Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy có khá nhiều hội bạn thân trong showbiz Việt, mà những thành viên trong đó đều đẹp và giàu.

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy-1
Không chỉ là nàng hậu nổi tiếng giàu có, Mai Phương Thúy còn được biết đến là người khá quảng giao và có nhiều hội chị em "chất lừ". Đình đám nhất phải kể đến tình bạn của Mai Phương Thúy - Trà My Idol - Huyền Tròn và Miss Audition 2006 Ngọc Anh. Sự kết hợp của bộ tứ giàu có, đẹp và sexy khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. 

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy-2
Đầu tiên phải kể đến Mai Phương Thúy. Cô được xem là đại gia ngầm của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Ở tuổi 32, người đẹp là cổ đông của một hãng hàng không và một số doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, mỹ nhân họ Mai còn nắm trong tay nhiều căn hộ cao cấp, liên tục sắm xế sang, đồ hiệu...

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy-3
Bước ra từ Vietnam Idol 2007, Trà My gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Năm 2014, cô bất ngờ lên xe hoa với đại gia Tô Văn Đức - người sở hữu nhiều xế sang, hệ thống nhà hàng, quán karaoke ở TP.HCM. Ông xã Trà My cũng có bộ sưu tập siêu xe không thua kém Cường Đô La. Sau kết hôn, Trà My không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cô vẫn có được lượng fans đông đảo. Nữ ca sĩ cũng được nhận xét ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn sau 2 lần sinh nở.

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy-4
Một thành viên khác trong "bộ tứ giàu có, sexy" của Mai Phương Thúy là Ngọc Anh - Miss Audition 2006. Dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng hotgirl Hà thành đời đầu vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp. Về gu ăn mặc, cô  thiên về hướng sporty chic - vừa gợi cảm vừa khỏe khoắn chứ không quá "lady". Dù không vung nhiều tiền để sắm sửa như Mai Phương Thúy nhưng gia tài đồ hiệu của cô cũng không phải dạng vừa.

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy-5
Không đình đám như Mai Phương Thúy, Trà My Idol, Ngọc Anh nhưng thành viên cuối cùng của nhóm - Huyền Tròn có gu thời trang sành điệu, sang chảnh không kém bất cứ mỹ nhân nào của showbiz Việt.

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy-6
Ngoài hội bạn thân là Trà My Idol - Ngọc Anh - Huyền Tròn, Mai Phương Thúy cũng thân thiết với nhóm bạn toàn là hoa hậu, á hậu của showbiz Việt. Hội bông hậu bao gồm: Mai Phương Thúy (Hoa hậu Việt Nam 2006), Ngọc Hân (Hoa hậu Việt Nam 2010), Dương Tú Anh (Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012)...

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy-7
Cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và Dương Tú Anh có mối quan hệ thân thiết. Trong bất cứ buổi tụ tập hay sinh nhật, tiệc tùng, hội bạn thân toàn "bông hậu" của Mai Phương Thúy cũng đều có mặt.

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy-8
Ngọc Hân quen biết Mai Phương Thúy khi học lớp 12. Thời điểm này, cả hai cùng làm chung một công ty với vai trò người mẫu. Năm 2006, Mai Phương Thúy được bạn hỗ trợ và giúp đỡ khi thi Hoa hậu Việt Nam. 4 năm sau, khi Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Mai Phương Thúy đã bật khóc nức nở trong hậu trường vì hạnh phúc. 

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy-9
Tú Anh - Mai Phương Thúy cũng có mối quan hệ khá thân thiết. Người đẹp họ Dương trìu mến gọi đàn chị là "mẹ", xưng "con". Năm 2018, khi Tú Anh lên xe hoa, Mai Phương Thúy đã mất ngủ cả đêm vì mừng cho hạnh phúc của người em.

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy-10
Mai Phương Thúy từng gây choáng khi chi 85.000 USD (gần 2 tỷ đồng) mua chiếc đồng hồ Big Bang Unico Red Saphire của Hublot tặng Đỗ Mỹ Linh nhân dịp sinh nhật. Được biết, món quà Mai Phương Thúy tặng Mỹ Linh là mẫu đồng hồ hiếm, chỉ có 200 chiếc được bán trên toàn thế giới.

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy-11
Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của Mai Phương Thúy.

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy-12
Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn có một hội bạn khác "xịn xò" không kém, gồm Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân...

Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy-13
Hội bạn thân toàn mỹ nhân giàu có của hoa hậu Mai Phương Thúy-14
Hội bạn này duy trì mối quan hệ thân thiết đã khá lâu.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-ban-than-toan-my-nhan-giau-co-cua-mai-phuong-thuy-n-231559.html

Trà My Idol Đỗ Mỹ Linh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất