Hỏi vợ 'có nhớ anh không', chồng nhận cái kết đắng, dân mạng cười nghiêng ngả

Lấy vợ xong các anh chồng vẫn mơ mộng được vợ nhắn tin tình cảm như ngày yêu thế nhưng tin nhắn vừa trao đi đã nhận cái kết... đắng.

Đối với các ông chồng, lấy vợ là chuyện vui, hạnh phúc vì có được người chăm sóc, yêu thương, quan tâm gia đình, lo chuyện bếp núc. Nhưng cũng từ đó, sự tự do bị hạn chế, mỗi lần đi đâu chồng đều phải thưa gửi, hỏi han vợ thì mới được đi.

Các bà vợ dù sau khi lấy chồng đúng là dù có yêu thương đến mấy cũng không còn được như trước. Lời nói ngọt ngào đã mất, tình yêu cũng bị dành lại để nhường chỗ cho những lo toan cuộc sống, bếp núc việc nhà. Nhưng có nhiều anh chồng vẫn hi vọng được vợ nói lời yêu thương mình. 

Mới đây một người chồng lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của chính mình. Anh nhắn tin ngọt ngào cho vợ và thắc mắc tại sao từ ngày lấy nhau không còn nghe những lời nói yêu đương ngọt ngào như ngày trước nữa. Tưởng sau câu hỏi ấy sẽ nhận được cái kết viên mãn nhưng không ngờ... cái kết quá đau đớn: "Có lương chưa?".

Hỏi vợ có nhớ anh không, chồng nhận cái kết đắng, dân mạng cười nghiêng ngả-1
Cái kết không mấy đẹp cho anh chồng luôn thích nói lời yêu đương 

Sau câu trả lời này có lẽ anh chồng đã quá ngán ngẩm. Chỉ muốn nghe một lời yêu đương thôi mà cái kết quá đau đầu. Cư dân mạng lại được phen cười hả hê:

Hỏi vợ có nhớ anh không, chồng nhận cái kết đắng, dân mạng cười nghiêng ngả-2Hỏi vợ có nhớ anh không, chồng nhận cái kết đắng, dân mạng cười nghiêng ngả-3
Dân mạng bình luận hài hước 

- Lấy chồng lấy vợ xong là vậy đó ạ, cơm áo gạo tiền đè lên đầu mình, làm gì được thảnh thơi yêu đương như trước nữa

- Dù không nói lời hay nhưng trong lòng vẫn luôn đầy ắp yêu thương, cố gắng trân trọng nhau đến hết đời nhé

- Yêu là có thật nhưng nói là rất khó các bạn ạ, đừng quan trọng lời nói

- Chưa đưa lương thì yêu đương gì tầm nay, tiền đâu nuôi con, tiền đâu cơm nước, ngồi đó mà yêu

- Có nói yêu thì lương vẫn có mà, nịnh chồng chút cũng tốt chứ sao

Chỉ một tình huống này mà sau khi đăng đã thu hút sự chú ý của dân mạng, nhận về hơn 17k lượt like và nhiều bình luận. Đúng là khi bước chân vào hôn nhân thứ gọi là tình yêu đã giảm đi nhiều. Lời nói ngọt ngào cũng không được như xưa nhưng hãy luôn nhớ rằng trong tâm có nhau là đủ. 

Thanh Tú 
Theo Vietnamne
t

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-vo-co-nho-anh-khong-chong-nhan-cai-ket-dang-n-235957.html

hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất