Học sinh Thái Nguyên bức xúc vì bộ ảnh kỷ yếu hơn 10 triệu 'như để thờ'

Đóng 250.000 đồng/người, nhóm học sinh lớp 12 ở Thái Nguyên bức xúc khi nhận về ảnh kỷ yếu xấu "ma chê quỷ hờn".

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ bài đăng của học sinh tên K.L, lớp 12, trường THPT Ngô Quyền, Thái Nguyên tố một studio chụp ảnh kỷ yếu làm việc thiếu trách nhiên. "Chủ thớt" cho biết thuê studio B.T (Thái Nguyên) chụp ảnh kỷ yếu với giá hơn 10 triệu đồng cho 43 học sinh của lớp. Tuy nhiên khi nhận về sản phẩm họ cảm thấy rất thất vọng về loạt ảnh nói trên.


Ảnh kỷ yếu thể hiện sự cẩu thả của người chụp

“Đa số đều được chỉnh sửa rất sơ sài, màu sắc nhìn còn không được như hình gốc. Nhiều ảnh chụp cá nhân thậm chí không được chỉnh”, K.L bức xúc kể. Vì không hài lòng và không muốn in hình nữa, lớp K.L phàn nàn với bên chụp và muốn được hoàn lại tiền. Tuy nhiên, sau nhiều lần liên lạc, phàn nàn, nhóm học sinh đã bị chủ studio chặn Facebook.

Bài đăng của K.L nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình rằng những bức hình được chụp và chỉnh sửa sơ sài, màu sắc kém tự nhiên.

"Chụp bằng điện thoại còn đẹp hơn. Chia buồn với lớp", "12 năm đi học, 3 năm gắn bó của người ta, sau này đi qua rồi có tiền cũng chả mua được kỷ niệm bên nhau đấy, vậy mà làm ăn chả ra gì"... là những bình luận trên mạng.


Một bức ảnh đã qua chỉnh sửa sau khi bị phàn nàn.

Trước những ý kiến đang đổ dồn về phía mình, anh B. - chủ studio B.T cho rằng nội dung tố của nhóm học sinh lớp 12, trường THPT Ngô Quyền là không đúng sự thật.

"Đẹp hay xấu còn tùy vào cách cảm nhận của mọi người, có người thấy đẹp nhưng có người thấy xấu. Hơn nữa, các bạn này chỉ đăng những tấm xấu để tố cáo, những tấm hình đẹp lại không đăng.

Ngoài ra, chụp ảnh đẹp hay xấu còn phụ thuộc vào thời tiết. Hôm đó trời mưa và tôi nên sẽ có những tấm ảnh không được như ý", người này cho biết thêm. Trước yêu cầu đòi hoàn tiền của nhóm học sinh, chủ studio B.T cho biết sẽ không trả tiền lại. 
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-lop-12-buc-xuc-vi-bo-anh-ky-yeu-hon-10-trieu-nhu-de-tho-n-155228.html

ảnh kỷ yếu học sinh

Tin tức mới nhất