Học trò Lisa tại show Trung rủ nhau dance cover 'How You Like That' nhưng Khổng Tuyết Nhi và Hứa Giai Kỳ ai nhảy đẹp hơn?

Các học trò của cô nàng Lisa (BLACKPINK) tại show "Thanh Xuân Có Bạn 2" đã có màn dance cover bản hit mới nhất gây sự chú ý cho người hâm mộ.

MV How You Like That của BLACKPINK dù đã ra mắt được hơn 1 tuần nhưng vẫn đang là "bom tấn" tạo nên cơn bão lớn trên toàn cầu. Bằng chứng là liên tiếp các kỷ lục được xác lập khiến cho cộng đồng BLINK (fandom BLACKPINK)... không kịp ăn mừng. Không chỉ vậy, những clip dance cover của cộng đồng fan toàn cầu cũng liên tục xuất hiện và tạo nên trào lưu hot không kém. 

Mới đây nhất, dàn học trò của cô nàng Lisa (BLACKPINK) tại show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2 đã thực hiện đoạn clip dance cover bản hit của "sư phụ".

Theo đó, các fan không khỏi thích thú khi 4 cô gái Khổng Tuyết Nhi (nhảy vị trí của Rosé), Hứa Giai Kỳ (Lisa), Đới Manh (Jisoo) và Hứa Dương Ngọc Trác (Jennie) đã có màn nhảy How You Like That vô cùng "xịn xò".

Không chỉ sáng tạo thêm vũ đạo mà cả 4 cô gái bước ra từ Thanh Xuân Có Bạn 2 còn có sự kết hợp nhuần nhuyễn với loạt vũ đạo sexy, quyến rũ khiến người xem không muốn rời mắt. 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ công khai, các fan của Thanh Xuân Có Bạn 2 đã dành rất nhiều lời bình luận cho phiên bản dance cover này. Đa số đều dành lời khen cho sự kết hợp của cả 4 cô gái tuy nhiên không khó để thấy phần lớn lời khen đều dành cho cô nàng Khổng Tuyết Nhi khi không chỉ sở hữu visual "vạn người mê" mà vũ đạo cũng làm người xem không ngừng "cảm thán". 

Học trò Lisa tại show Trung rủ nhau dance cover How You Like That nhưng Khổng Tuyết Nhi và Hứa Giai Kỳ ai nhảy đẹp hơn?-1
Khổng Tuyết Nhi, Hứa Giai Kỳ, Đới Manh và Hứa Dương Ngọc Trác cùng nhau kết hợp dance cover "How You Like That".
Học trò Lisa tại show Trung rủ nhau dance cover How You Like That nhưng Khổng Tuyết Nhi và Hứa Giai Kỳ ai nhảy đẹp hơn?-2
Những động tác vũ đạo sexy, uyển chuyển không kém phiên bản gốc.

Một số bình luận từ netizen: 

- "Khổng Tuyết Nhi nhảy đẹp thực sự. Nhịp nào ra nhịp đó

- "Mấy clip cover khác có mà chạy theo dài dài haha".

- "Hứa Giai Kỳ đỉnh cao, mấy giây đầu cuốn không chịu". 

- "Mấy bản dance cover khác thì cũng đẹp đấy nhưng mà nhìn nó không ra cái chất girlgroup như này, đúng là khác biệt thực sự.

- "Không phải fan nhưng công nhận là Khổng Tuyết Nhi nhảy đẹp nhất".

- "Bản cover này đúng là không đùa được đâu".

 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoc-tro-lisa-tai-show-trung-ru-nhau-dance-cover-how-you-like-that-nhung-khong-tuyet-nhi-va-hua-giai-ky-ai-nhay-dep-hon-220208722053617.htm

Thanh xuân có bạn Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất