Hội nhà giàu rộ mốt quấn chăn Hermès 1.550 USD thành váy

Những chiếc chăn hàng hiệu bỗng trở thành thiết kế quyến rũ, giúp tín đồ thời trang khoe dáng chuẩn.

Sau khi trào lưu quấn gối dần hết nhiệt, các tín đồ thời trang lại nghĩ ra cách khác giảm sự nhàm chán trong lúc ở nhà. Do đó, chiếc chăn Hermès trị giá 1.550 USD vô tình trở thành "vật dụng nổi tiếng". Jamie Chua - blogger nổi tiếng trên mạng xã hội ở Singapore - là một trong những người đầu tiên hưởng ứng trào lưu này. Cô trông sang trọng khi quấn chiếc chăn được pha trộn 2 màu xanh navy và xám. Nhiều người cho rằng thiết kế của cô rất hợp để đi thảm đỏ Met Gala. Ảnh: @fashiondnagram.

2sao.vn | Photobook

Không chọn phương pháp an toàn, người đẹp mang tên Angela Lee (đến từ Hong Kong, Trung Quốc) quấn chăn theo kiểu xẻ tà quyến rũ. Cô còn kết hợp thêm thắt lưng bản nhỏ và túi Hermès ton-sur-ton để tổng thể thêm sống động. Ảnh: @dr.angela.lee.

2sao.vn | Photobook

Thử thách dành cho hội rich kid này cũng được Tatiana V. Lyalina - cô chủ thẩm mỹ viện - hưởng ứng nhiệt tình thông qua việc phối phụ kiện đồng điệu với chăn vàng đậm nổi bật. Người đẹp tạo điểm khác biệt bằng cách mặc áo trong để lộ 2 dây ra ngoài. Màu trắng của dây hòa hợp với logo thương hiệu trên chăn càng thể hiện nét trẻ trung cho cô. Ảnh: @tatiana_v_lyalina.

2sao.vn | Photobook

Dù cùng sử dụng chăn vàng như Lyalina, Juliet Angus - người nổi tiếng đến từ Anh - lại trông quyến rũ, thể hiện nét đẹp mặn mà hơn khi cố tình tạo layer cho nửa trên. Cô phối cùng chiếc túi Hermès kelly mini để tổng thể không bị rời rạc. Ảnh: @juliet.

2sao.vn | Photobook

Không chuộng phong cách sexy, cô gái đến từ Philippines kết hợp chăn với áo thun trắng dài tay để thể hiện vẻ đẹp trưởng thành. Ảnh: @smalllaude.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, cô gái có nickname urbanbling lại khiến nhiều người trầm trồ vì khả năng kết hợp chăn và gối khéo léo. Cô tạo thiết kế trước ngắn sau dài nhằm khoe đôi chân thon gọn của mình. Ngoài ra, nhiều người đã để lại bình luận hài hước khi thấy cô dùng cuộn giấy vệ sinh để làm phụ kiện. Ảnh: @urbanbling.

2sao.vn | Photobook

Nhiều rich kid còn nghĩ ra nhiều kiểu quấn quyến rũ khác như để lệch vai hay tạo váy xẻ tà. Họ thường kết hợp với những đôi giày cao gót ánh kim lấp lánh để tạo thêm điểm nhấn. Ảnh: @abbypaclibar

2sao.vn | Photobook

Không chỉ thu hút hội chị em, trào lưu này còn được phái mạnh hưởng ứng nhiệt tình. Keizo - nghệ sĩ đến từ Indonesia - đã biến chiếc chăn thành chiếc quần sặc sỡ. Anh không quên đeo thêm chiếc đồng hồ da đồng điệu để thể hiện sự tinh thế trong cách phối đồ. Ảnh: @keizo_official.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoi-nha-giau-ro-mot-quan-chan-hermes-1550-usd-thanh-vay-post1080279.html?

trào lưu hàng hiệu