Học trò Diệu Nhi lấy mắm tôm để trị thói giành ăn của em gái trong tập 77 'Gia đình là số 1'

Trong "Gia đình là số 1" tập 77, Trạng Nguyên quyết định dạy dỗ Lam Chi bằng cách bôi mắm tôm vào đồ ăn của cô bé. Nhưng ngờ đâu, Lam Chi chẳng những không từ bỏ thói xấu mà còn ghiền mắm tôm hơn.


Clip: Học trò Diệu Nhi lấy mắm tôm để trị thói giành ăn của em gái.

Học trò Diệu Nhi lấy mắm tôm để trị thói giành ăn của em gái trong tập 77 Gia đình là số 1-1
Trong phim "Gia đình là số 1" Lam Chi (Bảo Ngọc) là cô bé hay giành ăn với Tâm Anh (Thanh Hà). Lam Chi luôn tự cho mình là chủ, mọi thứ trong nhà đều là của cô bé nên đồ ăn của Tâm Anh cũng là của em.
Học trò Diệu Nhi lấy mắm tôm để trị thói giành ăn của em gái trong tập 77 Gia đình là số 1-2
Anh trai của Lam Chi là Trạng Nguyên (Bi Max) không thích tính xấu này của em mình. Nên đã quyết định dùng mắm tôm để dạy Lam Chi một bài học.
Học trò Diệu Nhi lấy mắm tôm để trị thói giành ăn của em gái trong tập 77 Gia đình là số 1-3
Trạng Nguyên lần lượt bôi mắm tôm lên các món ăn ưa thích của em gái. Chỉ cần thấy Tâm Anh có đồ ăn là Lam Chi không để ý, cứ bấp chấp giành lấy ăn. 
Học trò Diệu Nhi lấy mắm tôm để trị thói giành ăn của em gái trong tập 77 Gia đình là số 1-4Học trò Diệu Nhi lấy mắm tôm để trị thói giành ăn của em gái trong tập 77 Gia đình là số 1-5
Nhiều lần như vậy Lam Chi vẫn sập bẫy của anh trai.
Học trò Diệu Nhi lấy mắm tôm để trị thói giành ăn của em gái trong tập 77 Gia đình là số 1-6
Cứ tưởng Lam Chi sẽ chừa thói xấu. Nhưng mọi người không ngờ rằng chính việc ăn như vậy vô tình khiến Lam Chi thích mắm tôm, thậm chí còn ghiền. 

Thanh Hoà 
Theo VietNamNet


Gia đình là số một

Tin tức mới nhất