Hôm qua than thở muốn rời bỏ cuộc sống, hôm nay chồng cũ Phi Thanh Vân lại hạnh phúc khoe ảnh nhóc tì thứ 4

Sau status muốn "nhắm mắt buông xuôi", chồng cũ Phi Thanh Vân công khai hình ảnh lọt lòng của con thứ 4.

Ngày 14/3, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân thông báo lên chức bố lần thứ 4. Theo đó, tài khoản mang tên "Nguyễn Bảo Duy" bất ngờ check-in tại một bệnh viện tại Úc. Dù đã 3 lần làm bố nhưng với lần thứ 4 này, Bảo Duy vẫn vô cùng hồi hộp và lo lắng. "Hồi hộp chào đón công chúa Emily...! Nguyễn Bảo Thiên Kim", anh viết.

Sau thông báo sinh con, mới đây chồng cũ Phi Thanh Vân tiếp tục công khai hình ảnh của tiểu công chúa khi mới lọt lòng. "Chào đón công chúa của ba Emily", Bảo Duy hạnh phúc.

Hôm qua than thở muốn rời bỏ cuộc sống, hôm nay chồng cũ Phi Thanh Vân lại hạnh phúc khoe ảnh nhóc tì thứ 4-1
Hình ảnh con gái thứ 4 của Bảo Duy lúc mới lọt lòng. 

Ngay khi chia sẻ, bài viết và hình ảnh về nhóc tì thứ 4 của chồng cũ Phi Thanh Vân nhận được nhiều quan tâm và lời chúc mừng từ phía người thân, bạn bè cũng như cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, sự ra đời của nhóc tì này sẽ giúp anh vượt qua khó khăn và lấy lại tinh thần để bắt đầu cuộc sống mới.

"Giống ba như đúc thế này. Đúng là bản sao của anh Bảo Duy mà. Chúc mừng vợ chồng anh nhé"; "Chúc gia đình có thêm thành viên mới. Bé hay ăn chóng lớn nha"; "Đón thêm em bé mới, chúc Duy thành công và gặp nhiều may mắn trong công việc nữa nhé"... là những lời nhắn gửi Bảo Duy. 

Hôm qua than thở muốn rời bỏ cuộc sống, hôm nay chồng cũ Phi Thanh Vân lại hạnh phúc khoe ảnh nhóc tì thứ 4-2

Hôm qua than thở muốn rời bỏ cuộc sống, hôm nay chồng cũ Phi Thanh Vân lại hạnh phúc khoe ảnh nhóc tì thứ 4-3
Cô bé được nhận xét giống Bảo Duy như đúc.

Cách đây vài ngày, chồng cũ Phi Thanh Vân gây hoang mang khi chia sẻ bài viết đầy tâm trạng. Mới vực dậy tinh thần chưa được bao lâu sau lần tự tử hụt, Bảo Duy đã cảm thấy những ngày trôi qua thật tẻ nhạt, đôi khi quên mất ý nghĩa của bản thân. Thậm chí, ông bố 4 con còn muốn nhắm mắt, ngừng suy nghĩ và bỏ mặc thế giới xung quanh. 

"Cuộc đời thật mỉa mai. Cần phải có nỗi buồn để biết được niềm vui, tiếng ồn để biết trân trọng sự tĩnh lặng, và mất mát để biết được giá trị của cái đang có. Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.

Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy. Những con người xung quanh họ chứng tỏ từ thái độ đến cách cư xử khiến mình cảm thấy giá trị mình bị thấp đi rất nhiều. Vậy giá trị của một con người bằng bao nhiêu?", Bảo Duy tâm sự. 

Hôm qua than thở muốn rời bỏ cuộc sống, hôm nay chồng cũ Phi Thanh Vân lại hạnh phúc khoe ảnh nhóc tì thứ 4-4
Dòng trạng thái buồn bã của chồng cũ Phi Thanh Vân cách đây vài ngày.

Hôm qua than thở muốn rời bỏ cuộc sống, hôm nay chồng cũ Phi Thanh Vân lại hạnh phúc khoe ảnh nhóc tì thứ 4-5
Trước đó, Bảo Duy từng tự tử hụt vì nợ nần chồng chất. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-phi-thanh-van-khoe-anh-con-gai-thu-4-chao-doi-n-178828.html

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao