Hội 'người đẹp diễn dở': Song Hye Kyo bị chê hết thời, Han So Hee đơ toàn tập

Dàn nữ thần phim Hàn dưới đây dường như có một năm tái xuất không mấy thành công.

Mặc dù hội nữ thần phim Hàn dưới đây sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, thế nhưng diễn xuất của họ luôn trở thành chủ đề gây tranh cãi khắp mọi nơi.

Và dĩ nhiên, năm 2021 cũng không phải là ngoại lệ khi họ đã có màn tái xuất màn ảnh không mấy thành công, thậm chí có người còn bị khán giả chê bai là hết thời.

1. Song Hye Kyo

Luôn được mệnh danh là "bảo chứng rating" của làng phim Hàn, vậy mà chị đại Song Hye Kyo lại có màn tái xuất mờ nhạt ở Now, We Are Breaking Up với mức rating dao động chỉ 6,4 - 8,0%.

Đây không phải một con số quá thấp nhưng lại thấp hơn hầu hết các phim cuối tuần của đài SBS, thua xa thành tích của Penthouse 3 và One The Woman, một tựa phim không sở hữu bất kỳ tên tuổi hạng A nào.

Bên cạnh thành tích "khiêm tốn", không ít khán giả đã chê bai diễn xuất và đặc biệt là khả năng nói tiếng Pháp của Song Hye Kyo. Đa phần người xem đều cho rằng diễn xuất của chị đẹp chả khác gì so với loạt phim Hàn trước đây, vẫn một màu và khá nhạt nhòa.

Hội người đẹp diễn dở: Song Hye Kyo bị chê hết thời, Han So Hee đơ toàn tập-1Hội người đẹp diễn dở: Song Hye Kyo bị chê hết thời, Han So Hee đơ toàn tập-2
Song Hye Kyo bị netizen Hàn cho rằng đã hết thời khi độ hot của phim ngày càng tụt giảm

2. Han So Hee

Trước khi lột xác với siêu phẩm My Name, Han So Hee từng khiến khán giả ngán ngẩm với diễn xuất đơ cứng của mình ở Nevertheless. Theo đó, nữ diễn viên đã vướng phải không ít tranh cãi về diễn xuất vì chưa đủ độ "chín", đài từ chưa tốt. Điều này đã phần nào khiến bộ phim Hàn này dù ngập tràn cảnh nóng cháy mắt song vẫn bết bát về rating.

Hội người đẹp diễn dở: Song Hye Kyo bị chê hết thời, Han So Hee đơ toàn tập-3Hội người đẹp diễn dở: Song Hye Kyo bị chê hết thời, Han So Hee đơ toàn tập-4

Hội người đẹp diễn dở: Song Hye Kyo bị chê hết thời, Han So Hee đơ toàn tập-5

3. Park Shin Hye

Dường như diễn xuất của Park Shin Hye chưa bao giờ thật sự được lòng khán giả. Thậm chí, dù ôm đồm sẽ lột xác với hình tượng đả nữ ở Sisyphus: The Myth thế nhưng nữ diễn viên vẫn chưa tạo được dấu ấn với khán giả. Bởi lẽ, bên cạnh khả năng đánh đấm lên tay thì có lẽ biểu cảm gương mặt của cô vẫn gượng gạo như ngày nào.

Hội người đẹp diễn dở: Song Hye Kyo bị chê hết thời, Han So Hee đơ toàn tập-6Hội người đẹp diễn dở: Song Hye Kyo bị chê hết thời, Han So Hee đơ toàn tập-7Hội người đẹp diễn dở: Song Hye Kyo bị chê hết thời, Han So Hee đơ toàn tập-8

4. Hyeri

Sau thành công vang dội của siêu phẩm Reply 1988, tên tuổi của cô lên nhanh như diều gặp gió. Thế nhưng sau 6 năm, Hyeri vẫn "vật vã" với cái bóng quá lớn của Duk Sun.

Cô liên tục thất bại ở những vai diễn mới, gần đây nhất là vai diễn Lee Dam ở My Roommate Is A Gumiho. Thậm chí, cô còn bị netizen Hàn chê bai đài từ gượng gạo, đôi mắt trợn tròn chẳng có gì khác với những bộ phim Hàn trước đây ở buổi đọc kịch bản phim mới.

Hội người đẹp diễn dở: Song Hye Kyo bị chê hết thời, Han So Hee đơ toàn tập-9Hội người đẹp diễn dở: Song Hye Kyo bị chê hết thời, Han So Hee đơ toàn tập-10Hội người đẹp diễn dở: Song Hye Kyo bị chê hết thời, Han So Hee đơ toàn tập-11

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoi-nguoi-dep-dien-do-cua-phim-han-2021-song-hye-kyo-bi-che-het-thoi-han-so-hee-co-dong-canh-nong-cung-mai-do-22021412235953285.htm

Han So Hee Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất