen - trắng và thần thái chất ngất, Rosé còn mang đến những cách tạo dáng đỉnh chẳng thua gì người mẫu chuyên nghiệp.

BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Bốn mảnh ghép nói chung và mỗi cô nàng này khiến fan "chết mê chết mệt" và nhận được hàng triệu lượt thả tim cho mỗi bức ảnh hay bộ ảnh.

Một điều phải công nhận là các shoot hình của "Hắc Hường" luôn mang đến sự mãn nhãn cho những người hâm bộ từ nhan sắc, trang phục cho đến cách tạo dáng gần như hoàn hảo.

Dưới đây là loạt ý tưởng pose dáng của Rosé trên trang bìa ELLE Hàn tháng 7 mà các chị em thích sống ảo nhưng lại có một đôi chân cong vòng kiềng nên học hỏi.

Học ngay cách tạo dáng chuẩn mẫu không ai nhìn thấy nhược điểm chân cong của Rosé-1Học ngay cách tạo dáng chuẩn mẫu không ai nhìn thấy nhược điểm chân cong của Rosé-2Học ngay cách tạo dáng chuẩn mẫu không ai nhìn thấy nhược điểm chân cong của Rosé-3Học ngay cách tạo dáng chuẩn mẫu không ai nhìn thấy nhược điểm chân cong của Rosé-4
Không thể đơn giản hơn, visual của Black Pink chỉ cần nghiêng đầu sang một bên, hai tay chạm vào nhau là có ngay một bức ảnh cực thần thái và sành điệu dù bộ ảnh chỉ với hai gam màu cơ bản.


Học ngay cách tạo dáng chuẩn mẫu không ai nhìn thấy nhược điểm chân cong của Rosé-5
Tiếp tục là một dáng ngồi sang chảnh khác của Rosé. Chỉ với một chiếc ghế sofa, một bộ cánh đẹp và cách trang điểm chỉn chu, cô nàng đã có ngay bức hình nghệ thuật xuất thần khoe chân thon dài với giày cao gót.


Học ngay cách tạo dáng chuẩn mẫu không ai nhìn thấy nhược điểm chân cong của Rosé-6
Những đôi boots cũng là một mẹo giấu đi đôi chân cong của "bánh bèo đáng yêu". Lấy chân phải làm trụ, chân trái bước rộng sang ngang, đồng thời hơi nghiêng phần thân trên và hai tay cùng cho vào túi quần là có ngay bức ảnh cực phong cách.


Học ngay cách tạo dáng chuẩn mẫu không ai nhìn thấy nhược điểm chân cong của Rosé-7
Chiếc quần ống rộng mix&match với boots cũng rất thú vị. Với công thức này, Rosé bước một chân lên phía trước để có bức hình đúng xịn và tạo ấn tượng đôi chân dài miên man.


Học ngay cách tạo dáng chuẩn mẫu không ai nhìn thấy nhược điểm chân cong của Rosé-8Học ngay cách tạo dáng chuẩn mẫu không ai nhìn thấy nhược điểm chân cong của Rosé-9
Cần gì những background cầu kỳ, chỉ cần dựa vào góc nhỏ như thế này thôi là cũng đủ để bông hồng nhà YG thả dáng chụp ảnh rồi.


Học ngay cách tạo dáng chuẩn mẫu không ai nhìn thấy nhược điểm chân cong của Rosé-10
Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh chất lừ hot trend của năm nay chính ngồi xổm và Rosé đã nhanh chóng bắt kịp làn sóng mới này lại còn giúp mỹ nhân xinh đẹp che đi nhược điểm của đôi chân. Ngoài việc lựa chọn cho mình một set đồ ngầu ngầu, biểu cảm khuôn mặt kiểu lạnh lùng của cô cũng là một trong những điểm cộng của bức hình. Bên cạnh đó, để thêm phần ấn tượng cho tấm ảnh, các cô gái nên diện bộ outfit năng động và sporty một chút. 


Học ngay cách tạo dáng chuẩn mẫu không ai nhìn thấy nhược điểm chân cong của Rosé-11
Chỉ bằng cách hất nhẹ mái tóc, nữ idol đã có được bức ảnh thần thái mang chút nét ngọt ngào mà chẳng cần mất nhiều công sức.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoc-ngay-cach-tao-dang-chuan-mau-khong-mot-ai-co-the-nhin-ra-nhuoc-diem-chan-cong-cua-rose-1892646.html

Rosé Black Pink

Tin tức mới nhất