Học trò Mỹ Tâm tố quản lý cũ, tố 'chiếm đoạt' trang cá nhân

Học trò Mỹ Tâm đã có những chia sẻ gây chú ý xoay quanh nghề nghiệp quản lý nghệ sĩ giữa lùm xùm của Hồ Văn Cường.

Ồn ào của Hồ Văn Cường vẫn là mối quan tâm hàng đầu của người hâm mộ trong thời gian qua. Mới đây, bầu Thuỵ đã đăng tải dòng trạng thái cho rằng ekip của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã có những cách xử lý không hợp thời gian, không gian khiến mọi việc càng trở nên phức tạp.

Riêng về Hồ Văn Cường, người này cho hay: "Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Rolls Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa. Ai là đạo diễn việc làm trên. Rất nhiều những hiểu lầm suy nghĩ không đúng về câu chuyện này".

Học trò Mỹ Tâm tố quản lý cũ, tố chiếm đoạt trang cá nhân-1
Bầu Thuỵ (bên trái) chia sẻ về Hồ Văn Cường cũng như cách xử lý của ekip cố nghệ sĩ Phi Nhung

Cũng cách đây không lâu, Nguyễn Cao Bảo Uyên - học trò của nữ ca sĩ Mỹ Tâm tại The Voice 2015 đã chia sẻ lại lời nói của bầu Thuỵ và gọi thẳng tên người quản lý cũ.

Theo đó, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Sao quản lý thích 'chiếm đoạt, ăn cướp' lấy mất Facebook và YouTube của ca sĩ nhỏ tuổi thế chị. Từ 2016 đến giờ vẫn chưa chịu trả cho mình cơ".

Học trò Mỹ Tâm tố quản lý cũ, tố chiếm đoạt trang cá nhân-2
Nguyễn Cao Bảo Uyên gọi tên người quản lý cũ và tố "chiếm đoạt, ăn cướp"

Bên dưới phần bình luận, Nguyễn Cao Bảo Uyên còn cho rằng: "Nghề quản lý là nghề rất dễ ăn cắp. Ai tốt sẽ là bàn đạp cho nghệ sĩ bay lên cao hơn nữa, ai xấu thì mình mất hết, khỏi làm ăn". Về trường hợp của Hồ Văn Cường, nữ ca sĩ cho rằng anh nên lựa chọn bầu Thuỵ là tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Học trò Mỹ Tâm tố quản lý cũ, tố chiếm đoạt trang cá nhân-3
Nguyễn Cao Bảo Uyên thể hiện thái độ gắt về những quản lý "xấu"

Trước đó vào tháng 4/2021, Nguyễn Cao Bảo Uyên từng có bài đăng dài để "bóc phốt" quản lý cũ khi bị bít đường hoạt động, sử dụng hình ảnh trái phép và chiếm đoạn kênh YouTube. Cô từng cho hay cách làm việc của người quản lý cũ nhiều lần gây ảnh hưởng đến tai tiếng.

Không những vậy, tiền show cho đến fanpage, kênh YouTube đều bị người quản lý này lấy mất khiến cô phải tạo lập một kênh YouTube hoàn toàn mới. Nguyễn Cao Bảo Uyên nói thêm, người quản lý này đã sử dụng hình ảnh của cô trái phép. Tiền nhạc chuông, nhạc chờ đều do người quản lý cũ nắm và cô không được hưởng "một đồng xu nào".

Học trò Mỹ Tâm tố quản lý cũ, tố chiếm đoạt trang cá nhân-4
Dòng trạng thái "bóc phốt" quản lý cũ của Nguyễn Cao Bảo Uyên thời điểm tháng 4/2021

Học trò Mỹ Tâm tố quản lý cũ, tố chiếm đoạt trang cá nhân-5
Cô nàng từng là học trò của Mỹ Tâm tại The Voice 2015.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hoc-tro-my-tam-tiep-tuc-goi-thang-ten-quan-ly-cu-to-chiem-doat-an-cuop-khi-dang-bai-ve-on-ao-ho-van-cuong-161211910181457722.htm

Hồ Văn Cường Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao