Học sao quốc tế hô biến 5 kiểu áo trendy từ một chiếc khăn bandana

Các nàng có thể thỏa sức biến chiếc khăn bandana thành những kiểu áo độc đáo nhờ một số gợi ý dưới đây.

Khăn badana là một loại khăn vuông, thường mang màu sắc sặc sỡ hoặc in các họa tiết đặc trưng của mùa hè.

Trước đây, khăn bandana thường được dùng làm phụ kiện cho mái tóc giúp người phụ nữ thêm phần quyến rũ. Tuy nhiên những năm gần đây, chiếc khăn này càng xuất hiện dày đặc và độc đáo hơn khi còn được các sao và fashionista biến tấu thành áo. 

Đây là xu hướng thời trang được dự đoán sẽ tiếp tục “bùng nổ” trong mùa hè 2021 bởi tính thời trang và đa công dụng.

Học sao quốc tế hô biến 5 kiểu áo trendy từ một chiếc khăn bandana-1Học sao quốc tế hô biến 5 kiểu áo trendy từ một chiếc khăn bandana-2Học sao quốc tế hô biến 5 kiểu áo trendy từ một chiếc khăn bandana-3

Kendall Jenner đi du lịch biển và tha hồ tận dụng chiếc khăn bandana hết dùng để đội đầu lại hô biến thành áo quây sành điệu.

Có nhiều cách biến tấu khăn thành áo ống, nhưng kiểu áo tam giác như dưới đây là cách mặc phổ biến nhất. Các bước thực hiện rất đơn giản: gấp đôi chiếc khăn lụa thành một hình tam giác, sau đó quấn quanh ngực, buộc chắc chắn bằng một nút thắt ở phía sau. Kiểu biến tấu khăn thành áo này thường được các màng mix cùng quần cạp cao vừa gợi cảm lại hack dáng cực kỳ.

Học sao quốc tế hô biến 5 kiểu áo trendy từ một chiếc khăn bandana-4Học sao quốc tế hô biến 5 kiểu áo trendy từ một chiếc khăn bandana-5
Góp phần làm tăng độ phủ sóng cho xu hướng này có Lisa. Em út của BLACKPINK nhiều lần khiến fans “đứng ngồi không yên” khi buộc mẫu khăn bandana làm áo, “cháy” hết mình trên sân khấu.Học sao quốc tế hô biến 5 kiểu áo trendy từ một chiếc khăn bandana-6
"Bà mẹ một con" Thu Thủy khoe nét trẻ trung và gợi cảm với trang phục dạo phố từ những món đồ hiện đại, khai thác vẻ đẹp hình thể. Đặc biệt, mẫu khăn hàng hiệu trên chất liệu tơ lụa được Thu Thủy sử dụng làm áo khoe vai trần.

Ngoài biến tấu thành kiểu thắt nút ở phía sau, bạn còn có thể thắt áo ở ngực và biến thành áo bikini chỉ trong vài giây. Để trông kín đáo hơn, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi hoặc blazer mỏng.

Học sao quốc tế hô biến 5 kiểu áo trendy từ một chiếc khăn bandana-7

Học sao quốc tế hô biến 5 kiểu áo trendy từ một chiếc khăn bandana-8

Jennie cũng không nằm ngoài xu hướng biến khăn làm áo. Cô nàng cao tay khi phù phép chiếc khăn thành áo bratop hay ho. Chỉ cần gấp đôi chiếc khăn lụa rồi để chừa một vùng hình tam giác trước ngực, phía sau buộc cố định. Ngoài ra, để tránh "hớ hênh", bạn có thể mặc một chiếc áo bra có độ dài tương đương bên trong,

Học sao quốc tế hô biến 5 kiểu áo trendy từ một chiếc khăn bandana-9
Công thức mix đồ yêu thích của Jennie là buộc khăn ngang ngực thành áo ống, có nội y dáng bralette bên trong. Combo khăn áo và quần shorts cạp cao luôn giúp cô nàng phát huy lợi thế eo thon, dáng chuẩn một cách hoàn hảo.

Một cách khác phá cách và kín đáo hơn là hãy biến tấu từ hai chiếc khăn. Chọn hai chiếc khăn lụa bandana có màu sắc tương đồng, một chiếc buộc chéo sau lưng, chiếc còn lại cuộn thành dải mỏng và buộc quanh cổ, thắt nút để tạo cảm giác "kết nối" với chiếc khăn lụa bên dưới như một chiếc áo yếm.

Học sao quốc tế hô biến 5 kiểu áo trendy từ một chiếc khăn bandana-10

 Hoặc bạn có thể buộc hai khăn vào nhau, khi mặc luồn tay qua hai nút thắt đã buộc như hai quai áo. Xỏ một chiếc quần tây ống rộng và sơ vin phần vải rời vào trong là xong.

Học sao quốc tế hô biến 5 kiểu áo trendy từ một chiếc khăn bandana-11

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-bien-5-kieu-ao-trendy-chi-tu-mot-chiec-khan-bandana-n-262062.html

Jennie xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất