Hỏi dân tình về chuyện mặc đồ bộ ra đường: Đi đổ rác thì được chứ va vào người yêu cũ là 'toang'

Mặc đồ bộ ra đường là chuyện bình thường hay có phần thiếu lịch sự?

Đồ bộ là loại trang phục mặc ở nhà phổ biến với nhiều chị em. Ở nhà mà, ai cũng đề cao sự thoải mái nên không quá chú trọng vào kiểu dáng, chất lượng vải. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là sẽ thế nào nếu những bộ trang phục này được dùng để mặc ra đường?

Câu hỏi này đã tạo ra rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. MC Đại Ngọc Trâm trong một chương trình 8 chuyện chị em phụ nữ đã thẳng thắn bày tỏ: "Sợ nhất là nhìn hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải 'bèo bèo'. Thậm chí là lấy xe máy chạy vòng vòng, không thể hiểu nổi tại sao có thể mặc bộ đồ như vậy ra đường?".

Hỏi dân tình về chuyện mặc đồ bộ ra đường: Đi đổ rác thì được chứ va vào người yêu cũ là toang-1
Mặc đồ bộ ra đường liệu có ổn? (Ảnh minh hoạ, nguồn: Thuý Vi)

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc mặc đồ bộ ra ngoài đường là thiếu lịch sự và không tôn trọng những người xung quanh. Điều này có thể chấp nhận nếu người mặc chỉ ra đường khi có việc gấp chứ không phải là đi ăn uống, đi cà phê hay shopping.

Chúng tôi đã chat nhanh với một số bạn trẻ để lấy ý kiến về vấn đề này. Cùng xem họ nghĩ gì về việc mặc đồ ngủ ra đường nhé!

Hỏi dân tình về chuyện mặc đồ bộ ra đường: Đi đổ rác thì được chứ va vào người yêu cũ là toang-2
Nghĩ đến viễn cảnh va phải người yêu cũ hay người mình ghét khi mặc đồ bộ là cô bạn này đã thấy sợ hãi như "đâm đầu vào chỗ chết". Vậy nên, chốt lại là cứ phải xinh đẹp trước đã rồi làm gì thì làm!

Hỏi dân tình về chuyện mặc đồ bộ ra đường: Đi đổ rác thì được chứ va vào người yêu cũ là toang-3
Một ý kiến cũng khẳng định việc mặc đồ bộ ra đường là không phù hợp. Thay vào đó, bạn có thể mặc áo thun, quần short - cũng giống đồ mặc ở nhà thôi nhưng vẫn mang lại cảm giác lịch sự hơn.

Hỏi dân tình về chuyện mặc đồ bộ ra đường: Đi đổ rác thì được chứ va vào người yêu cũ là toang-4
Tương tự, cô bạn này lập tức phản đối việc mặc đồ bộ ra đường vì trông rất "luộm thuộm".

Hỏi dân tình về chuyện mặc đồ bộ ra đường: Đi đổ rác thì được chứ va vào người yêu cũ là toang-5
Một anh chàng thì cho rằng việc mặc đồ bộ ra đường có thể tạm chấp nhận được trong vòng 5 phút còn đi chơi thì không chấp nhận được. Lí do? Vì con gái là phải xinh!

Hỏi dân tình về chuyện mặc đồ bộ ra đường: Đi đổ rác thì được chứ va vào người yêu cũ là toang-6
Đồng quan điểm, chàng photographer này cho biết việc mặc đồ bộ ra đường không thành vấn đề khi bạn đi đổ rác, xuống lấy đồ shipper vì nó diễn ra rất nhanh. Tuy nhiên, việc mặc đồ bộ đi chơi, đi shopping là không phù hợp vì sẽ tạo cảm giác thiếu lịch sự, không tôn trọng người khác.

Hỏi dân tình về chuyện mặc đồ bộ ra đường: Đi đổ rác thì được chứ va vào người yêu cũ là toang-7
Đồ bộ thì chỉ nên mặc khi cần đi đâu đó nhanh chóng gần nhà rồi về thôi vì nó mang lại cảm giác hơi xuề xoà và có chút không lịch sự.

Hỏi dân tình về chuyện mặc đồ bộ ra đường: Đi đổ rác thì được chứ va vào người yêu cũ là toang-8
Cô bạn này là fan của đồ bộ và cho rằng việc mặc đồ bộ đi loanh quanh trong xóm thì cũng không có vấn đề. Chỉ cần bộ đồ đó không quá ngắn hay hở hang là được.

Hỏi dân tình về chuyện mặc đồ bộ ra đường: Đi đổ rác thì được chứ va vào người yêu cũ là toang-9
Đồ bộ thì cũng có đồ bộ this đồ bộ that vậy nên, chỉ cần nó trông lịch sự, thẩm mỹ thì đều có thể mặc ra đường được.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/mac-do-bo-ra-duong-di-do-rac-thi-duoc-chu-va-vao-nguoi-yeu-cu-thi-chang-khac-nao-tu-tim-vao-cho-chet-215054

người yêu cũ thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao