Hôm qua lộ ảnh mắt xếch, Lâm Khánh Chi hôm nay xuất hiện trẻ như gái đôi mươi

Nhiều người cho rằng Lâm Khánh Chi đã sử dụng phần mềm chỉnh ảnh nhưng hơi quá tay, chứ trên thực tế nhan sắc của cô không được như vậy.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi đăng tải loạt ảnh mới. Thường xuyên cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội nhưng lần này, Lâm Khánh Chi khiến dân mạng ngỡ ngàng khi lộ diện với gương mặt lạ lẫm. 

Hôm qua lộ ảnh mắt xếch, Lâm Khánh Chi hôm nay xuất hiện trẻ như gái đôi mươi-1
Hôm qua lộ ảnh mắt xếch, Lâm Khánh Chi hôm nay xuất hiện trẻ như gái đôi mươi-2
Lâm Khánh Chi xuất hiện với diện mạo trẻ trung, đường nét gương mặt thanh thoát, mềm mại.

Trong ảnh, người đẹp chuyển giới buông xõa tóc để lộ đôi lông mày lá liễu cùng làn da trắng hồng. Tuy nhiên, đường nét trên mặt tiền của giọng ca Sầu thiên thu có sự thay đổi đáng kể so với trước đây. Khuôn mặt thanh thoát, mềm mại cộng với cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ ca sĩ được đánh giá trẻ hơn nhiều so với tuổi 42.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của Khánh Chi lập tức thu hút sự chú ý. Sự thay đổi bất ngờ từ phía nữ ca sĩ dấy lên tranh cãi trái chiều. Nhiều người cho rằng, sở dĩ Lâm Khánh Chi trẻ như gái đôi mươi là do sử dụng phần mềm chỉnh ảnh nhưng hơi quá tay. 

Bên cạnh đó, một số khẳng định mỹ nhân chuyển giới can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc, níu giữ thanh xuân. Mới vài ngày trước, bà mẹ một con để lộ phần mắt sưng phồng. Dù đeo khẩu trang nhưng các "thánh soi" vẫn nhìn rõ phần mí mắt của Lâm Khánh Chi sưng và xếch lên giống người mới phẫu thuật thẩm mỹ

Hôm qua lộ ảnh mắt xếch, Lâm Khánh Chi hôm nay xuất hiện trẻ như gái đôi mươi-3
Lâm Khánh Chi từng để lộ phần mí mắt hơi sưng giống với người mới trải qua dao kéo.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-tiep-tuc-dao-keo-de-niu-giu-thanh-xuan-o-tuoi-42-n-215658.html

Lâm Khánh Chi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất