Hội gái ngành 'phá đảo' màn ảnh Việt: Độ bạo chưa ai qua nổi 'Kiều @'

Phim Việt về đề tài "gái ngành" dù tốt hay dở cũng để lại ấn tượng cực sâu sắc với khán giả.

Mấy năm gần đây, phim ảnh Việt ngày càng táo bạo, khai thác cả những câu chuyện nhạy cảm với tuyến nhân vật chính là hội gái ngành. Dưới đây là 4 bộ phim gây ấn tượng mạnh mẽ khi khai thác tuyến nhân vật này. Có phim quá hấp dẫn, sâu sắc, có phim lại như thảm họa đáng "chôn sống" của điện ảnh Việt.

1. Kiều @

Lấy cái tên Kiều để đặt cho tác phẩm của mình nhưng Kiều @ chẳng liên quan gì đến Truyện Kiều, thậm chí còn như một sự xúc phạm đến nghệ thuật chân chính. Xoay quanh nội dung về cô gái bị bắt đi làm mại dâm, Kiều @ sở hữu nhiều phân đoạn hở hang, góc quay đầy phản cảm và những lời thoại vừa vô nghĩa vừa thô tục.

Nhân vật chính của Kiều @ là cô gái quê tên Hương (Phan Thị Mơ). Khi lên thành phố học Đại học, cô lọt vào lưới tình của Định (Trần Trung) - một gã đểu cáng đội lốt thầy dạy piano. Hắn nhanh chóng biến người yêu thành một gái gọi hạng sang cho các đại gia "xả xui". Sau khi Định bị bắt vì buôn ma túy, Hương bỏ nghề và làm lại cuộc đời với chàng bác sĩ điển trai Tùng (Mạnh Lân). Ngay lúc này, tay bạn trai cũ ra tù và rắp tâm bắt Hương trở lại con đường cũ.

Hội gái ngành phá đảo màn ảnh Việt: Độ bạo chưa ai qua nổi Kiều @-1
.

2. Luật Trời

Trang (Ngọc Lan) của Luật Trời vốn là một gái quê lương thiện, vì yêu nhầm người mà buộc phải làm gái để bao nuôi người mình yêu. Gã đàn ông đó là Được (Huy Khánh), một kẻ tồi tệ, đốn mạt, chưa từng thật lòng yêu thương Trang.

Khi làm ăn thất bại, gã dùng lời ngon ngọt, sự vuốt ve, âu yếm để bắt Trang ráng làm gái một thời gian, khi nào công việc của gã ổn định thì Trang sẽ được "hoàn lương".

Ngờ đâu, Trang bị ép tiếp khách suốt 2 năm không được nghỉ ngày nào. Thậm chí Được còn nghĩ cách để "khai thác triệt để" Trang, chỉ dạy Trang cách chiều lòng đàn ông, "cải thiện nghiệp vụ", tăng doanh thu.

Hội gái ngành phá đảo màn ảnh Việt: Độ bạo chưa ai qua nổi Kiều @-2Hội gái ngành phá đảo màn ảnh Việt: Độ bạo chưa ai qua nổi Kiều @-3Hội gái ngành phá đảo màn ảnh Việt: Độ bạo chưa ai qua nổi Kiều @-4

3. Quỳnh Búp Bê

Nói về gái ngành phim Việt mà bỏ qua hội My Sói (Thu Quỳnh) - Quỳnh (Phương Oanh) - Lan Cave (Thanh Hương) của Quỳnh Búp Bê thì quả là thiếu sót quá lớn. Với bộ ba nhân vật này, Quỳnh Búp Bê trở thành phim truyền hình Việt đầu tiên khắc họa hình ảnh gái ngành một cách chân thực, ám ảnh đến mức bị giới hạn độ tuổi khán giả.

Thậm chí ban đầu phim còn dính ngay lệnh dừng chiếu, tưởng đâu sẽ bị "phong sát" vĩnh viễn, may mắn thay cuối cùng nó vẫn thuận lợi tái sóng sau một thời gian chỉnh sửa, cắt gọt.

Trong phim, Quỳnh là một gái lương thiện, ngoan ngoãn, bị bố dượng cưỡng hiếp đến có thai, bị mẹ vu oan nên phải bỏ nhà đi, cuối cùng là bị đám người của động Thiên Thai bắt về làm gái. Tại đây cô gặp những gái ngành khác, phải tranh đấu, giành giật để bảo vệ mình và đứa con cô chưa từng mong muốn có nó.

Hội gái ngành phá đảo màn ảnh Việt: Độ bạo chưa ai qua nổi Kiều @-5Hội gái ngành phá đảo màn ảnh Việt: Độ bạo chưa ai qua nổi Kiều @-6
.

4. Gái Ngàn Đô

Nghe tên phim thôi là khán giả đã có thể hình dung phần nào câu chuyện của Gái Ngàn Đô. Tương tự Quỳnh Búp Bê, phim cũng xoay quanh 3 gái ngành với cuộc đời đầy bí ẩn. Tuy nhiên khác hội Quỳnh - My - Lan, bộ ba Thanh Mỹ - Thuận Hương - Mộc Lam của Gái Ngàn Đô lại chuyên phục vụ khách hàng cao cấp, kiếm về bạc triệu nhờ việc buôn phấn bán hương.

Bộ phim này khiến khán giả đỏ mặt vì tràn ngập cảnh nóng, miêu tả những cuộc ăn chơi thác loạn ngoài sức tưởng tượng để thỏa mãn thú vui của các đại gia.

Hội gái ngành phá đảo màn ảnh Việt: Độ bạo chưa ai qua nổi Kiều @-7Hội gái ngành phá đảo màn ảnh Việt: Độ bạo chưa ai qua nổi Kiều @-8

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoi-gai-nganh-pha-dao-man-anh-viet-do-bao-chua-ai-qua-noi-tham-hoa-kieu-may-chi-so-3-con-suyt-bi-cam-song-162211712100130532.htm

phim việt nam

Tin tức mới nhất