Học trò Xuân Lan ‘cực soái’ trong bộ ảnh hè sôi động

Kiến Đạt - hotboy làng mẫu nhí, đồng thời cũng là học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan vừa tung bộ ảnh mùa hè sôi động với thần thái “chuẩn soái ca” dù còn nhỏ tuổi.

Học trò Xuân Lan ‘cực soái’ trong bộ ảnh hè sôi động-1

So với những bộ ảnh trước, Kiến Đạt lần này đã trưởng thành hơn rất nhiều cả về kĩ năng pose dáng lẫn khả năng làm chủ ống kính. Cậu bé không còn “cứng” khi phải chụp hình mà đã nhanh chóng làm quen và thể hiện mình trước máy ảnh.

Học trò Xuân Lan ‘cực soái’ trong bộ ảnh hè sôi động-2

 Lần đầu tiên chụp hình dưới nước, một thử thách khó nhằn ngay cả với những người mẫu đã có tên tuổi nhưng Kiến Đạt vẫn rất tự tin và thoải mái thể hiện, tương tác cùng đạo cụ.

Học trò Xuân Lan ‘cực soái’ trong bộ ảnh hè sôi động-3

 Không cần ai hướng dẫn, Kiến Đạt rất nhanh trí tương tác cùng chiếc ống nhòm để thể hiện phong cách tinh nghịch, ưa khám phá, đúng với tinh thần của bộ ảnh.

Học trò Xuân Lan ‘cực soái’ trong bộ ảnh hè sôi động-4

 Kiến Đạt nổi tiếng nhờ khả năng đáng yêu dù có đang làm mặt ngầu.

Học trò Xuân Lan ‘cực soái’ trong bộ ảnh hè sôi động-5

Không chỉ pose dáng và biểu cảm tốt, Kiến Đạt còn được người thầy là siêu mẫu Xuân Lan đánh giá cao bởi khả năng làm chủ sân khấu, đặc biệt tại Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week 2020 vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, TP.HCM.

Học trò Xuân Lan ‘cực soái’ trong bộ ảnh hè sôi động-6

Cậu bé được đánh giá cao bởi gương mặt sáng, lém lỉnh, phù hợp cho những shoot hình thời trang dạo phố, năng động hoặc những bộ sưu tập thời trang mang phong cách thể thao.

Học trò Xuân Lan ‘cực soái’ trong bộ ảnh hè sôi động-7

 Kiến Đạt còn “đốn tim” người đối diện bởi mái tóc xoăn lãng tử cùng nụ cười tỏa nắng.

Học trò Xuân Lan ‘cực soái’ trong bộ ảnh hè sôi động-8

Nhờ sự hướng dẫn của siêu mẫu Xuân Lan, Kiến Đạt ngày càng dạn dĩ và tự tin, đặc biệt trong những shoot ảnh cận.

Học trò Xuân Lan ‘cực soái’ trong bộ ảnh hè sôi động-9

Với vẻ ngoài điển trai, đáng yêu cùng kĩ năng photoshoot lẫn catwalk chuyên nghiệp, Kiến Đạt hứa hẹn là cái tên mẫu nhí sáng giá trong thời gian tới của làng mốt Việt.

Ngọc Minh 

(Theo VietNamNet)

Photo: Jundat

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-tro-xuan-lan-cuc-soai-trong-bo-anh-he-soi-dong-n-231303.html

mẫu nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao