Hội bạn chơi khăm ở đám cưới, chú rể mặt đen xì bước ra khỏi phòng

Trò chơi khăm đặt bom khói trong căn phòng cưới khiến chú rể rơi vào cảnh mặt mũi đen xì bước ra khỏi phòng.

Chú rể và một nhóm khách mặt mũi đen xì bước ra khỏi căn phòng ngập khói tím sau trò đùa của đám bạn trong đám cưới.

Đoạn video được quay vào ngày 26/5 trong một căn nhà ở phía bắc Trung Quốc. Trong video, một người phụ nữ lớn tuổi bước ra khỏi phòng trước và theo sau là chú rể mặc trang phục cưới truyền thống cùng người quay phim.

Cả ba người đều có biểu hiện bị khó thở do hít phải làn khói màu tím đang tràn ngập khắp căn phòng.

Hội bạn chơi khăm ở đám cưới, chú rể mặt đen xì bước ra khỏi phòng-1

Được biết, một quả bom khói đã được đặt sẵn trong căn phòng. Nhiệm vụ của chú rể và các phù rể là tìm đôi giày của cô dâu đã bị giấu trong phòng. Đây là một phần trong trò chơi khăm của bạn bè và người thân trong gia đình đối với cô dâu chú rể theo nghi thức cưới truyền thống ở Trung Quốc.

Không rõ chú rể đã tìm được đôi giày của cô dâu hay chưa, nhưng khi bước ra khỏi phòng, khuôn mặt của chú rể bị bám đầy khói đen.

Trên thực tế, đôi khi những trò chơi khăm vốn chỉ có mục đích khuấy động không khí vui vẻ trong đám cưới lại bị biến tướng và đem tới rắc rối lớn cho đôi tân lang tân nương.

Trong những năm qua, không ít vụ việc đáng tiếc xảy đến với cô dâu chú rể chỉ vì những trò đùa độc hại của nhóm bạn hoặc các thành viên trong gia đình trong ngày cưới.

Cụ thể, vào năm 2018, chú rể mang họ Xi đã bị liệt sau khi bị mất thăng bằng và ngã trong tình trạng tay và chân bị trói chặt. Đây là hậu quả của trò đùa tai quái trong đám cưới.

Còn vào năm 2021, một chú rể ở thành phố Tuân Nghĩa thuộc tỉnh Quý Châu liên tiếp bị quất roi vào người sau khi bị trói chặt vào một cái cây và thủ phạm không ai khác là khách mời dự đám cưới.

Khi chú rể càng gào khóc lớn xin tha, đám đông càng phấn kích quất mạnh roi vào người chú rể và xem đây là hành động chúc phúc cho đôi tân lang tân nương. 

Theo Infonet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/hoi-ban-choi-kham-chu-re-mat-mui-den-xi-trong-dam-cuoi-412216.html

Bạn thân chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao