Hội chị em ghét cay ghét đắng trên phim, thân thiết ngoài đời

Ở trên phim Việt những mỹ nhân này đều là tình địch của nhau, nhưng ở ngoài đời họ đều là chị em thân thiết

Phương Oanh – Thu Quỳnh

Cặp chị em Phương Oanh – Thu Quỳnh đối đầu với nhau khá nhiều trên phim ảnh. Từ khi tham gia Quỳnh Búp Bê, sự nghiệp của cả 2 lên như diều gặp gió, mỗi người đều được đánh giá cao trong diễn xuất và khán giả đều ấn tượng với các vai diễn mà họ đảm nhận.

Hội chị em ghét cay ghét đắng trên phim, thân thiết ngoài đời-1

Trong Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh vào vai My “sói' chuyên bày trò hãm hại, bắt nạt Quỳnh (Phương Oanh). “Nghiệp tình địch” của Phương Oanh – Thu Quỳnh còn kéo dài hơn 100 tập phim trong Hương Vị Tình Thân

Phương Oanh vào vai Nam, một cô gái chân chất hiền lành hết mình vì người khác, trong khi đó Thu Quỳnh hóa thân vào nhân vật Thy, là một người mưu mô xảo quyệt tính toán mọi thứ. Dù đều là chị em dâu trong gia đình nhà họ Hoàng nhưng chưa bao giờ Thy buông tha cho Na, cô luôn tìm cách dìm Nam xuống để khẳng định vị thế của mình.

Hội chị em ghét cay ghét đắng trên phim, thân thiết ngoài đời-2

Thu Quỳnh- Phương Oanh là tình địch từ Quỳnh Búp Bê tới Hương Vị Tình Thân

Mặc dù vào những vai ghét nhau trên phim nhưng ở ngoài đời, Phương Oanh và Thu Quỳnh lại là những chị em thân thiết, thường xuyên gặp gỡ, tương tác trên mạng xã hội, đi sự kiện cùng nhau.

Khi đối phương gặp khó khăn thì người kia đều có mặt để giúp đỡ, tình chị em không hề sứt mẻ vì những lời so sánh của mọi người mà ngày càng mặn nồng hơn.

Hội chị em ghét cay ghét đắng trên phim, thân thiết ngoài đời-3Hội chị em ghét cay ghét đắng trên phim, thân thiết ngoài đời-4
Ở ngoài đời Thu Quỳnh - Phương Oanh rất thân thiết, hội chị em này còn có thêm Thanh Hương

Lã Thanh Huyền – Diễm My 9x

Diễm My và Lã Thanh Huyền cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Tình Yêu Và Tham Vọng. Trong phim, Lã Thanh Huyền vào vai Tuệ Lâm - cô gái luôn tìm cách để giành lấy trái tim của Minh còn Diễm My đóng vai Linh - cô gái cũng có cảm tình với Minh. Là tình địch trên màn ảnh, Linh luôn tìm cách chiếm tình cảm của Minh và bày ra nhiều trò để hạ thấp Tuệ Lâm.

Hội chị em ghét cay ghét đắng trên phim, thân thiết ngoài đời-5Hội chị em ghét cay ghét đắng trên phim, thân thiết ngoài đời-6
Lã Thanh Huyền - Diễm My 9x là tình địch trên phim

Thế nhưng ở ngoài đời Lã Thanh Huyền và Diễm My có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Diễm My cho biết khi tiếp xúc với Lã Thanh Huyền, cô bất ngờ vì đàn chị rất tinh tế. Khoảng thời gian đầu khi tham gia phim, Diễm My thường mất ngủ, Lã Thanh Huyền ở bên cạnh quan tâm và động viên. Trên trang cá nhân, Diễm My còn bày tỏ tình cảm dành cho Lã Thanh Huyền.

Khi đóng Tình Yêu Và Tham Vọng, Diễm My được Lã Thành Huyền và các diễn viên phía Bắc quan tâm. Lã Thanh Huyền và Diễm My có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau ở hậu trường phim.

Hội chị em ghét cay ghét đắng trên phim, thân thiết ngoài đời-7Hội chị em ghét cay ghét đắng trên phim, thân thiết ngoài đời-8
Ở ngoài đời, cả 2 rất thân nhau

Ngọc Lan - Lương Thu Trang

 Ngọc Lan và Lương Thu Trang là 2 cái tên được nhiều khán giả chú ý khi cùng nhau tham gia phim Mặt Nạ Gương. Trong phim, Lương Thu Trang vào vai nữ nhà văn trẻ chuyên về thể loại trinh thám và có tên là Hoa.

Còn Ngọc Lan thì đảm nhận vai bà Diễm - mẹ kế của Hoa. Mẹ kế là người có tính cách cay độc, dù luôn tỏ ra thân thiện nhưng bên trong tính toán đủ mọi âm mưu. Con chồng, mẹ kế luôn trong tình trạng bất hòa, đề phòng lẫn nhau.

Hội chị em ghét cay ghét đắng trên phim, thân thiết ngoài đời-9
Ngọc Lan và Lương Thu Trang vào vai mẹ kế, con chồng trên phim

Ở ngoài đời mối quan hệ của Ngọc Lan và Lương Thu Trang lại hoàn toàn trái ngược. Cả 2 vô cùng thân thiết và thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho nhau.

Mới đây nhất, "bà Diễm" Ngọc Lan còn đăng tải ảnh chụp cùng Lương Thu Trang và Ngọc Huyền (đóng vai Mai) và cho biết rằng cô nhớ 2 người con gái trong phim của mình sau khi Mặt Nạ Gương đóng máy. Đi kèm theo đó là những bình luận tình cảm của Lương Thu Trang, mọi người cùng hẹn nhau ra Hà Nội để thực hiện những bộ ảnh đẹp.

Hội chị em ghét cay ghét đắng trên phim, thân thiết ngoài đời-10
Nhưng ở ngoài đời, Ngọc Lan và Lương Thu Trang thường xuyên tương tác với nhau

Hồng Diễm – Lương Thanh

Cặp chị em Hồng Diễm – Lương Thanh đã hợp tác cùng nhau trong nhiều bộ phim. Trong Cả Một Đời Ân Oán, Lương Thanh và Hồng Diễm đóng vai mẹ. Sau đó, cặp “mẹ - con” này lại trở thành “tình địch” của nhau trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái, dù trên phim nhân vật của nữ diễn viên 8X ghét cay ghét đắng đàn em nhưng ngoài đời họ lại dính nhau như sam.

Hội chị em ghét cay ghét đắng trên phim, thân thiết ngoài đời-11
Hồng Diễm và Lương Thanh trên phim không ưa gì nhau

Khi xả vai diễn, Hồng Diễm và Lương Thanh trở thành những người đồng nghiệp thân thiết. Vì cách nhau tận 13 tuổi nên ở ngoài đời, Lương Thanh vẫn duy trì cách gọi như “mẹ con” như khi đóng phim. Trên mạng xã hội, Hồng Diễm và Lương Thanh thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết bên nhau ngoài hậu trường.

Nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng nhiều lần mời đàn em đến nhà chơi, dùng bữa cơm thân mật cùng gia đình cô, Hồng Diễm chia sẻ; "Trong phim thì tôi ghét nó lắm nhưng ngoài đời thì đích thị là mẹ Cám thương con Cám đó”.

Hội chị em ghét cay ghét đắng trên phim, thân thiết ngoài đời-12
Ở ngoài đời lại là '' mẹ con'' thân thiết

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-thu-quynh-ghet-nhau-tren-phim-than-thiet-ngoai-doi-n-285177.html

Lương Thu Trang Phương Oanh hồng diễm Thu Quỳnh Ngọc Lan Diễm My 9x

Tin tức mới nhất